Chuyên gia marketing Đoàn Đức Thuận: Đọc "gắp thông tin" để làm giàu kiến thức có chủ đích và hệ thống

Mới đây bàn về sách và việc đọc sách, chuyên gia marketing chiến lược Đoàn Đức Thuận đã có chia sẻ thú vị với độc giả: nên đọc theo kiểu "gắp thông tin" để làm giàu kiến thức có chủ đích và hệ thống. Dưới đây là bài chia sẻ cụ thể của anh.

Marketing theo nguyên tắc Thiền: Bí mật chưa kể đằng sau sự thành công của Lý Tiểu Long

Trong tiếng Nhật, từ "Zen" có nghĩa là "Thiền", đề cập đến một trạng thái tâm thức mang giá trị về trực giác, thiền định đã được chứng minh là phương pháp giúp duy trì cảm giác cân bằng và tĩnh tại.

Hiệu ứng FOMO trong Marketing và cái bẫy tâm lý giúp bạn bứt phá doanh số

Khi đang lượn lờ Shopee hay Tiki tìm món đồ nào đó bạn muốn mua. Bạn chần chừ trước vài giây khi click đưa món đồ vào giỏ hàng. Bỗng nhiên, một chiếc áo, hẳn là đã được quảng cáo – lọt vào tầm mắt bạn.

Chiêu marketing lạ đời của một quán rượu Nhật Bản: Mở dịch vụ trông chồng/bạn trai cho phái đẹp

Không thể phủ nhận rằng chiến dịch này đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn của khách hàng,

Cuộc chiến 200 tỷ, hút 1% dân số Việt Nam theo dõi: CEO Phương Hằng đã bán điều gì cho chúng ta?

Nếu xem đây là một chiến dịch marketing, nó đã đạt được hiệu quả về mặt nhận diện thương hiệu và xây dựng hình ảnh” - chuyên gia marketing Nguyễn Phú Quý nhận định.

Chloe Ting - Búp bê tập Gym hay thiên tài Marketing: Cách tạo ra 1,8 tỷ lượt xem YouTube chỉ trong 1 năm

Hãy cùng khám phá hành trình gây dựng 1,8 tỷ lượt xem chỉ trong vọn vẹn hơn 1 năm của cô gái 34 tuổi này.

Tỷ phú bí ẩn vượt mặt cả Mã Hóa Đằng lẫn Jack Ma chỉ sau 1 đêm: Từ thợ xây ít học thành bậc thầy marketing

Nước đóng chai Nông Phu Sơn Tuyền (Nongfu Spring) là một sản phẩm khá quen thuộc với người dân Trung Quốc. Tuy nhiên, cha đẻ của nó - ông Chung Thiểm Thiểm - lại không được nhiều người biết tới.

Giao lưu ra mắt sách 'Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số’

Sáng 19.9.2020, tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM, Alpha Books tổ chức ra mắt cuốn sách tiên phong định hướng nghề: "Digital Marketing - Trên thông Marketing, dưới tường công cụ số" của Nguyễn Hồng Ly.

Khác biệt hay là chết: Triết lý kinh doanh của bậc thầy marketing

Bắt chước những đối thủ cạnh tranh mạnh hơn là cách đưa bạn vào chỗ chết trong cuộc chiến trên thương trường. Ngày nay, khi muốn kinh doanh, dù là lớn hay nhỏ, bạn cần tạo điểm nhấn cho sự khác biệt.

Tại sao marketing thất bại: Đừng nghĩ marketing là bắt chước hay nói dối, muốn thành công thực sự bạn cần sáng tạo và lòng tin!

Marketing sinh ra không phải để mang lại lợi ích cho bạn. Nó được sinh ra để mang lại lợi ích cho người khác.

Inbound Content - Chuyên gia "content marketing" tư vấn 7 mẹo nhỏ giúp nâng cao trình độ viết lách của bất cứ ai

Dưới đây là 7 mẹo viết tốt hơn đến từ Justin Champion, chuyên gia tiếp thị nội dung của học viện Hubspot, tác giả cuốn sách Inbound Content.

Inbound Content – Cẩm nang xây dựng nội dung cho makerting

Ngày nay, việc tạo một kênh truyền thông riêng như Website cá nhân hay sử dụng các mạng xã hội và platform nội dung lớn Facebook, Youtube … trở nên cực kỳ dễ dàng. Việc tạo ra nội dung thu hút, độc đáo chính là điểm khác biệt và lợi thế cạnh tranh lớn cho các doanh nghiệp.

Bạn chỉ có 8 giây nếu muốn tăng gấp ba doanh số bằng Inbound PR

Dù là cá nhân bán hàng hay doanh nghiệp, muốn bán được hàng, thì cần khách hàng biết đến. Làm sao để khách hàng biết đến, cân nhắc mua sản phẩm của mình?

Cuốn sách hữu ích cho người làm truyền thông và makerting

Nếu bạn đang cần tìm một cuốn sách hữu ích để làm nghề PR, hoặc muốn chuyển dịch nó theo một cách hiệu quả hơn trong thời đại Internet và mạng xã hội, không cuốn sách nào phù hợp hơn Inbound PR.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024