Những người mẫu Victoria’s Secret xinh đẹp nhất của Nga

14/11/2019 08:11
Những người mẫu Victoria’s Secret xinh đẹp nhất của Nga

Người mẫu và thiên thần Victoria’s Secret Shanina Shayk của Úc đã loan tin rằng sự kiện năm nay sẽ không diễn ra. Trong khi ngành thời trang cân nhắc khi nào chương trình mới sẽ tiếp tục, chúng ta hảy cùng điểm lại những người đẹp Nga đã chinh phục sàn diễn của thương hiệu nổi tiếng này.

1. Kate Grigorieva

Người mẫu và cựu thiên thần Victoria’s Secret 30 tuổi này sinh ra ở thị trấn nhỏ Olenegorsk (cách Moscoww 1800 km). Năm 2012, cô đoạt giải nhì trong chương trình truyền hình Top Model Russian-style. Năm 2014, Grigorieva tham gia biểu diễn trong chương trình của thương hiệu, và vào năm 2015, 2016 cô là thiên thần người Nga duy nhất của Victoria’s Secret.

Grigorieva cũng lên kế hoạch biểu diễn vào năm 2017 ở Thượng Hải, nhưng các nhà chức trách Trung Quốc không cấp thị thực cho cô. Không có lý do chính thức nào được đưa ra.

Cô chưa xuất hiện trong bất cứ chương trình nào của công ty kể từ đó, nhưng tiếp tục làm người mẫu cho tạp chí Vogue và những tạp chí đẳng cấp khác. Năm 2018, cô kết hôn với Anton Shunin, thủ môn của Câu lạc bộ bóng đá Dynamo Moscow.

2. Irina Sharipova

Người đẹp da nâu gợi cảm này sinh ra ở Uzbekistan. Irina là con của bà mẹ đơn thân (cô không bao giờ biết mặt cha), người đã nuôi dạy cô cho đến năm cô lên 7 tuổi, sau đó cô chuyển đến sống với bà ngoại ở Tatarstan.

Trong khi theo học thiết kế thời trang tại Học viện Kỹ thuật Nhà nước Kazan, Irina đoạt danh hiệu Hoa hậu Tatarstan 2010, và trở thành Á hậu 1 của Nga năm 2010. Cô tiếp tục đại diện Nga tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nơi cô lọt vào danh sách 25 người đứng đầu. Sau cuộc thi, Irina đầu quân vào Công ty quản lý người mẫu Women Management. Vào năm 2014, Irina góp mặt trong chương trình Victoria’s Secret ở London và mở màn chương trình thời trang Dolce & Gabbana ở Milan.

3. Valery Kaufman

Tại chương trình Victoria’s Secret năm 2016 ở Paris, ngoài người mẫu Kate Grigorieva còn có sự tham gia của người mẫu Nga khác, đó là Valery Kaufman.

Theo Models.com, ít thông tin được chia sẻ về siêu mẫu này, người lọt vào danh sách 50 người mẫu xuất sắc của thế giới. Sinh ra ở Moscow, niềm đam mê thời thơ ấu của Valery là nhảy múa, và vào năm 2010 cô bắt đầu gửi hình cho các công ty quản lý người mẫu ở New York. Chẳng bao lâu sau, cô được mời biểu diễn cho chương trình thời trang Tom Ford, tiếp đó là lên bìa tạp chí Vogue các phiên bản khác nhau và biểu diễn trong chương trình thời trang Chanel, Dior, Valentino, và các thương hiệu khác.

Lần gần đây nhất Valery tham gia biểu diễn thời trang là tại chương trình Balmain ở Paris vào tháng 9.2019.

4. Vitalina Sidorkina

Khi Vitalina vẫn còn là một đứa trẻ, cô nhận ra cô muốn là người mẫu. Vì thế, sau khi tốt nghiệp cấp 2, cô và một người bạn đăng ký theo học người mẫu. Năm 13 tuổi, cô ký hợp đồng với Công ty quản lý người mẫu Cherie Models Moscow và biểu diễn thời trang lần đầu tiên ở Nhật Bản.

Năm 2013, Vitalina tham gia trong Tuần lễ thời trang New York và Tuần lễ thời trang cao cấp Paris, và 2 năm sau đó xuất hiện trong chương trình Victoria’s Secret. Sau này, cô lấy chồng. Ông xã là Valerio Morabito, doanh nhân Ý; họ có một con gái.

5. Anna Vyalitsyna

Ai, theo báo chí, có được siêu mẫu vốn xuất thân từ một gia đình bác sĩ Nga mà không hẹn hò? Đầu tiên, các tờ báo lá cải đã bàn tán về chuyện tình ngắn ngủi của cô với diễn viên Leonardo DiCaprio. Cô gái khi đó được cho là đã có mối tình 2 năm với ca sĩ chính của nhóm Maroon 5 Adam Levin.

Năm 2015, siêu mẫu sinh con gái, Alaska. Theo tin từ phía truyền thông, cha của đứa trẻ là Adam Cahan, Phó chủ tịch cấp cao của Yahoo.

Cô làm người mẫu cho Victoria’s Secret trong 3 năm: 2008, 2010 và 2011. Tại một trong ba chương trình, ca sĩ Adam Levin đã hôn lên má cô.

6. Natasha Poly

Họ thật của siêu mẫu này là Polevschikova, nhưng cô đổi sang Poly cho dễ phát âm.

Năm 15 tuổi, Natasha tham gia trong cuộc thi New Model Today ở Moscow, giành giải nhì. Trong suốt năm 2004 và 2005, cô biểu diễn 54 chương trình thời trang trong 2 mùa xuân hè và thu đông, nhưng chính tại đường băng Victoria’s Secret mà cô gặp phải cảnh trái ngang nhất, khi cô bị tụt mất một chiếc giày. Natasha vẫn bình tĩnh và cố gắng hết mình để tiếp tục sải bước cứ như cô vẫn mang cả đôi. Sau đó, cô xuất hiện trong các chương trình khác của thương hiệu, và trở thành một trong những người mẫu được ưa thích nhất trên thế giới. Tạp chí Vogue phiên bản tiếng Pháp thậm chí đã liệt kê Natasha trong danh sách 30 người mẫu hàng đầu của những năm 2000.

Năm 2011, Poly lập gia đình với doanh nhân Hà Lan Peter Bakker; họ cùng nhau nuôi dạy 2 con gái.

7. Irina Shayk

Người mẫu này xuất thân trong một gia đình khai thác mỏ ở khu vực Chelyabinsk của Nga nổi tiếng từ lâu, trước khi biểu diễn cho chương trình Victoria’s Secret năm 2016 - chỉ vì có mối quan hệ với cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo, và sau đó là diễn viên Bradley Cooper. Tuy nhiên, chính tại chương trình Victoria’s Secret mà vòng eo to của cô đã trở thành tiêu đề của nhiều bài báo, khi cho rằng Irina mang thai với Bradley Cooper. Các tin đồn được khẳng định, và vào tháng 3.2017 cặp đôi chào đón sự ra đời của con gái.

Nhưng vào năm 2019, họ đã thông báo về sự tan vỡ. Người hâm mộ người mẫu nghi ngờ Bradley bỏ Irina để theo Lady Gaga, chuyện này đã khơi mào một cuộc huy động chớp nhoáng trên quy mô lớn trên Instagram của Lady Gaga. Về phía Irina, cô để cho công việc lên tiếng - vào tháng 9, cô biểu diễn trong các chương trình thời trang Versace và Isabel Marant, và quảng cáo cho nước hoa Jean-Paul Gaultier.

Mê Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ diễn viên Laverne Cox diện váy xuyên thấu tại sự kiện ra mắt phim

Ngày 12.11, tại sự kiện công chiếu bộ phim mới “Những thiên thần của Charlie” tại Mỹ, nữ diễn viên Laverne Cox diện chiếc váy xuyên thấu táo bạo.

Tinh hoa Bắc Bộ và Ngày xưa: Thế nào là phái sinh?

Trên thế giới, khái niệm phái sinh được hiểu một cách đơn giản và rõ ràng, đó là tác phẩm dựa trên hoặc phát xuất từ một hoặc nhiều tác phẩm đã tồn tại trước đó.

Tình yêu đồng tính của Chi Pu - Thanh Hằng gây sốc trong phim mới

Ekip sản xuất phim Chị Chị Em Em vừa tung ra poster với cảnh khá nhạy cảm gữa Thanh Hằng và Chi Pu.

Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức xác nhận ly hôn sau 3 năm bên nhau ​

Sau nhiều tin đồn nhưng không thừa nhận tối nay 13.11, Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức xác nhận chuyện đã ly hôn.

9 năm nuôi con bại não, Minh Cúc: “Cứ cười lên cho thoải mái, khóc ai thương?”

Cô Xinh giang hồ trong phim “Về nhà đi con” không suy sụp khi con gái mắc bệnh hiểm nghèo mà sống lạc quan, tích cực giúp bé chữa chạy, hòa nhập cuộc sống. “Con tôi sinh ra đã thiệt thòi, thì tôi càng phải bù đắp cho con...”, diễn viên Minh Cúc chia sẻ.

Phim Valentine đầu tiên dành cho khán giả đồng tính nam

Lần đầu tiên, một phim hài tình cảm dành riêng cho người đồng tính nam được chiếu vào dịp Valentine và hứa hẹn sẽ sở hữu một cái kết hạnh phúc.

Chân dung cuộc tình: Nhạc sĩ Huỳnh Anh và 2 cuộc hôn nhân bất hạnh

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, cuối đời nhạc sĩ Huỳnh Anh sống cuộc đời cô độc, ông làm lái xe taxi ở Mỹ, thường xuyên uống rượu.

Ca sĩ Bích Phương bị phạt 9 triệu đồng vì 'hát đè' trên nền nhạc thu sẵn

Trao đổi với báo chí, ông Bùi Quang Nam - Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết ca sĩ Bích Phương đã bị phạt 9 triệu đồng vì chưa được cấp phép biểu diễn của cơ quan quản lý nhà nước.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024