Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật 'sợ ống kính'

30/05/2021 10:00
Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật 'sợ ống kính'

Được xem là một người chuyên chụp hot girl với hàng ngàn lượt tương tác trên facebook, chẳng ai ngờ rằng cô nàng photographer tài năng lại là người sợ đứng trước ống kính.

Nguyễn Thị Yến Nhi là một tay máy được nhiều hot girl Sài Thành tin tưởng tìm đến để lưu lại hình ảnh xinh đẹp của bản thân. Những bộ ảnh do Nhi thực hiện không chỉ làm hài lòng các khách hàng của mình mà còn thu hút được nhiều tương tác và lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 1

Yến Nhi sinh ra và lớn lên ở Hồ Chí Minh và chụp ảnh hiện đang là công việc chính của cô.

Cô nàng 9x bắt đầu chụp ảnh từ năm 2015 với lý do rất đơn giản là cô muốn lưu lại tất cả những khoảnh khắc mà bản thân cô cảm thấy đẹp. Quan điểm của Yến Nhi là: "Dù cho thời gian sẽ khiến chúng ta đôi khi quên đi nhiều thứ nhưng các bức ảnh sẽ luôn ghi nhớ giúp mình, cả những chi tiết nhỏ nhất.

Vì lý do đơn thuần đó mà những ngày đầu cầm máy, Yến Nhi chỉ là chụp những gì bản thân thấy đẹp và chia sẻ những tấm ảnh đó lên mạng xã hội. Không ngờ rằng những tấm hình được chụp ngẫu hứng của cô nàng lại khơi gợi được cảm xúc của người xem và được nhiều người yêu thích chúng.

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 2

Lý do Nhi đến với nhiếp ảnh là để lưu lại tất cả những khoảnh khắc đẹp.

Chính nhờ những sự yêu mến, khen ngợi này mà Nhi có thêm nhiều động lực để theo đuổi con đường nhiếp ảnh. Ngày qua ngày, cô nàng lại cố gắng tự học hỏi và trau dồi nhiều hơn về khả năng chụp ảnh cũng như việc retouch và blend màu ảnh. Nhờ những cố gắng không ngừng nghỉ ấy mà ảnh do cô chụp ngày càng đẹp hơn và được nhiều người biết đến hơn.

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 3

Nhiều hot girl tin tưởng và tìm đến Yến Nhi để lưu lại hình ảnh xinh đẹp của mình.

Giờ đây, cô gái 9x đã là chủ của một studio chụp ảnh cưới và đang cố gắng phát triển hơn studio của mình. Ngoài ra, cô nàng còn là admin của một group có hơn 40 nghìn thành viên trên facebook. Đây là nhóm dành cho cộng đồng những người trẻ yêu thích nhiếp ảnh và là sân chơi mà Nhi tạo ra nhằm để những người có cùng đam mê kết bạn, giao lưu và học hỏi nhau.

Thành công với công việc cầm máy ảnh là vậy, cho ra nhiều bộ ảnh đẹp lung linh là vậy. Nhưng chẳng ai ngờ được rằng, cô nàng gắn liền với máy ảnh, ống kính này lại là một người rất sợ khi đứng trước ống kính.

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 4

Vì "tật" sợ đứng trước ống kính mà Yến Nhi có rất ít hình ảnh của chính mình.

Quả thực là vậy, lướt trên facebook cá nhân của Yến Nhi, có thể thấy rất nhiều gương mặt hot girl xinh đẹp trong các bộ ảnh mà Nhi chụp. Nhưng lại không thể tìm thấy được gương mặt của cô nàng photographer tài năng này. Những bức ảnh của chính bản thân mà Nhi đăng tải cũng chỉ là những tấm ảnh qua vai, sau lưng hoặc "núp" đằng sau máy ảnh.

Trò chuyện cùng PV Dân trí, Yến Nhi thành thật chia sẻ: "Em bị cái tật sợ nhìn ống kính! Chụp người ta thì em chỉ cần nhìn vào ống ngắm thôi. Chứ em mà nhìn vào ống kính là em đơ ra luôn, không biết làm gì nữa nên em ít chụp ảnh em lắm!".

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 5

Nếu có thì các hình ảnh đều chụp xa hoặc che mặt.

Đối với cô gái đầy bản lĩnh này, không gì có thể làm khó cô trên con đường theo đuổi đam mê. Điều khó khăn nhất có chăng là việc làm thế nào để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của mình thôi. Bởi vì quá đam mê nhiếp ảnh và rất "cuồng" công việc nên có không ít lần sức khỏe của Yến Nhi bị ảnh hưởng. 

Mỗi người sẽ có những nhận định về cái "đẹp" khác nhau, còn với Yến Nhi, bức ảnh đẹp là sự kết hợp hài hòa về ánh sáng, màu sắc và cảm xúc của người chụp về chủ thể trong bức ảnh.

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 6

Cô gái 9x đã là chủ của một studio chụp ảnh cưới và admin của một group facebook hơn 40 nghìn thành viên là những người yêu nhiếp ảnh.

"Mình không quan trọng về lý thuyết hay quy tắc trong chụp ảnh lắm, mình chụp theo cảm xúc cá nhân là chính, nên đôi khi còn nhiều thiếu sót về các góc chụp, mình cũng đang hoàn thiện về mảng này" - Nhi chia sẻ.

Thường thì Yến Nhi mất khoảng 1 đến 2 tiếng đồng hồ để chụp 1 bộ ảnh chân dung. Theo cô, điều khó khăn nhất khi chụp ảnh là điều kiện thời tiết, ánh sáng vì phải căn chỉnh làm sao cho những bức hình được hài hòa.

Cô gái chuyên chụp hot girl lại mắc tật sợ ống kính - 7

Tính đến thời điểm hiện tại, Yến Nhi ưng ý nhất với bộ ảnh mà cô chụp ở sân thượng của 1 tòa chung cư khá cao. Bộ ảnh mà cô cho rằng nó hài hòa từ thời tiết, ánh sáng đến cả màu sắc.

Đối với Nhi, mỗi tấm ảnh được chụp ra đều là sự cố gắng và tâm huyết của chính người chụp. Nên dù tấm ảnh không được như ý muốn thì cô vẫn luôn cảm thấy hài lòng vì đã làm hết khả năng mình có.

Cô nàng cho biết bản thân đang ấp ủ một số concept ảnh thú vị và sẽ thực hiện sớm để chia sẻ cùng mọi người.

Thư

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024