Sốc với câu chuyện cố nghệ sĩ Thanh Nga từng đánh con trai Hà Linh​

01/08/2018 09:30
Sốc với câu chuyện cố nghệ sĩ Thanh Nga từng đánh con trai Hà Linh​

Đêm thi chủ đề Tình nghệ sĩ của chương trình Sao nối ngôi, những câu chuyện thấm đẫm tình cảm của các nghệ sĩ cùng những người bạn hợp diễn sẽ cống hiến tới khán giả những tiết mục đầy ý nghĩa.

Trong đêm thi này, ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, giám khảo khách mời là NSƯT Thoại Mỹ.

Ở chủ đề Tình nghệ sĩ, khán giả sẽ còn gặp lại nữ nghệ sĩ cải lương Kim Hương nổi danh tài sắc một thời, người đã có những vai diễn để đời với đoàn cải lương Thanh Minh – Thanh Nga từ sau năm 1975. Bà nay đã trở lại để sát cánh cùng với hậu duệ Hà Linh trong tiết mục Hội ngộ.

Sau khi diễn chung với Hà Linh, nghệ sĩ Kim Hương kể lại thời xưa khi được diễn chung với nghệ sĩ Thanh Nga. Bà kể: “Tôi vừa diễn vừa học hỏi bởi nữ nghệ sĩ có nét diễn hay, một khi bước ra sân khấu phải chỉnh chu, nhập tâm cho nhân vật. Có một lần chị Thanh Nga diễn vở “Bài thơ trên cánh diều”, nhân vật chị ấy đang than khóc, khán giả đang theo dõi bỗng Hà Linh chạy ra ngoài sân khấu, chị Thanh Nga lúc ấy rất giận dữ. Sau khi diễn xong lớp diễn ấy, khi vào hậu trường chị đánh Hà Linh rất nhiều. Hà Linh khi đó còn bé xíu, không biết gì nhưng tôi rất nể phục người nghệ sĩ luôn đặt nhiều tâm huyết với sân khấu và khán giả", bà kể.

Nghệ sĩ Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga chụp ảnh cùng nghệ sĩ Kim Hương và bạn bè

Ngoài ra, trong đêm thi này khán giả còn gặp lại nghệ sĩ Hồng Sáp, người bước lên sân khấu hơn 70 năm trước và bền bỉ gắn bó với nghề tới ngày hôm nay. Dù 81 tuổi và không còn bước lên sân khấu, nhưng bà vẫn miệt mài đứng sau cánh gà của nhiều đêm diễn, lo chu đáo cho từng nghệ sĩ được đẹp đẽ trước khi bước ra ánh đèn sân khấu tại Đình Nhơn Hòa - vốn là trụ sở của gánh hát Huỳnh Long. Đều đặn hàng ngày bà vẫn thường lui tới để chăm sóc bàn thờ tổ, chăm sóc trang phục diễn của các nghệ sĩ. Đôi khi nhớ nghề, bà lại tự cất lời ca trong nỗi cô đơn và lặng lẽ.

Nghệ sĩ lão thành Hồng Sáp

NSND Bạch Tuyết bồi hồi xúc động nhớ các nghệ sĩ trong viện dưỡng lão:

Đêm thi thứ 10 với chủ đề Tình nghệ sĩ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 2.8.2018 trên kênh THVL1.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Câu chuyện truyền cảm hứng cho những ước mơ thời thanh xuân lay động hàng triệu khán giả

Chỉ mới ra mắt được 2 ngày, clip ngắn “Giấc mơ của chúng ta” đã vượt ngưỡng 2 triệu view với hơn 20 ngàn lượt chia sẻ, cho thấy nhiều điều mà giới trẻ đang băn khoăn trước ngưỡng cửa vào đời.

VCCA giới thiệu triễn lãm video art của nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản - Hiraki Sawa

Ngày 3.8.2018, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) chính thức khai mạc triển lãm “Fragments” (Phân mảnh), giới thiệu những tác phẩm mang màu sắc siêu thực của nghệ sĩ hàng đầu Nhật Bản Hiraki Sawa. Thông qua triển lãm, VCCA mong muốn đưa loại hình nghệ thuật độc đáo video art đến gần hơn với công chúng.

Ngọc Tình đón Hoa hậu quốc tế Barbara Vitorelli đến Hà Nội

Hôm qua, Hoa hậu Quốc tế 2017, Barbara Vitorelli, Miss Global 2017 đã đáp chuyến bay tới Hà Nội để tham dự Lễ ra mắt dự án "Ngôi sao danh vọng - Leading stars Project" sẽ diễn ra vào chiều 31.7 tại Hà Nội.

Nghệ sĩ Trà My lấy nước mắt của khán giả khi vào vai 'Bà mẹ một mắt' mùa Vu lan

Vở kịch "Bà mẹ một mắt" do nghệ sĩ Trà My đóng đã lấy đi nước mắt của nhiều khán giả với nội dung đầy cảm động được chiếu đúng dịp lễ Vu lan báo hiếu.

NSƯT Hữu Châu: Cỡ tôi giờ ngạo mạn được không

Cỡ tôi giờ ngạo mạn được không? Được chứ! Nhưng nếu tôi ngạo mạn, khi người ta cần, buộc lòng họ phải chấp nhận cái tính tình đó nhưng chỉ được một lần thôi", NSƯT Hữu Châu nói.

Thi sĩ Nguyễn Tất Nhiên và 'sau lưng là những tình ơi hỡi tình'

Thi sĩ Nguyễn Tất Nhiên có nhiều bài thơ được nhạc sĩ Phạm Duy phổ nhạc thành những ca khúc nổi tiếng "Thà như giọt mưa", "Cô Bắc kỳ nho nhỏ", "Hai năm tình lận đận"…

Xúc động tiễn đưa NSƯT Thanh Hoàng về nơi an nghỉ cuối cùng

Sáng 29.7, NSƯT Thanh Hoàng được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP.HCM). Nhiều nghệ sĩ đã đến tiễn biệt anh lần cuối.

6 lý do dẫn đến thành công của loạt phim cung đấu 'Diên Hy công lược'

Từng bị xem nhẹ khi đứng cạnh hai cái tên nặng ký khác là 'Hậu cung Như Ý truyện' và 'Ba Thanh truyện', 'Diên Hy công lược' đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024