Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi bị trầm cảm suốt 2 năm sau ly hôn’

25/03/2019 15:08
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu: ‘Tôi bị trầm cảm suốt 2 năm sau ly hôn’

Sau đổ vỡ hôn nhân, Ivy từng bị trầm cảm, không tiếp xúc người lạ suốt thời gian dài. Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên tung bộ ảnh nóng bỏng sau 4 năm im ắng không tham gia hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên, hot girl Ivy Le (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992) từng tham gia diễn xuất trong MV của khá nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sau đó cô được quan tâm nhiều hơn khi lộ ảnh cưới cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cặp đôi kết hôn bí mật, chung sống được 2 năm rồi chia tay.

Trong bộ ảnh mới, Ivy Le tạo dáng bên những bó hoa hồng lớn, nhiều màu sắc. Nhiều bình luận cho rằng đó là những món quà bạn trai mới tặng cho người đẹp. Song trả lời với chúng tôi, Ivy Le khẳng định hiện cô vẫn độc thân vui tính.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu rạng rỡ trong những hình ảnh mới nhất

“Tôi cảm thấy đủ đẹp và quyến rũ nên chụp bộ ảnh này để giữ lại những khoảnh khắc đẹp của thời thanh xuân. Hậu trường chụp ảnh cũng cẩn thận lắm, có bạn nữ đi cùng thay đồ cho tôi. Tôi choàng áo khoác lớn bên ngoài, khi nào chụp mới cởi ra, chụp xong lại khoác áo vào rồi đi ra ngoài”, nữ diễn viên kể.

Thời gian vắng bóng showbiz, Ivy Le cho biết cô tập trung phát triển công việc kinh doanh về yến và khá thành công. Sắp tới, người đẹp Sài thành muốn quay trở lại mạnh mẽ hơn với nghệ thuật với vai trò diễn viên. Cô cũng đang tập luyện vũ đạo, học thanh nhạc... để lấn sân ca hát.

Ivy Le bộc bạch, sau ly hôn Hồ Quang Hiếu cô bị trầm cảm suốt 2 năm, sống khép mình, không muốn gặp ai. Cô gái sinh năm 1992 sợ bị tái lặp cuộc hôn nhân khủng khiếp mà cô đã từng trải qua trước đây.

Hiện tại, Ivy Le cho biết cô đã có quan điểm sống tích cực hơn trước rất nhiều. Người đẹp mở lòng với các mối quan hệ mới, nhưng chưa sẵn sàng yêu. “Tôi hiện có cuộc sống rất tốt. Tôi cởi mở và năng động hơn rất nhiều. Bây giờ tôi biết mở rộng mối quan hệ, và đi lưu diễn, du lịch nhiều hơn”, cô kể.

“Sau lần đổ vỡ trong chuyện hôn nhân thì giờ đây tôi rất cân nhắc khi đặt tình cảm cho một ai đó. Đã yêu thì phải thật xứng đáng để bù đắp cho những tháng ngày hy sinh, chịu tổn thương. Và chắc lần này có yêu thì tôi cũng không đáp lại cảm xúc của mình cho người trong ngành giải trí nữa”, cô bày tỏ.

Ivy Le và Hồ Quang Hiếu lúc còn mặn nồng

Sau đường ai nấy đi, cả Hồ Quang Hiếu và Ivy Le từng lên tiếng với truyền thông về nguyên nhân đổ vỡ. Giọng ca “Con bướm xuân” cho rằng thời điểm kết hôn Ivy còn khá trẻ tuổi, còn ham chơi, chưa biết nghĩ nhiều cho gia đình. Trong khi đó, Ivy lên tiếng bác bỏ chia sẻ của chồng cũ.

Cô nói: “Hồ Quang Hiếu rất gia trưởng, ghen tuông. Cưới tôi về, anh như giam cầm tôi, không cho tôi làm bất cứ việc gì, cũng như gặp gỡ bạn bè, giao lưu với ai. Vì anh, tôi từng chịu đựng và chiều theo anh, nhưng mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn. Tôi quyết định ra đi để giải thoát mình”.

Dù đã chia tay khá lâu nhưng Ivy luôn được mọi người gắn mác là vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Cô tâm sự, bản thân không ngại đối diện với sự thật vì “chuyện đã vậy rồi cũng không thể thay đổi được gì”. Song Ivy mong muốn dư luận sẽ nhìn nhận cô ở khía cạnh như một người ngoài cuộc.

“Tôi đến chỉ vì yêu và ra đi cũng vì yêu, không vì bất cứ một điều gì khác từ anh ấy. Khi chung sống vợ chồng thì tôi giữ gìn tài chính cho chồng. Nhưng khi quyết định ra đi thì tôi hoàn toàn không để tâm bất cứ một điều gì, ngoài những vết rạn nứt tình cảm của 2 đứa”, Ivy trải lòng về hôn nhân đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu.

Sơn Phạm - Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ Hoàng sắc đẹp Trần Huyền Nhung: 'Nhạc và thơ truyền cảm hứng phát triển du lịch'

Là một nữ doanh nhân thành đạt, Trần Huyền Nhung còn được gọi là “hoa hậu bầu show”, người đẹp quê hương “năm tấn" Thái Bình sáng tác thơ, nhạc, phê bình văn học được biết đến trong giới văn chương.

Truyện ngắn 'Nắng nghịch mùa' của Nguyễn Ngọc Tư

Trời cứ xanh hoài, thiệt hết ham”. Bà già kêu lên, khi vịn tay ở đầu rào, ngửa mặt ngó thinh không.

Hâm mộ người xấu như Seungri hay Khá Bảnh, giới trẻ đang ngày càng lệch lạc?

Văn hóa thần tượng đang là một đề tài được đem ra bàn luận, mổ xẻ rất nhiều trong thời gian gần đây. Một loạt những bê bối liên quan đến Seungri hay hiện tượng mạng xã hội Khá Bảnh đang là hồi chuông cảnh tỉnh về lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ.

Thành viên nhóm BTS được bầu đẹp trai nhất Hàn Quốc

Mới đây, thành viên Jungkook, giọng ca chính của nhóm BTS đã được bầu chọn là người đàn ông đẹp trai nhất Hàn Quốc.

Chella Man - Chàng trai chuyển giới khiếm thính vừa được chọn làm siêu anh hùng của DC

Chella Man đại diện cho 4 nhóm người thiểu số trong xã hội Mỹ hiện nay: Do Thái, da màu, khiếm thính và chuyển giới nam.

Cựu thứ trưởng Bộ tư pháp Hàn Quốc bị bắt vì nhận hối lộ tình dục vụ sao phim 'Vườn sao băng' bị cưỡng hiếp

Ông Kim Hak Eui là cựu quan chức cấp cao bị cáo buộc nhận hối lộ tình dục, cản trở việc điều tra vụ án của nữ diễn viên Jang Ja Yeon.​

Nhạc sĩ 'Đắp mộ cuộc tình' tặng riêng ca khúc mới cho Hồ Việt Trung

Nhiều năm sau khi ra mắt ca khúc "Đắp mộ cuộc tình" - bài hát đang làm mưa làm gió trở lại thời gian gần đây, nhạc sĩ Vũ Thanh đã quyết định chọn "tiểu yêu showbiz Việt" Hồ Việt Trung là người thể hiện ca khúc mới nhất của mình

Long Nhật khẳng định không chuyển giới mà chỉ ‘tút’ lại sắc đẹp

Liên quan đến tin đồn “chuyển giới”, ca sĩ Long Nhật đã chính thức lên tiếng và khẳng định anh không làm chuyện đó.

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024