Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC

10/06/2021 16:30
Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC

Trương Diệu Anh (sinh năm 2001, Hải Dương) đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ nhờ nét đẹp khả ái, vóc dáng cực chuẩn và niềm đam mê với nghề MC truyền hình.

Diệu Anh hiện đang là sinh viên năm hai, chuyên ngành Báo Phát thanh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 1

Có niềm đam mê với việc cầm mic đứng dưới ánh đèn sân khấu ngay từ khi còn là học sinh Trung học phổ thông, Diệu Anh không ngần ngại tham gia vào các chương trình, sự kiện của trường với vai trò là người dẫn chương trình. Năm 2018, cô nàng xuất sắc đạt giải Ba Cuộc thi tìm kiếm MC tài năng tỉnh Hải Dương.

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 2

Chia sẻ về thành tích này, Diệu Anh nói: "Vào thời điểm ấy, đối với mình đó là một giải thưởng rất đáng tự hào. Không chỉ sở trường của mình được công nhận mà bao nỗ lực và cố gắng theo đuổi niềm đam mê làm MC của mình cũng được đền đáp. Nhờ có giải thưởng đó, mình như được tiếp thêm động lực để đi trên con đường dài phía trước."

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 3

Với quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình, hiện tại mọi người biết tới Diệu Anh với vai trò là một cô MC xinh đẹp, tài năng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô nữ sinh 20 tuổi đang là một gương mặt sáng giá trong câu lạc bộ AMC trực thuộc Đội văn nghệ xung kích của trường.

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 4
Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 5

Mới gần đây, Diệu Anh còn lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết của Cuộc thi Speak Up 2021 - Cuộc thi tìm kiếm MC tài năng dành cho các bạn sinh viên trên toàn miền Bắc do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức.

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 6

Diệu Anh chia sẻ: "Trải qua hơn 3 tháng nỗ lực cố gắng, mình mới có thể vào  vòng chung kết của cuộc thi. Đây là một cơ hội để mình thể hiện cá tính và năng lực của bản thân sau một quãng thời gian dài rèn luyện, phấn đấu. Dù kết quả có thế nào thì mình cũng cảm thấy vui vì cuộc thi đã cho mình những trải nghiệm thú vị".

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 7
Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 8
Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 9

Với một cô nàng năng động như Diệu Anh, chắc chắn nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm cách nào để cô nàng có thể cân bằng được giữa việc học tập trên lớp với việc tham gia các CLB, làm MC cho các chương trình, sự kiện? Diệu Anh chia sẻ rằng, ban đầu cô nàng cũng cảm thấy khá vất vả trong việc cân đối thời gian học và thời gian làm việc. Nhưng dần dần, khi đã quen với mọi thứ, cô nàng đã biết sắp xếp công việc sao phù hợp, ưu tiên việc quan trọng lên trước. Đối với Diệu Anh, hiện tại việc hoàn thành tốt nhiệm vụ trên lớp và ra trường đúng hạn vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 10
Hot girl Báo chí với dáng cực chuẩn đam mê nghề MC - 11

Trong thời gian tới, Diệu Anh sẽ cố gắng trau dồi bản lĩnh sân khấu để có thể tự tin, tỏa sáng với chính đam mê làm MC của mình. Ngoài ra cô nàng cũng sẽ học tập và phấn đấu nhiều hơn để có thể trở thành một BTV Truyền hình trong tương lai.

Văn Hiền

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ sinh Việt đỗ ĐH Michigan top đầu của Mỹ do viết phần mềm về Covid-19

Trải nghiệm thực tập ở một công ty công nghệ tại Ấn Độ, viết phần mềm cho người gặp khó khăn vì dịch Covid-19 đã giúp Hương Giang trúng tuyển Michigan - Đại học tốp đầu về công nghệ thông tin tại Mỹ.

Kẻ mạnh thực sự, chưa bao giờ ngồi chờ cơ hội đến

Rất nhiều người thích câu nói "thuận theo tự nhiên", đó là kiểu suy nghĩ chờ đợi và sống một đời lười biếng. Nếu bạn luôn ôm tư tưởng "chờ thời cơ", thì chính bạn là người đã đánh mất biết bao cơ hội mà tự mình có thể tạo ra cho chính mình.

Sợ hãi giết chết nhiều ước mơ hơn là thất bại

Nếu bạn chinh phục được nó, bạn có thể đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống

'Thổi hồn' vào đèn giấy nghệ thuật, chàng trai 9x kể chuyện qua giác quan

Bén duyên với nghệ thuật cắt giấy kirigami một cách tình cờ, Nguyễn Duy Duy (25 tuổi, Hà Nội) biến những tờ giấy "vô tri vô giác" thành tác phẩm nghệ thuật "có hồn" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

HieuPC: 13 tuổi hack VNPT xài chùa Internet, 15 tuổi thiết kế trang web, thích chà rửa toilet trong khi bị phạt tù

Hiếu PC không ngại chia sẻ những gì đã xảy ra trong quá khứ tội lỗi của mình.

Tadashi Yanai: "Sai lầm là dấu hiệu chuẩn bị cho sự thành công, học hỏi từ chúng là điều rất tuyệt vời"

Nhà tâm lý học tổ chức, Giáo sư tại trường Wharton, nhà tư vấn cấp cao tại Google, IBM, Citigroup, Merck và Liên Hợp Quốc, Adam M. Grant, từng nói trong một bài phát biểu, "Bạn cần một đống những ý tưởng tồi để đạt được một vài ý tưởng tuyệt vời."

Chân lý: Người sống trên đời, có thể lương thiện, nhưng tuyệt đối không được mềm lòng

Quá hiểu chuyện và dễ mềm lòng không phải món quà, mà là "lời nguyền" khiến bạn nhận nhiều sự tổn thương. Ở đời, muốn sống yên ổn, bạn có thể giữ vững lòng lương thiện, nhưng phải có nguyên tắc. Đừng để ai vượt qua giới hạn chịu đựng của bản thân.

Cô gái Trung Quốc trúng số 15,5 triệu USD, bỏ việc du lịch thế giới, sau 3 năm nợ chồng chất

Xin Xiaodai cho biết năm sau, cô bước sang tuổi 30 và đang thất nghiệp. Gần đây, cô còn được chẩn đoán có khuynh hướng trầm cảm.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 27/03/2024