Victoria’s Secret Fashion Show 2018: Rating thấp kỷ lục và bị chính ca sĩ biểu diễn tẩy chay

04/12/2018 09:53
Victoria’s Secret Fashion Show 2018: Rating thấp kỷ lục và bị chính ca sĩ biểu diễn tẩy chay

Kể cả trước khi diễn ra, chương trình năm nay đã là chương trình gây ra nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử hơn 20 năm của Victoria’s Secret Fashion Show (VSFS) - show thời trang được mệnh danh là quy mô nhất và có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này: sự ra đi của những “thiên thần” kỳ cựu nhất (Alessandra Ambrosio và Adriana Lima), doanh số của Victoria’s Secret tụt giảm, format không thay đổi, các chiến dịch tẩy chay xuất hiện ngày càng nhiều do Victoria’s Secret từ chối nhắm tới đối tượng khách hàng có thân hình quá khổ…

Hệ quả là các tờ báo lớn đã đăng hàng loạt bài phân tích về tính hợp thời của Victoria’s Secret trong xã hội ngày nay và suy đoán về sự tồn vong của nó trong tương lai.

Kendall Jenner

Không dừng lại ở đó, Ed Razek - người phụ trách marketing lâu năm cho Victoria’s Secret - còn khiến cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính & chuyển giới) cảm thấy bất bình khi khẳng định VSFS không tuyển người mẫu chuyển giới trên tạp chí Vogue hồi tháng trước. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi không nên tuyển người mẫu chuyển giới bởi vì VSFS mang tính giả tưởng. Đó là một chương trình giải trí đặc biệt dài 45 phút”, ông nói.

Ed Razek sau đó đã xin lỗi, rút lại lời nói và cho biết VSFS sẵn sàng chào đón những người mẫu chuyển giới. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Victoria’s Secret là Jan Singer đã phải từ chức.

Bella Hadid

Victoria’s Secret Fashion Show 2018 được ghi hình vào ngày 8.11 tại thành phố New York và lên sóng kênh truyền hình ABC vào ngày 2.12 vừa qua. Bên cạnh 54 người mẫu hàng đầu, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của Shawn Mendes, Rita Ora, The Chainsmokers, Bebe Rexha, Leela James, Kelsea Ballerini, The Struts và Halsey.

Theo Hollywood Reporter, chỉ có 3,3 triệu người Mỹ theo dõi sự kiện này trên màn ảnh nhỏ, giảm 33% so với năm ngoái và là con số thấp nhất từ trước đến nay. 2010 là năm có lượt rating cao nhất với 10,4 triệu khán giả.

Gigi Hadid

Điều thú vị là Halsey - nữ ca sĩ đã biểu diễn tại VSFS 2018 - cũng đăng đàn phản đối Victoria’s Secret trên Instagram và Twitter. Cô cho rằng với tư cách là một thành viên của cộng đồng LGBT (cô tự nhận mình là người song tính), chính sách ngăn cấm người mẫu chuyển giới của VSFS khiến cô cảm thấy bị xúc phạm.

Halsey

Trong khi đó, siêu mẫu Behati Prinsloo - một “thiên thần” của VSFS và vợ của nam ca sĩ Adam Levine - thì kiên quyết bảo vệ thương hiệu đình đám này. “Hiện có nhiều tranh luận xung quanh VSFS, thế nhưng tôi nghĩ mọi người nên nhớ rằng nó chỉ là một chương trình mà thôi. Nó chẳng nói lên điều gì tiêu cực hoặc tích cực về một loại hình thể nào cả, chỉ đơn thuần là những người mẫu phát huy hết tài năng của họ”, cô nói. “Suy nghĩ đơn giản. Tìm kiếm niềm vui và thư giãn”.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Danh ca Giao Linh tiết lộ Tuấn Vũ thường khóc khi cô đơn

Từ những năm đầu thập niên 90, sự kết hợp giữa hai giọng ca Giao Linh và Tuấn Vũ đã “làm mưa làm gió” khắp thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại.

Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi hát ca khúc ông xã Quang Huy viết tặng

Thể hiện lại ca khúc "Không đau vì quá đau" trong một sự kiện mới đây, Phạm Quỳnh Anh ngậm ngùi tiết lộ đây là sáng tác mà chồng cũ Quang Huy viết tặng cô từ trước và có lẽ đây như "điềm báo" vì hiện tại cả hai đã chia tay sau 6 năm chung sống.

Phim có Lý Nhã Kỳ đóng với Han Jae Suk bị dừng vì lý do hết kinh phí

Không lâu sau họp báo công bố dự án phim mới mang tên Thiên đường, nhà sản xuất Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân có dấu hiệu đuối vốn khiến toàn bộ ekip giải tán, khi dự án phim thực hiện được tới 70% lộ trình.

Nhạc sĩ Hoàng Quý và 'cô láng giềng' bị tiếng oan phụ bạc

Nhiều thế hệ nghe nhạc vẫn ngỡ rằng, "cô láng giềng" trong ca khúc "Cô láng giềng" của nhạc sĩ Hoàng Quý đã phụ tình chàng trai lãng mạn. Thực tế, "Cô láng giềng" có một mối tình rất đẹp!

Minh Tú gây tiếc nuối khi trượt giải ‘Top Model’ và ‘Trang phục Dạ hội’

Với kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu đáng nể, Minh Tú tiếp tục để lại ấn tượng trong các thử thách thuộc khuôn khổ vòng bán kết Miss Supranational. Tuy nhiên, cô không đoạt giải.

Đám cưới rực ánh sáng pháo hoa của Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra

Nick Jonas và Hoa hậu Thế giới đã chính thức tổ chức hôn lễ đầu tiên theo phong cách phương Tây tại cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ.

Cao Thái Sơn tiết lộ bí quyết kiếm tiền xây biệt thự hàng chục tỉ

Thời gian gần đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ những ngôi biệt thự sang trọng khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương tại Manhunt International 2018

Đại diện Việt Nam vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt danh hiệu Á vương 4 tại cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới diễn ra tại Úc.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024