Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc "đáng gờm", kiếm 50 triệu đồng/tháng

27/09/2021 22:00
Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc "đáng gờm", kiếm 50 triệu đồng/tháng

Nghề KOL, người mẫu ảnh đang rất hot với những cô gái trẻ đẹp, có phong cách. KOL sinh năm 2001 Trương Diệu Linh tự tin khẳng định thu nhập 50 triệu đồng/tháng.

Mới 20 tuổi nhưng cố ý khiến bản thân trông "dừ" hơn để tạo "thương hiệu"

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 1

Nhan sắc của Trương Diệu Linh trên mạng xã hội, nhiều người đã đoán nhầm năm sinh của cô.

Trương Diệu Linh (sinh năm 2001, quê ở Hà Tĩnh) hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Linh từng là sinh viên ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đang làm người mẫu ảnh, KOL. Ở tuổi 20, Diệu Linh trông khá "dừ" so với các bạn đồng trang lứa, nhưng đó là hình ảnh cô hướng tới để trở nên sang trọng, có thương hiệu trong nghề KOL.

Liên hệ với Diệu Linh, cô chia sẻ: "Khá nhiều người không nghĩ mình sinh năm 2001 bởi do tính chất công việc và hình ảnh trên mạng xã hội của mình hơi "dừ" so với tuổi. Nhưng những lúc mình không trang điểm và mặc áo phông phông, quần đùi thì vẫn rất xì-teen.

Mình không ngại vì điều này bởi nét mặt đã làm nên "thương hiệu" và cá tính của mình ngày hôm nay. Mình tự tin là vẫn có thể vào vai diễn học sinh cấp 3 được (cười)".

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 2
Sở thích của Linh rất đơn giản, là khi cô được đi du lịch khám phá, được trải nghiệm những điều mới mẻ, thích đọc sách, nghe nhạc, làm đẹp và shopping.

Diệu Linh bén duyên với công việc làm người mẫu ảnh trong một lần làm mẫu cho chị gái học trang điểm. Linh nhận ra mình có duyên với diễn xuất và chụp ảnh nên đã nắm bắt được cơ hội.

Cô gái năm 2001 nhận định: "Công việc người mẫu ảnh hiện nay không có nhiều "góc khuất" như mọi người định kiến. Các bạn trẻ làm nghề này chỉ cần chăm chỉ và cố gắng thì sẽ có nhiều cơ hội. Làm trong nghề này, hay bất kỳ ngành nghề khác thì đều xuất hiện các đối tượng xấu. Nhưng chỉ cần bản thân luôn vững thì không ai có thể "gạ gẫm" hay làm điều xấu với mình được.

Có điều, mình thấy công việc này khá vất vả bởi có những ngày hè nắng 39 đến 40 độ, vẫn phải diễn 4 - 5 tiếng ngoài trời mà không có đồ bảo hộ. Cộng với việc tần suất tiếp xúc với makeup nhiều sẽ ảnh hưởng rất xấu cho da. Vì thế, nếu các bạn làm mẫu không chăm sóc tốt cho da thì da sẽ bị ảnh hưởng và không giữ được vẻ đẹp ban đầu".

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 3

Hình mẫu trong tương lai mà Diệu Linh hướng tới là một người phụ nữ trưởng thành, tự lập, có nội tâm mạnh mẽ, sống hạnh phúc.

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 4
Thời gian đầu, Linh cảm thấy áp lực bởi không phải muốn diễn xuất là có thể diễn được. Đặc biệt, diễn theo đúng ý của các nhãn hàng thời trang còn khó khăn hơn. Cô cho rằng, chỉ khi thật chuyên nghiệp thì diễn xuất mới trở nên dễ dàng.

Thu nhập 50 triệu đồng/tháng nhờ nỗ lực để trở nên chuyên nghiệp

Không ngại ngần tiết lộ về thu nhập khi làm người mẫu ảnh và KOL, Diệu Linh cho biết: "Thu nhập trung bình của mình khoảng trên 50 triệu đồng mỗi tháng tùy vào lượng công việc mình nhận.

Ngày nay, công việc làm mẫu ảnh, làm KOL thu hút khá nhiều bạn trẻ có thế mạnh về ngoại hình tham gia, và mình nghĩ nghề nào cũng vậy, nếu sợ bị "bão hòa" thì sẽ không bao giờ làm được. Quan trọng là ở chính bản thân bạn luôn phải thay đổi hình ảnh kịp với xu hướng và giữ được chất riêng.

Với mình, gương mặt tuy hơi già hơn so với tuổi nhưng lại hay được các nhãn hàng thời trang theo phong cách trưởng thành để ý. Đây cũng được xem là lợi thế và điểm riêng biệt của mình".

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 5
Nhan sắc khả ái của Diệu Linh gây ấn tượng qua nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trong công việc, người mẫu này nhận thấy bản thân mình không phải lúc nào cũng hoàn hảo và hoàn thành tốt nhất.

Cô kể: "Vào một buổi tối, mình đi ăn sinh nhật bạn nhưng không nhớ ngày mai phải đi làm sớm, dù mệt nhưng mình không thể hủy được. 6h sáng phải make-up thì mình đã phải dậy từ 3h. Kết quả là buổi chụp hình đó không được như mong muốn của mình và nhãn hàng do thần thái của mình không tốt. Tuy nhiên, mình đã nhanh chóng khắc phục bằng bộ ảnh sau và được nhãn hàng đó tin tưởng.

Mình nhận thấy, ai mới bước vào nghề này cũng sẽ có giai đoạn "chập chững". Bởi lẽ, công việc này yêu cầu biết diễn xuất cao. Mình học hỏi bằng cách luôn theo dõi các anh chị trong nghề, phát triển thế mạnh của bản thân sao cho phù hợp với yêu cầu của các nhãn hàng".

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 6

Với thu nhập hơn 50 triệu đồng/tháng, Diệu Linh có thể tự lập và phụ giúp gia đình.

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 7

Linh từng theo đuổi đam mê múa nhưng rẽ ngang sang làm người mẫu, KOL.

"Thực ra hồi nhỏ, mình rất đam mê múa. Bố mẹ mình ban đầu không ủng hộ năng khiếu đó nhưng vì mình chọn học ở Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội là môi trường lành mạnh nên bố mẹ mình mới ủng hộ theo nghệ thuật.

Ngày chọn trường đó đơn giản chỉ vì mình thích và có ý định sẽ theo con đường này nhưng về sau, mình đủ trưởng thành và nhận thấy điều mình thực sự đam mê nên mình đã chuyển hướng qua làm người mẫu ảnh sau nhiều năm học ở trường.

Mình vẫn luôn cảm thấy dù mình không theo đến cùng nhưng quyết định từ đầu vào trường vẫn luôn là đúng đắn". Diệu Linh tâm sự về lý do chuyển hướng sang làm công việc người mẫu ảnh.

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 8
Diệu Linh xác định, công việc này "tuổi thọ" không cao, do vậy cô sẽ làm đến một thời gian nhất định và vẫn sẽ có kế hoạch phát triển cho riêng mình như mở một thương hiệu thời trang riêng.
Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 9

Vẻ đẹp ấn tượng, nét nào ra nét đó của cô gái mới chỉ 20 tuổi.

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 10

Diệu Linh luôn cảm thấy tự tin về ngoại hình của mình trong công việc và cuộc sống.

Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 11
Diệu Linh trong phong cách thời trang nhẹ nhàng, quyến rũ.
Nàng KOL 20 tuổi sở hữu nhan sắc đáng gờm, kiếm 50 triệu đồng/tháng - 12
Ấn tượng với thần thái có chiều sâu của người mẫu Diệu Linh.

Hồng Duệ

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

‘Chính sách một con’ của Trung Quốc khiến 1 triệu cha mẹ mất con sống không nơi nương tựa

Nhiều bậc cha mẹ tại Trung Quốc đã lâm vào một cuộc sống bấp bênh lúc về già khi họ không may mất đi đứa con duy nhất của mình.

Làm thế nào để 5 - 70 = 70 trở thành phép tính đúng?

Rất nhiều người đã phải bó tay trước bài toán mẹo này.

Nghèo mới săn sale, hay là kém thông minh, sĩ diện hão mới không biết đường tận dụng hàng giảm giá?

Ngày ngày nhận được những email quảng cáo về các đợt khuyến mại "ưu đãi có hạn", "ưu đãi cho nhóm khách hàng VIP", bạn có bị cảm giác thôi thúc rằng mình cần phải mua món đồ đó ngay nếu không thì sẽ vô cùng hối tiếc.

Khoa học chứng minh: Vợ thường xuyên cằn nhằn, chồng sẽ già nhanh và chết sớm

Các ông chồng hãy cẩn thận vì khoa học cho thấy nghe vợ cằn nhằn quá nhiều đôi khi làm giảm tuổi thọ của người chồng.

'Cha đẻ' Nike: Từ gã bán rong đến đế chế tỷ đô và câu nói 'con không bao giờ đi giày bố bán'

Phía sau cơ ngơi hàng chục tỷ đô mà Phil Knight đã dùng cả đời để gây dựng là nỗi đau thấu tận tâm can vì một điều quý giá mà ông đã vuột mất.

'Hãy theo đuổi đam mê!': Câu khuyên của nhiều cha mẹ thực tế không hay ho như vẫn tưởng

Lời khuyên gây tranh cãi nào mà mọi người hay dành cho trẻ nhỏ?'. Đây là câu hỏi gây tranh cãi trên diễn đàn Quora và câu trả lời của một nhà vật lý nhận được nhiều sự đồng tình nhất.

Triệu phú 63 tuổi: 4 điều hối tiếc khi lãng phí tiền bạc và thời gian ở độ tuổi 20

Nhìn lại tuổi 20 của mình, có rất nhiều điều tôi không biết về tiền bạc. Với số tiền ít ỏi kiếm được, tôi đã lãng phí vào những việc vô bổ chẳng mang lại lợi ích gì cho mình. Dưới đây là 4 điều hàng đầu tôi hối tiếc vì đã tiêu tốn thời gian và tiền bạc của mình.

Chàng trai 'không chân' lập kỷ lục Guinness chạy bằng tay

Chàng trai người Mỹ, Zion Clark đã ghi tên vào sách kỷ lục Guinness khi chạy bằng tay trên quãng đường 20 mét.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024