Ngắm vóc dáng 'nóng bỏng' của những hot girl cổ vũ EURO 2020

21/06/2021 22:30
Ngắm vóc dáng 'nóng bỏng' của những hot girl cổ vũ EURO 2020

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, các nữ cổ động viên EURO 2020 còn khiến người xem ấn tượng bởi vóc dáng "nóng bỏng" của Lê Bống, Trang Lê, Thảo Uyên, Thanh Huyền.

Lê Bống

Lê Bống (Lê Xuân Anh, sinh năm 1995) nổi tiếng bởi những video TikTok gây "sốt" mạng xã hội. Nhờ có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình chuẩn, gợi cảm, cô nàng 9X trở thành một trong những TikToker đình đám nhất hiện tại và có lượt theo dõi ngày càng cao khi đóng vai trò làm cổ động viên tại EURO 2020.

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 1

Thân hình "nóng bỏng" của Lê Bống gây sự chú ý với đông đảo người xem. Đồng hành cùng EURO 2020, hot girl Lê Bống cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm và theo dõi nhiều hơn.

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 2
Mới đây, Lê Bống đã bị cư dân mạng "chỉ trích" và cảm thấy thất vọng khi cô có những câu trả lời thiếu kiến thức thể thao.
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 3

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận sức nóng của Lê Bống khi góp mặt làm cổ động viên tại EURO 2020.

Đến với EURO năm nay, Lê Bống sẽ là đại diện cổ vũ đội tuyển Pháp. Trong video giới thiệu về bản thân trong "Nóng cùng EURO", Lê Bống chia sẻ: "4 năm trước, khi xem chương trình "Nóng cùng EURO", mình đã rất ước ao được đồng hành cùng chương trình này. Ước mơ sẽ còn chọn vẹn hơn nữa khi mình được chọn làm đại diện cổ vũ cho "Những chú gà trống Gô-loa" (đội tuyển Pháp)".

Lê Thị Linh Chi

Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương nhưng có lúc lại sexy, gợi cảm Lê Thị Linh Chi là một trong những cổ động viên nổi bật cho đội tuyển Pháp tại EURO 2020 đang được cộng đồng mạng chú ý.

Linh Chi cho biết: "Mùa EURO 2020 mình sẽ cổ vũ cho đội tuyển Pháp và dành sự hâm mộ đối với cầu thủ Mbappe. Mình nhận thấy Mbappe là một cầu thủ đá rất hay và kỹ xảo. Và nghệ thuật chơi bóng ấn tượng của anh chính là lý do khiến mình đặt tình yêu và sự mến mộ. Mình mong rằng đội tuyển Pháp sẽ giành được ngôi vị cao nhất tại EURO 2020".

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 4
Nhờ thế mạnh về ngoại hình, Lê Thị Linh Chi (sinh năm 2001, quê ở Nam Định) được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, KOL ở Hà Nội. Đặc biệt, cô có khả năng "biến hóa" từ hình ảnh "nàng thơ" đến mẫu người cá tính, mạnh mẽ trong từng hoàn cảnh.
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 5
Hiện tại, Linh Chi sở hữu một lượng fans đáng kể và số lượng người theo dõi ngày càng tăng.

Nguyễn Lê Thảo Uyên

Là một cô gái có sở thích bóng đá và đam mê võ thuật, Nguyễn Lê Thảo Uyên không chần chừ mà đã nhanh chóng đăng ký đồng hành cùng chương trình "Nóng cùng EURO". Tuy chương trình đã bị hoãn lại do dịch bệnh nhưng "hot girl võ thuật" vẫn không ngừng tạo nên không khí cổ động cho đội tuyển yêu thích.

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 6
Bỏ qua hình ảnh cá tính, mạnh mẽ trong trang phục võ thuật, Thảo Uyên cuốn hút hơn cả khi hóa thân vào những bộ váy sexy, gợi cảm.
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 7
Thảo Uyên thay đổi nhiều phong cách khác nhau từ mạnh mẽ đến sexy rồi bánh bèo, dịu dàng.
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 8
Hot girl Thảo Uyên gây chú ý bởi nụ cười tươi và tràn đầy năng lượng.

Trang Lê

Gần đây, Trang Lê (tên đầy đủ là Lê Thu Trang) nhận được nhiều sự chú ý hơn từ cư dân mạng khi nhận lời đồng hành cùng chương trình "Nóng cùng EURO", một chương trình dành cho cổ động viên đồng hành cùng mùa bóng đá sôi động.

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 9
Trang Lê sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo ba vòng: 88-62-94, chiều cao 1m64. Cô rất hâm mộ bóng đá và có mong muốn được thử một lần trở thành bạn gái cầu thủ.
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 10
Trang Lê và Lê Bống cùng sở hữu body cuốn hút và "nóng bỏng".
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 11

Nhận được sự quan tâm của nhiều người khi góp mặt là cổ động viên EURO 2020, Trang Lê (sinh năm 1993) chia sẻ: "Mình là một người rất yêu thích giải bóng đá EURO, vì đây không đơn thuần chỉ là một bộ môn thể thao mà còn khẳng định được bản lĩnh cũng như tài năng của các cầu thủ giữa các câu lạc bộ với nhau.

Khi "Nóng cùng EURO" bị hoãn vì dịch bệnh, mình cảm thấy tiếc nuối lớn nhất đó là không được giao lưu với fans, các cổ động viên cũng như những người có cùng niềm đam mê với mình".

Nguyễn Thị Thanh Huyền

Thanh Huyền (sinh năm 2001, Phú Thọ) nổi lên nhờ đoạn video từ một chương trình đồng hành cùng các mùa EURO. Nhờ vào ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm, cô gái này nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ mê bóng đá.

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 12

Huyền cho biết: "Ban đầu mình có tham gia chương trình "Nóng cùng EURO", nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chương trình đã hoãn lại. Tây Ban Nha là đội bóng mà mình yêu thích nhất và cũng là đội bóng mình làm đại diện trong chương trình".

Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 13
Thanh Huyền xuất hiện "đốn tim" người mê bóng đá qua loạt ảnh sexy, gợi cảm.
Ngắm vóc dáng nóng bỏng của những hot girl cổ vũ EURO 2020 - 14
Với nữ sinh trường Báo, việc theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm là quyền tự do của mỗi người, không ảnh hưởng đến ai cả.

Hồng Duệ

(Tổng hợp)

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Con oán trách cha mẹ, người cha nói 1 câu, xót xa lòng người làm cha mẹ

Câu chuyện là bức tranh thu nhỏ, phản ánh hiện thực của rất nhiều gia đình hiện nay.

Người Do Thái tặng 4 lời khuyên cho những ai muốn kiếm nhiều tiền

Để viết bài viết này, tôi đã đọc đi đọc lại cuốn "Talmud" vài lần và muốn tặng cho "người nghèo" 4 câu nói có ích trong đó, tôi khuyên bạn nên hiểu ít nhất 2 câu. Có thể hiện tại bạn chưa giàu lắm, nhưng hãy tin vào chính mình, nhất định bạn sẽ sống giàu có hơn trong tương lai!

Thái độ của bạn với thời gian quyết định kiểu sống, thành tựu của bạn!

Thời gian là cây thước đo chính xác nhất của vũ trụ, mỗi chúng ta chỉ là lữ khách trong đó. Bạn đừng để đến lúc bản thân thấy hối hận mới biết trân trọng thời gian, mà hãy hiểu rằng trân trọng thời gian chính là trân trọng cuộc sống.

Nụ cười tít mắt của em bé Lào Cai khi được ăn bát cơm có thịt khiến cả triệu trái tim thổn thức

Để có được những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu, nụ cười rạng ngời hồn nhiên của các em, chàng trai Quảng Nam cùng nhóm thiện nguyện của anh đã tổ chức nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa dành cho trẻ vùng cao.

3 chân tướng cuộc sống khiến bạn có siêng năng đến mấy cũng vẫn nghèo

Thành thật mà nói, người nghèo hay so đo mức lương với người xung quanh, nhưng lại không dám nghĩ đến việc nhảy ra khỏi nơi đó mà tự mình "trồng táo trong nhà."

Một bức ảnh kể về người cha khiến người xem mỗi lần thấy lại đều cảm động

Bức ảnh chụp người cha lưng áo ướt đẫm nước mưa, một tay xách cặp, một tay cầm ô che cho cậu con trai nhỏ khỏi bị ướt, bức ảnh ấy như thâu tóm tất cả những ý niệm đẹp đẽ nhất về người cha.

Triệu phú gốc Việt Vương Phạm: Tiền nhiều cũng chỉ ăn 3 bữa/ngày, ngủ giường 2m, nhà có mái che trên đầu là được

Thói quen của vị triệu phú này vô cùng giản dị: ngày 3 bữa ăn cơm vợ nấu toàn món thuần Việt, quần áo không cần hàng hiệu, ở trong nhà xây tạm trong nông trại.

Tự mình hại mình, những thói quen tâm lý khiến bạn mãi không thể hạnh phúc

Hạnh phúc đến từ cách chúng ta nhìn nhận thế giới ra sao chứ không phải cách thế giới nhìn nhận chúng ta.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024