Nàng 'Hằng Nga' đẹp nhất của phim Tây Du Ký 1986: Cuộc sống giàu có viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61

05/10/2019 15:45
Nàng 'Hằng Nga' đẹp nhất của phim Tây Du Ký 1986: Cuộc sống giàu có viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh” Khâu Bội Ninh có cuộc sống giàu có, hạnh phúc ở tuổi ngoại lục tuần.

Bộ phim "Tây Du Ký" là tuổi thơ của bao thế hệ 8X - 9X và cả 10X bởi bao năm qua vẫn luôn được phát sóng đều đặn. Đây cũng là bộ phim được cải biên nhiều nhất với những cái tên như "Tân Tây Du Ký", "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc", "Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện" khi cố gắng tách lẻ nhân vật, câu chuyện.

Mặc dù được remake nhiều lần nhưng cho tới nay, phiên bản 1986 vẫn mãi là kinh điển nhất. Một trong số những nhân vật để lại ấn tượng nhiều nhất bộ phim dù vai diễn khá ít ỏi chính là nàng "Hằng Nga" Khâu Bội Ninh , mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khí chất thoát tục.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61 - Ảnh 1.

Khâu Bội Ninh – nàng "Hằng Nga" xinh đẹp, kinh điển nhất trên màn ảnh.

Khâu Bội Ninh sinh năm 1958 trong trong 1 gia đình quân nhân, cha là 1 vị tướng quân nổi tiếng lúc bấy giờ. Vốn không có niềm đam mê với nghề diễn, Khâu Bội Ninh tham gia vào Cbiz 1 cách tình cờ.

Cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết và được mời đóng vai nàng tiên nữ cung Quảng Hàn mặc dù trước đó chỉ là nhân viên thuộc ekip bộ phim "Hồng Lâu Mộng". "Tây Du Ký"là tác phẩm đầu tay và cũng là bộ phim duy nhất trong sự nghiệp của người đẹp.

Mặc dù vậy, vai diễn Hằng Nga của Khâu Bội Ninh dù 33 năm trôi qua vẫn được khán giả nhớ mãi, trở thành biểu tượng khó ai có thể thay thế được. Đáng tiếc là, dù ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, Khâu Bội Ninh vẫn quyết rời khỏi làng giải trí, bất chấp sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61 - Ảnh 2.

Xuất thân trong 1 gia đình danh giá, Khâu Bội Ninh là "bạch phú mỹ" của Cbiz.

Theo sự sắp xếp của cha mẹ, Khâu Bội Ninh kết hôn với con trai một cán bộ cấp cao trong Quân ủy Trung ương. Tuy nhiên, vì tính cách không hợp, cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng kết thúc.

Không lâu sau, Khâu Bội Ninh đã tái hôn với Lý Đạo - 1 doanh nhân người Mỹ gốc Hoa. Khâu Bội Ninh và ông xã có 2 cậu con trai và cùng định cư ở Hong Kong, có 1 cuộc sống hạnh phúc và giàu có.

Vốn theo học khoa Vũ đạo của Học viện Nghệ thuật Dân tộc Trung ương Trung Quốc, Khâu Bội Ninh thu hút khán giả với dáng múa uyển chuyển.

Dù chỉ có 1 vai diễn duy nhất trên màn ảnh, Khâu Bội Ninh vẫn khiến người xem nhớ mãi không quên.

Không chỉ thế, sự nghiệp kinh doanh của Khâu Bội Ninh cũng rất thuận buồm xuôi gió. Hiện tại, bà điều hành một tập đoàn lớn, là 1 "nữ cường nhân", đại gia chốn thương trường. Bà không tiết lộ đời tư với cuộc sống hiện tại, có thể nói là vô cùng kín kẽ.

Nàng "Hằng Nga" còn khiến người khác phải nể phục với tấm lòng vàng của mình khi đã xây dựng hơn 100 trường tiểu học, giúp đỡ trẻ em nghèo khó có cơ hội đến trường. Cuộc sống của nàng "Hằng Nga" có thể nói là viên mãn, hạnh phúc và thành đạt.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61 - Ảnh 4.

Dù đã ở tuổi 61, Khâu Bội Ninh vẫn khí chất ngời ngời.
Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh của Tây Du Ký 1986: Đại gia với đời tư viên mãn, nhan sắc vẫn gây sốt ở tuổi 61 - Ảnh 5.

Không chỉ thế, bà còn rất tích cực làm từ thiện, giúp đỡ trẻ em nghèo khó.

Mới đây, nữ diễn viên Khâu Bội Ninh đã có màn tái ngộ đặc biệt với "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa. Nhan sắc và khí chất của nữ diễn viên không suy suyển suốt nhiều năm qua. Cả hai khiến nhiều fan xúc động với sự hội ngộ thú vị này.

B.V (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

'Lingua Franca; bộ phim của nữ đạo diễn chuyển giới gốc Á đầu tiên trên thế giới

'Lingua Franca’ xoay quanh một phụ nữ chuyển giới đến từ Philippines chuyên làm công việc chăm sóc người cao tuổi tại quận Brooklyn, New York. Phim là đề cử điện ảnh đầu tiên trong lịch sử được viết và dàn dựng bởi một nữ đạo diễn chuyển giới gốc Á.

VCCI: Không nên dùng ngân sách đầu tư sản xuất phim, vì rủi ro không kém đầu tư mạo hiểm

Điện ảnh là lĩnh vực đầu tư nhiều rủi ro. Đầu tư cho sản xuất phim về phương diện nào đó không khác gì đầu tư mạo hiểm. Ngân sách Nhà nước không nên được sử dụng để đầu tư cho những lĩnh vực nhiều rủi ro và không đo đếm cụ thể được hiệu quả như vậy”, VCCI nêu quan điểm.

Phim Thái về người chuyển giới chính thức được phát sóng tại Việt Nam

"Chiếc lá cuốn bay” khai thác đời sống và tâm tư tình cảm của người chuyển giới là loạt phim truyền hình thành công nhất tại xứ sở Chùa Vàng tính đến hiện tại.

‘Birds of Prey’ hé lộ cuộc sống mới của Harley Quinn sau khi chia tay Joker

Ngay sau khi ra mắt trailer, Birds of Prey đã khiến khán giả háo hức với những tình tiết mới và thú vị xoay quanh nhân vật Harley Quinn.

Dự thảo Luật Điện ảnh (sửa đổi): Đến rạp phải nộp 'phí xem phim'

Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề xuất thành lập Quỹ hỗ trợ phát triển điện ảnh. Theo đó, một trong nguồn thu của quỹ đến từ việc trích tỷ lệ phần trăm trên doanh thu chiếu phim tại các rạp.

Các suất chiếu ‘Joker’ tại Mỹ được thắt chặt an ninh

An ninh tại hàng chục rạp chiếu phim được thắt chặt với nghi ngại bạo lực sẽ diễn ra trong các suất chiếu phim ‘Joker’ cuối tuần này.

Phim gốc thứ 3 Abminable trong năm 2019 đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Tính đến hiện tại, ‘Abminable’ là bộ phim thứ 3 không phải phần tiếp theo hay ngoại truyện có thể đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ trong năm nay.

Cha đẻ vũ trụ điện ảnh Marvel tham gia sản xuất phim Star Wars mới

Sau thất bại của 'Solo: A Star Wars Story', Disney đã thể hiện quyết tâm vực dậy danh tiếng của thương hiệu này bằng cách mời Kevin Feige - cha đẻ MCU - làm nhà sản xuất.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024