Sơn Tùng M-TP ra MV 'Chúng ta của tương lai' cùng Hải Tú: Dân mạng phản ứng ra sao?

Bích Phương08/03/2024 14:00
Sơn Tùng M-TP ra MV 'Chúng ta của tương lai' cùng Hải Tú: Dân mạng phản ứng ra sao?

Sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP gây "sốt" YouTube dù phát hành lúc 0h. Dù vậy, mạng xã hội có những ý kiến trái chiều về ca khúc này.

0h ngày 8/3, Sơn Tùng M-TP phát hành MV Chúng ta của tương lai - phần tiếp nối của ca khúc Chúng ta của hiện tại từng gây sốt làng nhạc Việt hồi năm 2020.

Trong MV, sự xuất hiện của Hải Tú trong vai trò nữ chính gây chú ý. Giọng ca gốc Thái Bình và "gà cưng" Hải Tú có nhiều khung hình tương tác, diễn cảnh tình cảm.

Sơn Tùng M-TP phát hành MV mới "Chúng ta của tương lai" (Video: Sơn Tùng M-TP Official).

Nhân vật của Hải Tú và Sơn Tùng trải qua 4 thế giới song song, xuyên qua các tầng không gian, thời gian khác nhau. Ở mỗi thế giới, cả hai có cảm xúc mãnh liệt dành cho nhau nhưng đều có kết cục không trọn vẹn.

Đáng chú ý, ở những giây cuối cùng trong MV hiển thị dòng chữ "To be continued" (còn tiếp), ẩn ý chuyện tình giữa hai nhân vật chính sẽ còn được khai thác trong MV tiếp theo của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP ra MV cùng Hải Tú: Dân mạng phản ứng ra sao? - 1

Sơn Tùng và Hải Tú trong MV (Ảnh: Chụp màn hình).

Dù phát hành lúc 0h, MV mới của Sơn Tùng vẫn gây "sốt" mạng xã hội. Video đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 40 phút công chiếu. Tính đến 8h sáng nay, MV đã chiếm giữ vị trí số 1 trong top âm nhạc thịnh hành YouTube Việt Nam, cán mốc 2,1 triệu lượt xem cùng hơn 66.000 bình luận.

Từ khóa MV Chúng ta của tương lai được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người hâm mộ khen video được đầu tư về bối cảnh, trang phục. Ca khúc cũng được nhận xét có giai điệu nhẹ nhàng, phù hợp hơn với thị hiếu số đông khán giả Việt so với 2 bài hát There's no one at all (2022) và Making my way (2023) trước đó của Sơn Tùng.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm mới của Sơn Tùng thiếu điểm nhấn, giai điệu nhạt nhòa. MV được xây dựng theo phong cách tương lai làm chủ đạo nhưng một số phân đoạn kỹ xảo bị chê thiếu chân thực, cũ kỹ.

Sơn Tùng M-TP ra MV cùng Hải Tú: Dân mạng phản ứng ra sao? - 2

Vài tiếng trước khi MV mới lên sóng, Sơn Tùng đăng hình ảnh thân thiết bên Hải Tú (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó vào tối 7/3, Sơn Tùng M-TP tổ chức sự kiện7-minutes stage tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TPHCM). Nam ca sĩ lần đầu biểu diễn ca khúc mới trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Đây cũng là sự kiện hiếm hoi mà diễn viên Hải Tú công khai xuất hiện cùng Sơn Tùng. Theo chia sẻ của khán giả, trong lúc nam ca sĩ sinh năm 1994 biểu diễn, Hải Tú hát theo, có nhiều tương tác thoải mái cùng đàn anh.

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh nổi tiếng từ ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011 và để lại dấu ấn qua loạt hit tự sáng tác như: Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh... 

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Cao Thái Sơn ra mắt MV "Chẳng sao cả" với thông điệp chống bạo hành phụ nữ

Thừa nhận bản thân đã quá chủ quan, tin tưởng vào mối quan hệ của chính ca sĩ và nhạc sĩ khiến các ca khúc tưởng chừng như gắn liền với tên tuổi của anh đã bị người khác mua lại.

Đen Vâu hóa thân thành cây cổ thụ, kêu gọi bảo vệ môi trường trong 'Nhạc của rừng'

Theo rapper Đen Vâu, trồng nhiều cây xanh, bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Nguồn gốc của trò chơi lô tô

Lô tô là trò chơi rất phổ biến ở miền Nam, cách diễn xướng âm nhạc gần gũi này đã trở thành nét văn hóa đặc sắc của người dân vùng đất này.

Có một xóm kịch đầy khát khao!

NSƯT Vũ Xuân Trang gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng qua vai người anh ích kỷ trong phim "Đêm tối rực rỡ", còn Hoàng Thy đoạt huy chương vàng tại Liên hoan sân khấu kịch toàn quốc năm 2022. Mới đây, họ đã cùng nhau tạo dựng nên một Xóm kịch.

Nhớ mùa lúa trên cánh đồng quê hương

Tuổi thơ của chúng tôi lớn lên bên những cánh đồng, thửa ruộng quê hương.

'Drag queen' gốc Việt diện áo dài trắng tại lễ trao giải People's Choice 2024

Tại lễ trao giải People's Choice diễn ra vào sáng 19.2, theo giờ Việt Nam, Plastique Tiara - drag queen người Mỹ gốc Việt gây chú ý khi mặc chiếc áo dài trắng truyền thống Việt Nam.

‘Con rồng tơ’ trong nghệ thuật thêu cổ truyền xứ Việt

Trong vô vàn những đồ án mỹ miều được thể hiện dưới ngón tay tài tình của nghệ nhân Đại Việt, con rồng Việt Nam vẫn là hình ảnh sinh động nhất trong cả tạo hình lẫn hòa sắc.

Tát đìa bắt cá đồng ăn Tết ở miền Tây

Vào mùa khô khi những cánh đồng cạn nước, đó cũng là lúc các loại cá đồng tìm đường xuống đìa (ao) để sinh sống. Khi đó, nông dân ở miền Tây bắt đầu dùng máy bơm tát cạn nước trong đìa để bắt cá.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024