Nữ ca sĩ Loren Gray tiết lộ quá khứ bị tấn công tình dục

04/05/2020 20:30
Nữ ca sĩ Loren Gray tiết lộ quá khứ bị tấn công tình dục

Mới đây Loren Gray vừa tiết lộ trên trang cá nhân rằng cô từng là nạn nhân của tấn công tình dục khi mới 12 tuổi. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt.

         Câu chuyện quá khứ của Loren Gray đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận - Ảnh: Internet  

Loren Gray là một nữ ca sĩ nổi lên nhờ tài khoản Tiktok gần 43 triệu lượt theo dõi và kênh Youtube hơn 3,7 triệu người đăng kí. Loren được khán giả yêu thích nhờ gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp như búp bê sống và góp mặt trong MV khủng "The Man" của Taylor Swift. Mới đây, cô khiến cả Hollywood dậy sóng khi đăng lên Tiktok clip câu chuyện quá khứ đau khổ: bị tấn công tình dục khi lên 12 tuổi. Hiện câu chuyện của Loren đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng toàn cầu.

Loren Gray chia sẻ những hình ảnh hồi nhỏ và tiết lộ: “Đây là tôi vào 5 năm trước, không lâu trước sinh nhật thứ 13 của mình. Lúc này tôi đã bị đánh cắp sự hồn nhiên mà một đứa trẻ vốn có dưới tầng hầm của một người nào đó mà tôi rất tin tưởng”.

Nữ ca sĩ cho biết đây là cú sốc rất lớn với mình: “Tôi thấy thật dơ bẩn, vô vọng, vụn vỡ trong lòng và thấy mình vô giá trị. Tôi đã rất bối rối và sợ hãi. Tôi có cảm giác đó như lỗi của mình vậy”, Loren Gray nói về khoảng ký ức đen tối.

Loren Gray chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ chỉ kể cho một người bạn thân nhất của mình. “Chúng tôi đã cùng nhau khóc trong phòng tắm hàng giờ liền. Tôi đã cố gắng chắp vá lại mọi thứ để tìm ra lý do tại sao chuyện tồi tệ này lại xảy ra với mình”, ngôi sao đình đám trên Tik Tok nhớ lại. Phải mất hai tháng sau, cô mới quyết định tiết lộ câu chuyện này cho bố mẹ.

Trước khi lấy hết dũng khí để tiết lộ bí mật lớn nhất trong đời, Loren Gray từng e ngại chuyện khui lại quá khứ đáng quên của mình. Cô thừa nhận: “Tôi luôn sợ hãi trước việc phải kể với mọi người về câu chuyện của mình, sợ mọi người sẽ nhìn tôi bằng con mắt khác và tôi sẽ mất đi những người mà bản thân luôn quan tâm”. Thời gian trôi qua, nữ ca sĩ trẻ dần hiểu ra rằng cuộc tấn công năm xưa không phải lỗi của mình và từng bước vượt qua nỗi ám ảnh trong quá khứ.

Sau khi trải qua điều tồi tệ nhất ở tuổi 12, sao nữ nổi tiếng này cho biết cô đã chiến thắng bản thân. “Rồi sẽ có ánh sáng ở cuối đường hầm và nếu câu chuyện của tôi có thể giúp ích, xoa dịu được dù chỉ một người thì đó vẫn là một câu chuyện đáng phải kể”, Loren Gray lạc quan khi tiết lộ quá khứ đen tối dù vẫn phải thừa nhận rằng thật khó để cô chia sẻ điều thầm kín này một công khai như vậy.

Khi chia sẻ câu chuyện này, Loren đã nhận được rất nhiều tin nhắn ủng hộ và động viên từ fan, cộng đồng mạng. Cô đã viết hẳn một dòng trạng thái dài để cảm ơn khán giả đã khích lệ cô trên Twitter. Cô gái 18 tuổi đã mạnh mẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa đến những người xung quanh: "Cho dù tôi bị ép phải trưởng thành nhanh hơn những đứa trẻ khác và đánh mất một phần bản thân trong quá trình đó, nhưng tôi sẽ không thay đổi bất cứ thứ gì trong cuộc đời mình. Tôi mong rằng câu chuyện này sẽ giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về sự nghiêm trọng của nạn tấn công tình dục, đồng thời mang đến hi vọng cho những ai đang cần giúp đỡ".

Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chia sẻ, động viên từ người hâm mộ - Ảnh: Internet

Loren Gray sinh năm 2002, nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2018 và đến nay đã sở hữu nhiều đĩa đơn nổi bật như: My story, Kick you out, Queen, Optinons, Can’t do it… Loren Gray từng xuất hiện trong MV Personal Million ways của Hrvy. Tháng 2.2020, cô gây chú ý khi góp mặt trong MV The Man của Taylor Swift. Nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc không tì vết cùng thân hình gợi cảm và được ví như búp bê sống của làng giải trí. Không chỉ là một ca sĩ trẻ triển vọng, người đẹp còn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội với trang Instagram có hơn 19,3 triệu người theo dõi.

MV Queen - Loren Gray

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

‘Nhật ký Vũ Hán’ tiếp tục gây tranh luận dữ dội tại Trung Quốc

Việc xuất bản cuốn "Nhật ký Vũ Hán" – câu chuyện cá nhân đầu tiên về cuộc sống của nhà văn Trung Quốc Phương Phương (Fang Fang) ở tâm dịch COVID-19 đầu tiên trên thế giới đã bị phản ứng dữ dội.

Netflix ra mắt phim tài liệu mới về cuộc đời Michelle Obama và hồi ký 'Chất Michelle'

Ngày 6.5, bộ phim tài liệu dài 90 phút mang tên “Becoming” kể về cuộc đời của Michelle Obama, cũng như chuyến “book-tour” của Cựu đệ nhất Phu nhân Mỹ qua 34 thành phố sẽ được công chiếu trên Netflix.

J.K Rowling góp 30 tỉ VNĐ làm từ thiện nhân kỷ niệm 22 năm một trận chiến ảo

Nhiều năm nay, J.K Rowling có thói quen xin lỗi vì “đã giết” các nhân vật trong Harry Potter nhân ngày qua đời (ảo) của họ. Tuy nhiên, do đại dịch COVID-19, nữ văn sĩ người Anh không thể làm vậy nữa mà thay vào đó là góp một số tiền lớn cho công tác từ thiện.

Cuộc sống ở Cần Thơ cách đây 30 năm qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Bỉ

Qua bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Harry Gruyaert vào những năm 1990 giúp người xem cảm nhận cuộc sống đời thường của người dân bên dòng sông Hậu cách đây 30 năm.

Cuộc ly hôn đau đớn của Brad Pitt và Angelina Jolie đã được phơi bày

Chuyện tình của họ không dễ quên, kể từ khi bắt đầu đầy tai tiếng cho đến khi kết thúc đau lòng.

Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời hỗ trợ nghệ sĩ lô tô chuyển giới nghèo mùa dịch

Lâm Quốc Khải là tên thật của nghệ sĩ Lộ Lộ - trưởng đoàn Lô Tô Sài Gòn Tân Thời. Từ khi lệnh giãn cách xã hội phòng tránh lây lan dịch bệnh thực thi, các đoàn lô tô các tỉnh dừng hoạt động.

Meghan Markle gặp bất lợi trong vụ kiện liên quan đến cha đẻ

Những cáo buộc của Meghan Markle đưa ra trong vụ kiện bị đánh giá là mơ hồ, thiếu căn cứ.

Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên: 'Sang Mỹ tôi sụp đổ hoàn toàn, mất hết mọi thứ'

Tôi dự định sang Mỹ để đổi đời, nhưng vừa sang tới bên này, tôi mất hết mọi thứ, không còn gì hết. Tôi bị sụp đổ hoàn toàn nhưng lại không thể quay lại Việt Nam", người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024