Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông đối đầu cả ngàn diễn viên khi casting 'Lật mặt 5'

08/10/2019 15:41
Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông đối đầu cả ngàn diễn viên khi casting 'Lật mặt 5'

Lật mặt 5” vừa hé tin casting, hơn 1.000 người ùn ùn đến thử vai khiến Lý Hải cùng team sản xuất không ăn không nghỉ, làm việc liên tục để “cầu hiền”. Đáng chú ý, một số gương mặt thân quen như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên, Ốc Thanh Vân, Tiết Cương... cũng lộ diện.

Lật mặt là series phim điện ảnh đã khá quen thuộc với công chúng Việt với 4 phần phim đã được trình chiếu và lần nào cũng mang đến thành công cho nhà sản xuất Minh Hà - Lý Hải. Đây cũng là thương hiệu phim do một tay cựu ca sĩ Lý Hải đảm nhiệm vai trò đạo diễn và nhà sản xuất.

Đạo diễn Lý Hải (áo đỏ) theo sát từng bước đường chuẩn bị của Lật mặt 5

Đặc biệt phần 4 của bộ phim mang tên Nhà có khách ra mắt trong năm qua đã khuynh đảo các phòng vé cả nước. "Thừa thắng xông lên", Lý Hải tiếp tục làm phần 5 của bộ phim. Đến thời điểm hiện tại kịch bản đã hoàn tất và bước vào giai đoạn chọn bối cảnh, casting diễn viên để tiến hành sản xuất.

Số lượng người casting đông đảo, ban tổ chức phải chia thành từng nhóm

Ngay khi thông tin về ê kíp sản xuất phần 5 của series phim tổ chức casting, các diễn viên từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư ùn ùn kéo đến tham gia. Buổi casting diễn ra vào 8 giờ sáng kéo dài đến hơn 18 giờ cùng ngày mới kết thúc, bởi số lượng người tham gia thử vai quá đông. Hơn 1.000 người nhiều lứa tuổi đã có mặt xếp hàng chờ thử sức.

Buổi casting có sự tham gia của đông đảo ứng viên, đặc biệt là các bạn trẻ. Ngay khi thông tin casting được công bố, đạo diễn Lý Hải cũng nêu rõ quan điểm “cạnh tranh công bằng”. Theo đó, buổi casting sẽ “hướng đến một môi trường cạnh tranh công bằng, để các bạn trẻ, bất cứ ai có niềm đam mê điện ảnh đều có thể tham gia. Cơ hội rộng mở cho các bạn”.

Ốc Thanh Vân - Lý Hải - Huỳnh Đông tại buổi casting

Bên cạnh đó, khi nói về vấn đề công bằng trong việc chọn lựa giữa diễn viên nghiệp dư và diễn viên chuyên nghiệp, một người đại diện ê kíp làm phim cho biết: “Chuyên nghiệp hay không không nghiệp cũng phải tham gia casting. Theo tôi, một diễn viên chuyên nghiệp có thể từng đóng rất tốt thể loại vai nào đó, nhưng qua một dạng vai khác chưa chắc đã hợp, nên việc casting là cần thiết với tất cả mọi người để nhà sản xuất và đạo diễn tìm được những diễn viên hợp vai nhất cho phim”.

Diễn viên Huỳnh Đông thử vai diễn bằng pha hành động

Cơ hội tốt, môi trường cạnh tranh công bằng đã tạo sức hấp dẫn không nhỏ với những người muốn thử sức trong nghiệp diễn. Kết quả là số lượng người tham gia casting vượt quá nhiều so với dự kiến nên ê kíp tổ chức phải làm việc liên tục không ngừng nghỉ. Để kịp tiến độ, đạo diễn Lý Hải cùng Minh Hà - vị “trợ lý đặc biệt của anh”, cùng các thành viên ban tổ chức đã không ăn không nghỉ, để tiếp đón từng thí sinh đến thử vai trong hơn 10 tiếng đồng hồ làm việc.

Huỳnh Đông, Ốc Thanh Vân trong một pha hành động

Lật mặt 5 là một phim hành động với nhiều cảnh quay khá khó và vất vả với diễn viên. Do đó ngay từ khâu tuyển chọn, đoàn làm phim đã rất cân nhắc và kỹ lưỡng trong việc “chọn mặt gửi vàng”. Tuy nhiên, những diễn viên đến tham gia casting cũng “không phải dạng vừa đâu”.

Ốc Thanh Vân thử sức cùng một diễn viên nhí

Chẳng những phải tiếp đón những gương mặt trẻ tài năng đang khao khát một cơ hội nổi tiếng, ban tổ chức còn khá đau đầu khi gặp ngay một số nhân vật đã “mòn mặt” trên truyền hình cũng như ở nhiều phim điện ảnh có tiếng. Đó là Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Tiết Cương, Nguyễn Mạnh Hùng, Thanh Ngô, David Phạm…

Đặc biệt, nam diễn viên có gương mặt… “xã hội đen” Quách Ngọc Tuyên cũng có mặt để thử vai. Trong lúc nhập vai, “đại ca Chợ Cá” máu mặt ngày nào bỗng trở thành thanh niên yếu đuối, bị người ta đánh cho… sấp mặt.

Quách Ngọc Tuyên bị đánh dúi dụi phải sợ hãi xin thôi

Chính vì sự tham gia đông đảo của những người đến casting, cùng sự cạnh tranh công bằng mà ban tổ chức đã quy định, nên buổi thử vai đã diễn ra trong một không khí rất sôi nổi và có phần quyết liệt. Nhất là khi những màn võ thuật đẹp mắt, nhiều tình huống bi hài đa dạng được thể hiện khá tốt khiến đạo diễn lý Hải và ê kíp càng đau đầu hơn trong việc tuyển chọn người phù hợp.

Buổi tuyển chọn kết thúc khá muộn so với dự kiến và Lý Hải cùng những cộng sự của mình cũng đã tìm được những gương mặt mới cho phần tiếp của Lật mặt. Theo như tiết lộ của đạo diễn, cũng là nhà biên kịch Lý Hải, Lật mặt 5 sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới hoàn toàn, với thể loại hành động - hài. Bối cảnh chính được thực hiện tại miền Tây Nam Bộ và trải dài qua nhiều tỉnh khác nhau. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào dịp lễ 30.4.2020.

Xem clip những pha hành động trong phim của Lý Hải:

T.V


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Tham vọng thắng giải Oscar ‘Phim hay nhất’ của Netflix đã gần hơn bao giờ hết

Từ một công ty bị xem thường lúc vừa tuyên bố tham gia lĩnh vực sản xuất phim, Netflix sau vài năm đã được dự đoán là cái tên sẽ dẫn đầu danh sách đề cử giải Oscar năm sau.

‘The Flavor of Green Tea Over Rice’: một tuyệt tác điện ảnh về giá trị của ái tình và hôn nhân

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

‘Người Sắt’ Robert Downey Jr bất ngờ không có tên trong danh sách ứng cử Oscar

Disney đã công bố 12 hạng mục Oscar mà Avengers: Endgame sẽ tham gia tranh cử, trong đó không có Nam chính xuất sắc nhất cho Robert Downey Jr.

Thân thế những người vợ của 'thầy trò Đường Tăng' trong Tây Du Ký: Bà xã Trư Bát Giới bí ẩn nhất

Ở ngoài đời, "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy, "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng và "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa đều có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn và sắc son.

‘Avengers: Endgame’ bị đánh giá không phải là một tác phẩm điện ảnh

Vị đạo diễn “lão làng” của Hollywood cho rằng phim bom tấn siêu anh hùng chỉ giống như công viên giải trí đồ sộ, không phải là nghệ thuật điện ảnh đích thực.

'Joker' phá vỡ kỷ lục doanh thu dù được cảnh báo 'chỉ dành cho người trưởng thành'

Bất chấp những quan ngại về mặt an ninh lẫn cảnh báo từ FBI, 'Joker' đã công phá mọi rạp chiếu phim trên toàn cầu.

Nàng 'Hằng Nga' đẹp nhất của phim Tây Du Ký 1986: Cuộc sống giàu có viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh” Khâu Bội Ninh có cuộc sống giàu có, hạnh phúc ở tuổi ngoại lục tuần.

'Lingua Franca; bộ phim của nữ đạo diễn chuyển giới gốc Á đầu tiên trên thế giới

'Lingua Franca’ xoay quanh một phụ nữ chuyển giới đến từ Philippines chuyên làm công việc chăm sóc người cao tuổi tại quận Brooklyn, New York. Phim là đề cử điện ảnh đầu tiên trong lịch sử được viết và dàn dựng bởi một nữ đạo diễn chuyển giới gốc Á.

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024