Nhân vật của năm, tỷ phú giàu nhất thế giới tự cắt tóc, lên đồ đi chụp bức ảnh quan trọng

16/12/2021 09:00
Nhân vật của năm, tỷ phú giàu nhất thế giới tự cắt tóc, lên đồ đi chụp bức ảnh quan trọng

Truyền thông - công chúng quốc tế nhắc nhiều tới tỷ phú Elon Musk bởi đây là tỷ phú giàu nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Elon Musk cũng vừa được tạp chí Time (Mỹ) bình chọn là Nhân vật của năm.

Tỷ phú giàu nhất thế giới tự cắt tóc, lên đồ đi chụp bức ảnh quan trọng - 1

Elon Musk đã tự mình cắt tóc, lên đồ, tự chuẩn bị tất cả những gì thuộc về phần hình ảnh - phong cách cho buổi chụp hình chân dung với tờ tạp chí Time mới đây (Ảnh: Time).

Với bạn gái cũ của tỷ phú Elon Musk - nữ ca sĩ Grimes, anh gây ấn tượng đối với cô bởi đã tự mình cắt tóc, lên đồ, tự chuẩn bị tất cả những gì thuộc về phần hình ảnh - phong cách cho buổi chụp hình chân dung với tờ tạp chí Time mới đây.

Nữ ca sĩ người Canada 33 tuổi đã tiết lộ thông tin này thông qua một đăng tải trên mạng xã hội: "Anh ấy đã tự cắt tóc trước khi đi chụp bức hình này - một biểu tượng". Đáp lại đăng tải của Grimes, tỷ phú Elon Musk (50 tuổi) tiết lộ thêm: "Và cũng không cần chuyên gia phong cách hay chuyên gia trang điểm hỗ trợ".

Trước đây, Elon Musk đã từng chia sẻ trên mạng xã hội rằng nhiều khi anh tự mình cắt tóc. Phong cách của một tỷ phú giàu có hàng đầu thế giới chắc chắn rất được quan tâm, việc vị tỷ phú ấy lại thường tự cắt tóc khiến nhiều người cảm thấy thú vị.

Elon Musk cho biết anh còn tự cắt tóc cho con trai nhỏ - cậu bé X hiện được một tuổi, là kết quả từ cuộc tình giữa Elon Musk và nữ ca sĩ Grimes.

Mới đây, nữ ca sĩ Grimes cho ra mắt ca khúc mới có tên "Player of Games". Nội dung ca khúc này xoay quanh tâm sự của người vừa trải qua đổ vỡ tình cảm. Ca khúc này rất thu hút sự quan tâm chú ý, bởi truyền thông - công chúng tin rằng Grimes đang nói về cuộc tình tan vỡ giữa cô và tỷ phú giàu nhất thế giới - Elon Musk (50 tuổi). Ca khúc có câu: "Anh ấy luôn yêu cuộc chơi hơn yêu tôi".

Tỷ phú giàu nhất thế giới tự cắt tóc, lên đồ đi chụp bức ảnh quan trọng - 2

Elon Musk và Grimes khi còn gắn bó (Ảnh: Time).

"Player of Games" được ra mắt ở thời điểm hai tháng sau khi Grimes và Elon Musk kết thúc mối quan hệ tình cảm kéo dài 3 năm của mình. Ca khúc "Player of Games" khiến người ta liên tưởng tới tâm sự của chính nữ ca sĩ trong cuộc tình mà cô vừa đi qua: "Đi thật xa tới vùng lạnh lẽo ngoài không gian, ngay cả tình yêu cũng không thể giữ chân anh".

Mọi người đều biết rằng tham vọng hiện nay của tỷ phú Elon Musk là chinh phục không gian vũ trụ. Ca khúc còn nói về tâm sự của cô gái khi "yêu gã chơi game giỏi nhất".

Tỷ phú Elon Musk trước đây từng hoạt động trong nền công nghiệp sáng tạo game và cho tới giờ Elon Musk vẫn rất thích chơi game dù không còn hoạt động trong lĩnh vực này nữa. Hồi tháng 9 năm nay, Elon Musk và Grimes chia tay sau một năm chào đón con trai chung ra đời. Hai bên vẫn thể hiện thái độ thiện chí dành cho nhau và cùng nhau chăm sóc cậu con trai chung.

Khi tuyên bố chia tay Grimes, tỷ phú Elon Musk từng nói: "Chúng tôi "chia tay" nhưng vẫn yêu thương nhau, vẫn gặp nhau thường xuyên và duy trì mối quan hệ tốt. Công việc của tôi đòi hỏi tôi chủ yếu phải ở Texas hoặc ở nước ngoài, công việc của Grimes đòi hỏi cô ấy chủ yếu phải ở Los Angeles".

Bích Ngọc
Theo New York Post


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024