Giọng ca ‘Mercy’ kể lại quá khứ bị hãm hiếp và bắt cóc

26/02/2020 14:48
Giọng ca ‘Mercy’ kể lại quá khứ bị hãm hiếp và bắt cóc

Ca sĩ Duffy tiết lộ phải từ bỏ ca hát vì từng bị lừa dùng chất kích thích, bắt cóc và hãm hiếp.

Duffy đột ngột rời khỏi ánh đèn sân khấu từ năm 2015 mà không đưa ra lý do. Sáng 26.2, trên Instagram, Duffy bất ngờ tiết lộ câu chuyện đau lòng phía sau sự mất tích của cô.

"Một nhà báo đã tìm cách liên lạc với tôi vào mùa hè năm ngoái và tôi đã kể với anh ấy mọi điều. Anh ấy rất tử tế và tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi cuối cùng có thể nói ra. Sự thật là, hãy tin tôi nhé, tôi đang khỏe mạnh và an toàn. Tôi đã bị hãm hiếp, đánh thuốc mê và bị giam cầm trong vài ngày. Tất nhiên tôi đã sống sót trở về. Mất một thời gian để tôi có thể hồi phục, thật khó nói về quá trình này. Nhưng tôi muốn chia sẻ với các bạn rằng, trong cả thập kỷ qua, hàng ngàn hàng vạn ngày tôi luôn khao khát cảm nhận ánh sáng mặt trời một lần nữa. Và mặt trời giờ đã tỏa sáng trở lại", Duffy tâm sự.

Giọng ca xứ Wales cho biết sau rất nhiều trăn trở cô mới có thể viết ra được điều này. Duffy không tiết lộ ai đã bắt cóc và tấn công cô cũng như chi tiết vụ việc này. Nữ ca sĩ 35 tuổi chỉ nói rằng trái tim cô đã tan vỡ một thời gian dài khiến cô không thể hát, không thể trở lại sân khấu. "Các bạn băn khoăn tại sao tôi không chọn sử dụng tiếng hát của mình để giãi bày nỗi đau? Tôi không muốn cho cả thế giới biết nỗi buồn trong mắt mình. Tôi đã tự hỏi bản thân: Làm sao mày có thể hát từ trái tim nếu nó tan vỡ?".

Dòng tâm sự của Duffy trên Instagram - Ảnh: Internet

Aimee Duffy, lấy nghệ danh Duffy, là ca/nhạc sĩ kiêm diễn viên xứ Wales. Cô bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 2008. Album đầu tay Rockferry lúc vừa ra mắt nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 tại UK Albums Chart, và trở thành album bán chạy nhất năm 2008 tại Anh với 1,6 triệu bản. Album này cũng được nhận nhiều lần chứng chỉ Bạch kim, với ít nhất 7 triệu bản được bán trên toàn thế giới, trong đó bao gồm 2 ca khúc đình đám MercyWarwick Avenue.

Trong đó, nhờ Mercy, Duffy trở thành nữ ca sĩ xứ Wales đầu tiên giành vị trí số 1 tại UK Singles Chart kể từ Bonnie Tyler với ca khúc Total Eclipse of the Heart vào năm 1983.

Duffy có sự nghiệp âm nhạc khá đáng nể - Ảnh: Internet

Năm 2009, cô giành Giải Grammy cho “Album giọng pop xuất sắc nhất” với Rockferry. Ngoài ra, cô còn có thêm hai đề cử khác nữa tại lễ trao giải Grammy năm đó. Tại Brit Awards cùng năm, cô cũng được trao 3 giải: Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nữ solo xuất sắc nhất và Nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Ngày 29.11.2010, Duffy phát hành album thứ 2 Endlessly và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai phụ trong bộ phim Patagonia.

Đang lúc đỉnh cao sự nghiệp, Duffy bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào tháng 2.2011. Từ đó, cô gần như biến mất trong làng giải trí thế giới. Lần gần nhất cô có hoạt động là tham gia bộ phim âm nhạc Legend, đóng cùng tài tử Tom Hardy, năm 2015.

Mercy - Duffy

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Ông Trump nói việc Harvey Weinstein bị kết án vì quấy rối tình dục là chiến thắng vĩ đại cho phụ nữ

Mặc dù là người từng nhiều lần bị tố quấy rối tình dục, Tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn coi việc nhà sản xuất phim nổi tiếng Harvey Weinstein bị trừng phạt là đích đáng và xem đây là chiến thắng lớn cho phụ nữ.

Sự thật về Tuần lễ thời trang Milan, Paris: 20.000 USD mua danh?

Vắt kiệt sức sáng tạo hay các thương hiệu trẻ phải trả tiền để xuất hiện trên Vogue là những góc khuất hiếm khi được chia sẻ trên mặt báo.

Ý đóng cửa hàng loạt rạp chiếu phim vì Covid-19

Mới đây, 850 rạp chiếu phim tại Ý đã buộc phải đóng cửa để ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan.

Hàng loạt sao Kpop phải huỷ bỏ lịch trình vì Covid-19

Để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân và người hâm mộ, các sao Kpop đã phải huỷ bỏ lịch trình đã dự kiến từ trước.

Gặp Hoàng Trang, cô gái trẻ trang hoàng lại nhạc Trịnh

Những ngày qua, Hoàng Trang trở thành một hiện tượng mạng khi những đoạn clip hát nhạc Trịnh Công Sơn của cô được chia sẻ và yêu thích. Rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho giọng ca rất trẻ và rất mới này...

Cổ Thiên Lạc và nỗ lực chống lại Covid-19

Kể từ khi trở thành Chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ biểu diễn Hồng Kông năm 2018, diễn viên Cổ Thiên Lạc (Louis Koo) đã sử dụng vai trò và sự ảnh hưởng của mình đóng góp cho rất nhiều hoạt động thiện nguyện ở Hồng Kông, những nỗ lực tuyệt vời của anh đã được cộng đồng trân trọng ghi nhận.

Hoạ sĩ Vi Kiến Thành được bổ nhiệm làm Cục trưởng Cục Điện ảnh

Hoạ sĩ Vi Kiến Thành đang giữ chức vụ Cục trưởng Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm được giao trách nhiệm Cục trưởng Cục Điện ảnh.

Harvey Weinstein chính thức bị buộc tội cưỡng hiếp

Hơn 3 năm kể từ loạt phóng sự điều tra của New York Times, Harvey Weinstein - một trong những gã đàn ông quyền lực nhất tại Hollywood - đã chính thức bị tuyên có tội.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024