Phim mới của Hà Phương công chiếu tại Mỹ

22/04/2019 10:47
Phim mới của Hà Phương công chiếu tại Mỹ

Dựa trên 70% những sự kiện có thật và xảy ra xung quanh từ cuộc đời mình, bộ phim điện ảnh “Finding Julia” của nữ ca sĩ Hà Phương dễ dàng chiếm được cảm tình của công chúng.

Ngày 19.4 (giờ địa phương tại California, Mỹ), buổi họp báo ra mắt phim “Finding Julia” của nữ ca sĩ tỉ phú Hà Phương đã diễn ra tại Mỹ. Bộ phim với sự tham dự của ca sĩ, diễn viên Hà Phương, diễn viên Kiều Chinh, đạo diễn Minh Ngọc, cùng nam tài tử Hollywood Andrew McCarthy, Adam Lavorgna và ngôi sao tên tuổi Richard Chamberlain. Đây cũng là tác phẩm được lấy cảm hứng từ 70% cuộc đời và những sự kiện có thật xảy ra xung quanh của Hà Phương, do chính cô biên kịch, đóng vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất.
Hà Phương vốn còn được công chúng nhắc đến với danh xưng “bà xã tỷ phú” của doanh nhân Chính Chu, người Việt giàu nhất nước Mỹ tính đến thời điểm hiện giờ. Thế nên, khi bắt tay thực hiện phim điện ảnh đầu tiên “Finding Julia”, Hà Phương khiến ngỡ ngàng.
“Với Hà Phương, đóng phim chính là để thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt đang chảy trong mình. Dù có gặp rào cản về ngôn ngữ khi tiếp xúc với các diễn viên ngoại quốc, các ekip, chuyên gia hàng đầu Hollywood, cũng không làm Hà Phương nản chí, ngược lại những thách thức đó càng giúp Phương cố gắng tiến bộ hơn, chăm chút và đầu tư thật kĩ vào tác phẩm mà mình tâm huyết", nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca trữ tình chia sẻ.
Được biết, “Finding Julia” là “đứa con” Hà Phương ấp ủ trong suốt 9 năm, khoảng thời gian đủ dài để cô có thể hoàn thành chỉn chu mọi thứ, từ chi tiết kịch bản đến việc trau chuốt cho từng cảnh quay. Chính vì thế, bà xã tỉ phú Chính Chu cho biết cô rất vui vì tác phẩm của mình được đón nhận từ những khán giả Mỹ, cộng đồng người Việt tại Mỹ. Nữ ca sĩ tiết lộ cô sẽ mang “Finding Julia” về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Hà Phương và nữ diễn viên Kiều Chinh
 
“Finding Julia” xoay quanh câu chuyện bi kịch về cô gái Julia (do Hà Phương thủ vai), có mẹ là ngôi sao ca nhạc, điện ảnh nổi tiếng Việt Nam. Tuy nhiên, Julia đã phải chịu cú sốc lớn khi mẹ qua đời trong một tai nạn xe hơi. Hàng đêm, cô thường gặp ác mộng, tổn thương khi nhớ về người mẹ đã khuất. Sau đó, chính cha cô đã trở thành người bạn thân nhất của cuộc đời cô. Người cha triệu phú (Andrew McCarthy) đã phải đưa cô đi vòng quanh thế giới qua những chuyến công tác dài hạn.
Khi ở châu Á, cô được học tiếng Anh từ giáo viên châu Á vì thế tiếng Anh của cô không chuẩn xác về mặt phát âm. Vào năm 19 tuổi, cô và cha trở về New York. Khi trở về, cô khao khát trở thành minh tinh màn bạc như mẹ mình. Biến cố lần nữa xảy đến với Julia khi cha cô đi thêm bước nữa, kết hôn cùng phụ nữ ngoại quốc. Julia rơi vào những cảm xúc tiêu cực như sợ hãi, bị bỏ rơi, mất đi chỗ dựa tinh thần ở nơi đất khách xa lạ. Đó cũng là lúc Julia đối mặt để vượt qua khó khăn, giải mã những bí ẩn trong hành trình tìm kiếm một nơi bình yên cho mình.

Di Di


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo tung clip 'nựng' Dũng Nhí trong thang máy

Mặc dù không chỉ đích danh ai nhưng với địa điểm là thang máy và hành động "nựng" người khác của Tấn Beo ai cũng biết anh nói đến chuyện gì.

Đại văn hào Victor Hugo từng 'hồi sinh' nhà thờ Đức Bà Paris như thế nào?

Từng có một thời nhà thờ Đức Bà Paris bị rơi vào quên lãng cho đến khi tác phẩm của đại văn hào Victor Hugo ra đời...

Bảo Yến tiết lộ người phụ nữ xin làm 'vợ bé' nhạc sĩ Quốc Dũng

Xuất hiện trong chương trình Hãy Nghe Tôi Hát với vai trò là giám khảo, Yến dù tuổi 60 vẫn giữ được chất giọng mượt mà. Trong chương trình này, nữ ca sĩ còn tiết lộ người phụ nữ xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng và loạt người tình trong bài hát Trái tim tội lỗi do chồng sáng tác.

Adele ly hôn chồng sau 8 năm bên nhau

Từng xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc và rất hạnh phúc khi có người đàn ông luôn bên cạnh mình nhưng cuối cùng "hoạ mi nước Anh" vẫn phải chia tay người chồng 8 năm gắn bó.

Charlize Theron gây tranh cãi khi tuyên bố con nuôi 7 tuổi là người chuyển giới

Charlize Theron cho rằng đứa con 7 tuổi của mình là một bé gái mắc kẹt trong thân xác một cậu con trai.

3 tài tử đồng tính đình đám nhất Hollywood làm chung một phim

'The Boys in the Band' là một bộ phim khá đặc biệt khi từ nhà sản xuất, dàn cast, biên kịch cho đến đạo diễn đều là người đồng tính.

Nghệ sĩ Việt góp tiền giúp đạo diễn Đỗ Đức Thành chữa ung thư cho con gái

Năm 2017, đạo diễn Đỗ Đức Thành chia sẻ câu chuyện con gái Hạnh An (sinh năm 1999) bị ung thư trên mạng xã hội. Hai năm qua, hành trình chữa bệnh của cha con đạo diễn được đông đảo nghệ sĩ quan tâm và động viên.

Nạn ấu dâm trên sân khấu kịch: Tiếng thét phẫn nộ và đau xé lòng

Nạn ấu dâm, lạm dụng tình dục trẻ đang âm thầm diễn ra trong mọi ngóc ngách của xã hội. Thực trạng đau lòng này đã tác động mạnh mẽ đến các nhà biên kịch. “Sợ” của đạo diễn Lê Quốc Nam đã ra đời, vở kịch là tiếng thét đầy phẫn nộ và đau đớn khi những kẻ thủ ác vẫn còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024