Những góc khuất của danh ca Elton John lần đầu được hé lộ

27/03/2019 15:14
Những góc khuất của danh ca Elton John lần đầu được hé lộ

Rocketman không tập trung vào sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của huyền thoại âm nhạc Elton John mà lại mang đến cái nhìn chân thật về tuổi trẻ đầy sóng gió của ông.

Sau nhiều năm ấp ủ dự án, tựa phim Rocketman về huyền thoại âm nhạc đầy tài năng Elton John đã ra mắt trailer vào tháng 10.2018 và nhận được sự ủng hộ nhiệt và đông đảo của người hâm mộ.

​Rocketman không mang phong cách của một phim tiểu sử thông thường mà được đan cài thêm nhiều yếu tố nhạc kịch lẫn trừu tượng, hứa hẹn đem đến đột phá ngoài mong đợi cho dòng phim này. Đạo diễn của bộ phim Detex Fletcher bày tỏ với khán giả sẽ phô bày những khoảng tối chưa từng được biết đến của giọng ca Sorry seems to be the hardest word. Tuy nhiên, điều nay không có nghĩa bộ phim chỉ nhắc đến mặt tiêu cực nhằm lên lối sống của Elton. Ngược lại, bộ phim muốn truyền tải một thông điệp ý nghĩa đến với khán giả. Việc chắp bút cho câu chuyện tiểu sử lần này của Elton John sẽ do Lee Hall - biên kịch nổi tiếng với tác phẩm Billy Elliot, Pride and Prejudice, War Horse,... Rocketman sẽ là hành trình của Elton John kể từ khi còn là tiểu thiên tài dương cầm luôn sống khép mình, sau đó từng bước trở thành ngôi sao âm nhạc nổi tiếng. Tuy không phải là một cốt truyện mới hay độc lạ, nhưng khán giả cũng đã phần nào nhìn được bao quát một quãng đời trung truân của Elton, với những chiến thắng lẫy lừng, những bộ cánh trình diễn bắt mắt và cả những rắc rối, chật vật về mối quan hệ cuộc sống.

Một cảnh trong phim Rocketman - Ảnh: Internet

Điều đặc biệt trong tựa phim lần này, nam diễn viên từng nổi danh qua bom tấn Kingsman - Taron Egerton là người giữ trọng trách hóa thân thành ngôi sao âm nhạc xuất chúng của làng âm nhạc thế giới. Trước đó, chàng điệp viên điển trai không phải là cái tên đầu tiên được phía sản xuất giao cho vai diễn nặng ký này. Bản thân Elton John ban đầu mong muốn nam ca sĩ nổi tiếng Justin Timberlake đảm đương trọng trách này, tuy nhiên giấc mơ đã không thành hiện thực. Sau đó là một loạt các nam tài tử đình đám không kém như James McAvoy hay Tom Hardy cũng được nhắm đến, nhưng phải đến 2017 thì cái tên Taron Egerton mới xuất hiện và chính thức ký hợp đồng. Nam diễn viên Taron Egerton sẽ tự mình hát các ca khúc vàng son của Elton John chứ không hề qua lồng tiếng. Tuy khó mà sánh với nguyên tác, nhưng có thể thấy nam diễn diên đã phần nào bắt được cái hồn của Elton John, nhưng vẫn đem đến chút gì đó mới lạ và hiện đại. Taron Egerton cũng bật mí: "Bộ phim bắt đầu với cảnh Elton đến trung tâm cai nghiện trong một hoàn cảnh vô cùng tồi tệ. Điều đó để khán giả nhận thấy rằng cuộc sống của một huyền thoại không phải lúc nào cũng trải thảm đỏ".

Taron Egerton đã hóa thân thành Elton John đầy xuất thần - Ảnh: Internet

Tựa đề Rocketman lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên được Elton John sáng tác năm 1972. Bài hát xếp thứ 245 trong 500 ca khúc hay nhất mọi thời đại do tạp chí Rolling Stones bầu chọn. Bộ phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Gemma Jones, Bryce Dallas Howard.

Rocketman dự kiến sẽ ra mắt khán giả ngày 31.5.2019.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Danh ca Chế Linh và những 'kỷ lục' dị thường

Trong một số chuyến về nước biểu diễn xuyên Việt, ca sĩ Chế Linh (dân tộc Chăm, sinh năm 1942 ở Ninh Thuận) luôn luôn có sức hút kỳ lạ.

Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp cố nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ

Danh ca Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ khi làm giám khảo giám khảo chủ đề mở màn cho Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ tư.

Giới chức trách Mỹ nổi giận khi nam diễn viên Jussie Smollett được tha bổng

Giám đốc Sở cảnh sát và Thị trưởng thành phố Chicago đã chỉ trích quyết định tha bổng Jussie Smollett là đi ngược với tinh thần công bằng của công lý. Điều thú vị là phía công tố cũng không hề khẳng định nam diễn viên này vô tội.

Hoàng Mập kể chuyện ở đợ, 'chôm đồ' của nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa

"Anh Hữu Nghĩa thương em út lắm, từ anh Trung Dân, Kiều Oanh đến lứa học trò sau như Trấn Thành. Nếu anh Nghĩa không thương em út thì một số cái tên không được lên ngôi sao đâu", Hoàng Mập nói.

Hoa hậu Ngọc Hân đăng bức ảnh mập mờ về đám cưới trong năm 2019?

Mới đây, trên Instagram của Hoa hậu Ngọc Hân vừa cập nhật một bức ảnh đặc biệt mà mọi người cho rằng đó chính là ảnh cưới của nàng hoa hậu này tại Ai Cập.

4 năm đi hát, bác sĩ góp được gần 190.000 dĩa cơm cho bệnh nhân nghèo

Thông tin trên được Ban tổ chức Dĩa cơm trên tường cho biết tại buổi giới thiệu chương trình đêm nhạc “Dĩa cơm trên tường – Bữa ăn cho bệnh nhân nghèo” với chủ đề: “Để gió cuốn đi” vào chiều nay (25.3).

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi bị trầm cảm suốt 2 năm sau ly hôn’

Sau đổ vỡ hôn nhân, Ivy từng bị trầm cảm, không tiếp xúc người lạ suốt thời gian dài. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên tung bộ ảnh nóng bỏng sau 4 năm im ắng không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Nữ Hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung: 'Nhạc và thơ truyền cảm hứng phát triển du lịch'

Là một nữ doanh nhân thành đạt, Trần Huyền Nhung còn được gọi là “hoa hậu bầu show”, người đẹp quê hương “năm tấn" Thái Bình sáng tác thơ, nhạc, phê bình văn học được biết đến trong giới văn chương.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024