Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine

14/02/2021 23:17
Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine

Xung quanh ngày Valentine, có khá nhiều mẩu chuyện bi hài, độc, lạ xảy ra ở tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Áp lực của nam giới Nhật Bản trong ngày Valentine

Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine - 1

Tại Nhật Bản, ngày 14/2 là dịp để nữ giới bày tỏ "thiện cảm" dành cho nam giới. Vì vậy, vào ngày này, rất nhiều nam giới tại Nhật Bản cảm thấy áp lực trong tâm lý, không biết liệu mình có được phụ nữ nào bày tỏ "thiện cảm" hay không.

Nếu các bạn bè, đồng nghiệp nam khác đều có quà, còn bản thân mình thì ra về tay không trong ngày này, không ít nam giới Nhật Bản cảm thấy "mất mặt".

Vì vậy, hồi năm 2013, một công ty tại Nhật Bản đã đưa ra một gói dịch vụ đặc biệt dành cho những nam giới muốn đảm bảo chắc chắn rằng họ không bị rơi vào tình thế bẽ bàng, ngại ngùng với các nam giới khác.

Để sử dụng dịch vụ này, người dùng chỉ cần vào website cung cấp dịch vụ để đăng ký thông tin, rồi chi trả phí dịch vụ 500 yên (tương đương 110.000 đồng), sau đó, quà sẽ được gửi tới đúng địa chỉ đã đăng ký trong ngày Valentine 14/2, bao gồm sôcôla và một tấm thiệp viết tay.

Khởi nghiệp bằng cách đặt cược vào chuyện kết hôn và ly hôn

Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine - 2

Nhân dịp Valentine năm 2016, một công ty có tên SwanLuv nằm ở Seattle, Mỹ, đã gây chú ý với ý tưởng khởi nghiệp lạ lùng, khi họ đặt cược vào hôn nhân của các cặp đôi, theo đó, công ty này sẽ đưa cho các cặp đôi 10.000 USD (tương đương 230 triệu đồng) để họ tổ chức hôn lễ và gây dựng cuộc sống ban đầu.

Nhưng nếu các cặp đôi này ly hôn, họ sẽ phải trả lại số tiền 10.000 USD này kèm theo tiền lãi ở mức quy ước trong hợp đồng bảo hiểm.

Ý tưởng khởi nghiệp này xoay quanh một thực tế rằng có khoảng 40-50% cặp đôi kết hôn ở Mỹ kết thúc bằng... ly hôn. Vì vậy, công ty SwanLuv đã nảy ra ý tưởng khởi nghiệp táo bạo và lạ lùng.

Các khách hàng tiềm năng của SwanLuv sẽ phải cung cấp hồ sơ để họ sử dụng thuật toán, đánh giá về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi và quyết định xem cặp đôi này có đáp ứng được những tiêu chí để tham gia vào cuộc chơi này hay không.

Nếu một cặp đôi được xác nhận là phù hợp để tham gia "bảo hiểm hôn nhân", họ sẽ được nhận 10.000 USD để tổ chức hôn lễ và gây dựng cuộc sống ban đầu, chừng nào còn ở bên nhau, họ không cần lo nghĩ về món tiền này.

Nhưng ngay khi họ quyết định ly hôn, họ sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền kèm theo tiền lãi. Một mối quan hệ càng bền chặt, mức lãi phải trả khi... ly hôn sẽ càng cao, cụ thể là một cặp đôi càng sống lâu năm với nhau, họ sẽ càng phải đối diện với mức lãi suất cao nếu... ly hôn.

Loại kem cay xé lưỡi dành cho những cặp đôi thích... "nóng bỏng"

Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine - 3

Đây được xem là loại kem "nguy hiểm" nhất thế giới bởi nó được làm với nguyên liệu là các loại ớt cay xé lưỡi. Loại kem này được một cửa tiệm ở Glasgow, Scotland, thực hiện hồi năm 2018 và tung ra vào đúng dịp Valentine.

Món kem này được đặt tên là "Hơi thở của... quỷ" bởi vị cay được tạo nên từ những loại ớt cay nhất trên thế giới, trên thang đo độ cay Scoville, món kem này đạt 1,5 triệu điểm, khiến "Hơi thở của... quỷ" có thể xem là món kem cay nhất, "nguy hiểm" nhất trên thế giới.

Món kem "Respiro del Diavolo" (Hơi thở của quỷ) được nhà hàng Aldwych Cafe and Ice Cream Parlour ở Glasgow, Scotland, đưa vào thực đơn và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Để được phục vụ món kem này, khách hàng phải chứng minh được họ đã đủ 18 tuổi, đồng thời ký vào một bản cam kết về việc tự mình sẽ tự chịu trách nhiệm với tình trạng sức khỏe bản thân khi thử món kem này.

Dịch vụ "người yêu ảo" giúp giải quyết nỗi cô đơn... trên mạng

Những mẩu chuyện bi hài xung quanh ngày Valentine - 4

Dịp Valentine năm 2015, có một ứng dụng "người yêu ảo" mang tên "Invisible Boyfriend/Girlfriend" (Bạn trai/Bạn gái vô hình) đã được ra mắt để hỗ trợ khách hàng có "giao diện" trên mạng như thể đang trong một mối quan hệ tình cảm thực sự.

Ứng dụng này sẽ giúp khách hàng có tất cả những gì thường xuất hiện trên mạng ở những cặp đôi đang yêu nhau, như ảnh, tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại, cuộc gọi video... Dù tất cả những điều này đều là giả, nhưng lại được tạo ra rất chân thực, nhằm phục vụ nhiều mục đích.

Thực tế, có nhiều người tìm tới sử dụng dịch vụ này, chẳng hạn một người cô đơn muốn tìm chút cảm giác ấm áp, hay một người muốn độc thân "yên bình", không phải nhận những lời tán tỉnh không mong muốn, hoặc một người cần dùng "kế hoãn binh" để tránh khỏi những hỏi han ráo riết từ người thân... Ngoài ra, người dùng còn ứng dụng rất "linh hoạt" vào trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Những người sáng tạo ra ứng dụng này - anh Matthew Homann và Kyle Tabor cho biết rằng có một khách hàng nam của họ đăng ký sử dụng dịch vụ này và tỏ ra như thể mình đang được một cô gái rất quan tâm săn đón, sự việc dàn dựng này đã khiến cô gái kiêu kỳ mà anh đang theo đuổi nhanh chóng đi đến quyết định đồng ý gắn bó nghiêm túc.

Một khách hàng nữ khác lại chia sẻ rằng cô sử dụng dịch vụ nhắn tin với "bạn trai ảo" để tập dượt trước những điều mà mình sẽ nói với người đàn ông mà cô đang trong hẹn hò, tìm hiểu. Việc tập dượt này giúp cô thêm tự tin.

Đằng sau ứng dụng này là những con người thật ngồi nhắn tin tới từng số điện thoại hay tài khoản mạng xã hội của khách hàng, những tin nhắn được tạo ra bởi những con người có thật, không phải nhờ robot hay tin nhắn tự động.

Dịch vụ này từng được tiến hành tại Mỹ với mức chi phí 25 USD (tương đương 575.000 đồng), bao gồm 100 tin nhắn văn bản, 10 tin nhắn thoại, một bưu thiếp viết tay... Trong quá trình sử dụng dịch vụ, tùy thuộc vào nhu cầu phát sinh của người dùng, họ sẽ phải trả thêm chi phí.

Bích Ngọc
Theo Oddity Central/Mashable

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bà mẹ 2 con 'bỏ phố về quê' sống cuộc sống đẹp như tranh, chia sẻ kinh nghiệm đồng hành cùng con khiến ai nấy xuýt xoa

Mình cực kỳ thích câu: Nhìn cây sửa đất nhìn con sửa mình. Mình xem con như cái gương để soi bản thân hàng ngày, sửa đổi và điều chỉnh bản thân tốt hơn để làm gương cho con", chị Huyền Trang bày tỏ.

Đọ nhan sắc của những hot girl tuổi Sửu

Là những hot girl sinh năm 1997 được cộng đồng mạng chú ý trong thời gian qua, Ngọc Huyền, Trần Vân, Mai Phương… không khiến giới trẻ thất vọng khi sở hữu vẻ đẹp hút ánh người nhìn.

Nữ sinh trường Y thành thạo 4 thứ tiếng, thành tích học tập đáng nể

Vũ Thanh Hà (Kate Vũ) không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng mà còn vì khả năng ngoại ngữ đáng nể.

Ngắm dàn hot girl xinh đẹp nổi bật nhất năm 2020 (P.2)

Cùng ngắm nhìn dung mạo "xinh như hoa" của dàn hot girl được cư dân mạng dành sự quan tâm, chú ý trong năm qua.

Năm mới nói chuyện về may mắn: Là tình cờ hay có cách để nó dễ 'rơi' trúng đầu bạn?

Nếu bạn tìm thấy 200 cách để tái tạo lại chính mình, bạn có thể trở nên tốt hơn trong năm mới. Và sau đó may mắn dường như có cách để tìm ra bạn.

Nữ bác sĩ 3 lần hoãn cưới và "chuyến xe cứu thương" ngắm phố ngày 30 Tết

Bác sĩ Đỗ Thị Băng Ngân, Khoa Phục hồi chức năng, Bệnh viện Phổi Quảng Ninh đã 3 lần gác lại chuyện riêng, xin hoãn cưới để xung phong vào khu cách ly, điều trị bệnh nhân Covid-19.

Gửi năm mới một niềm tin lạc quan chắc nịch

Tết rồi cũng qua lẹ lắm, gió xuân thổi mấy chặp, mấy cành mai rơi đầy trước cửa, hết mồng rồi cũng vơi bớt nhịp Tết, con người chúng ta lại bắt đầu mớ guồng sống mới.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024