Sơn Tùng M-TP: .Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ'

05/12/2021 15:00
Sơn Tùng M-TP: .Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ'

Sứ mệnh của tôi lúc 30 tuổi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời”, tổng tài công ty M-TP Entertainment cho biết.

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, chỉ tập trung vào sự nghiệp nên các mối quan hệ đặc biệt là chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP luôn là đề tài được khán giả quan tâm. Dù không công khai hay lên tiếng cụ thể nhưng trong thời gian qua chuyện tình tay 3 ồn ào giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú thu hút lớn sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, những ngày này, rộ lên thông tin tổng tài quyền lực Sơn Tùng - MTP chuẩn bị 'đón nàng về dinh'. Và cô nàng may mắn ấy không phải ai khác, chính là tân binh mới trong công ty M-TP Entertainment do chính Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng điều hành. 
Chủ tịch Sơn Tùng M-TP nói về mơ ước tuổi 30: “Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ” - Ảnh 1.

Chủ tịch Sơn Tùng M-Tp chuẩn bị kết hôn?

Giữa tin đồn, phát ngôn về chuyện sẽ nghỉ hát và lập gia đình năm 30 tuổi của Sơn Tùng bỗng được khui lại. Thời điểm đó, Sơn Tùng trải lòng rằng:

"Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Vì mỗi thế hệ mới xuất hiện sẽ mang theo một sức mạnh thật kinh khủng, và chính những thế hệ đi trước như tôi đây sẽ bị… ảnh hưởng bởi sức mạnh và sự mới mẻ ấy. Vậy thì với kinh nghiệm mà tôi đã tích lũy sau bao nhiêu năm chinh chiến, sao tôi không lùi về, chấp nhận mình không thể sống trong môi trường cạnh tranh này nữa. Thì cái mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái 'đủ' như ta đang nói".

Chủ tịch Sơn Tùng M-TP nói về mơ ước tuổi 30: “Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ” - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ: "Và sau 30 tuổi, tôi cũng sẽ dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, cho bố mẹ nhiều hơn. Tôi ước rằng sau 30 tuổi, mình sẽ có một mái ấm thật sự, bên người mình yêu, với những đứa con, và phụng dưỡng bố mẹ. Sứ mệnh của tôi đó: phải hạnh phúc. Không phải là tiền bạc hay danh vọng, cũng chẳng phải thứ gì cao vời.

Sau tất cả, hạnh phúc đôi khi chỉ là một cuộc gọi về cho bố mẹ, để thấy bao nhiêu nỗi buồn trong ngày của mình đột nhiên tan biến".

Chủ tịch Sơn Tùng M-TP nói về mơ ước tuổi 30: “Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ” - Ảnh 3.

Cách đây ít hôm, bộ ảnh trang sức Sơn Tùng đăng tải đã làm rộ lên nghi vấn anh chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của cư dân mạng

Nói về tiêu chí chọn người yêu, ca sĩ quê lúa từng chia sẻ cách đây khá lâu: "Cái gì càng khó chinh phục, càng có giá trị lâu dài và yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái ít nói với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút cá tính". 

Chưa biết thực hư tin đồn này ra sao, tuy nhiên, vừa hay năm nay Sơn Tùng cận kề 30. Và, với những gì đã phát ngôn, có thể thấy lộ trình cuộc sống, từ sự nghiệp - gia đình - tình yêu, đều được Chủ tịch trẻ hoạch định rất rõ ràng, chi tiết. 

Chủ tịch Sơn Tùng M-TP nói về mơ ước tuổi 30: “Có một mái ấm thực sự, bên người mình yêu, với những đứa con và phụng dưỡng bố mẹ” - Ảnh 4.

Nguồn: Tổng hợp

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024