Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bạn trai 6 năm: Bị cho là "không bền", chuyên gia nói gì?

26/07/2023 12:00
Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bạn trai 6 năm: Bị cho là "không bền", chuyên gia nói gì?

Việc Hoa hậu Ý Nhi công khai bạn trai 6 năm ngay khi vừa đăng quang đã tạo nên không ít ý kiến trái chiều bởi trước nay, hiếm có tình huống tương tự tại các cuộc thi sắc đẹp.

Hoa hậu có nên công khai bạn trai?

Sau khi Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, bên cạnh nhan sắc, học vấn của tân hoa hậu, nhiều khán giả còn tập trung chú ý vào... chuyện tình cảm của cô.

Ngay tại họp báo diễn ra vào rạng sáng 23/7 - chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi nhận vương miện - Ý Nhi gây bất ngờ khi thẳng thắn tiết lộ cô đã có người yêu. Tân hoa hậu cho biết cô và bạn trai đã 2 yêu nhau được 6 năm. Đây cũng là mối tình đầu của Ý Nhi, bắt đầu từ khi cô còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bạn trai 6 năm: Bị cho không bền, chuyên gia nói gì? - 1

Hoa hậu Ý Nhi công khai, giới thiệu bạn trai ngay trong họp báo sau khi đăng quang (Ảnh: Chụp màn hình).

"Mối tình đầu của tôi kéo dài đã 6 năm, điều đó chứng tỏ chúng tôi rất thấu hiểu và tin tưởng nhau. Khi tôi đến với cuộc thi hoa hậu này, bạn trai hoàn toàn ủng hộ, giúp tôi có thể toàn tâm cho cuộc thi và tỏa sáng.

Hôm nay, tôi đã đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Chắc rằng tương lai tôi sẽ có nhiều hoạt động và lịch trình dày đặc. Nhưng tôi tin bạn trai của tôi sẽ hiểu cho tôi, rằng tôi có sứ mệnh cao cả hơn, vì cộng đồng nhiều hơn", người đẹp nói.

Huỳnh Trần Ý Nhi được xem là trường hợp "hiếm có" của giới nhan sắc Việt. Trước nay, sau mỗi cuộc thi hoa hậu, các người đẹp đăng quang thường khéo léo khẳng định họ "độc thân", "chưa từng yêu ai" khi nhận những câu hỏi về chuyện tình cảm, đời tư. 

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bạn trai 6 năm: Bị cho không bền, chuyên gia nói gì? - 2

Chuyện tình của Ý Nhi và bạn trai trở thành tâm điểm chú ý (Ảnh: Facebook nhân vật).

Việc công khai mối quan hệ yêu đương ngay sau khi đoạt vương miện khiến tân hoa hậu gốc Bình Định nhận về nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một số khán giả cho rằng việc này thể hiện cô gái 21 tuổi dành nhiều tình cảm và sự tôn trọng cho bạn trai. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến "nửa kia" của cô gặp không ít áp lực từ dân mạng.

Sau khi Ý Nhi công khai chuyện tình cảm, hình ảnh bạn trai cô bỗng chốc bị đưa lên mạng xã hội, nhận nhiều bình luận đùa cợt. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng cặp đôi sẽ "khó bền" vì hào quang vương miện và sự chênh lệch danh tiếng giữa 2 người. 

Một số ý kiến trên mạng xã hội: "Sau khi đăng quang, nếu vẫn duy trì được mối quan hệ này thì đúng là kỳ tích"; "Hạnh phúc mong manh, liệu chàng trai có giữ được bạn gái"... 

Bình luận kém duyên thay vì chúc phúc

Trong buổi họp báo sau đăng quang, khi nói về bạn trai, Hoa hậu Ý Nhi cho biết "nửa kia" đã rất kiên trì để chinh phục trái tim mình. Nhưng thay vì nói "bạn trai đã theo đuổi em rất lâu mới có được em", thì cô lại nói rằng "bạn trai đã theo đuổi em rất lâu thì em mới quen được bạn trai".

Khán giả đánh giá cao sự chân thành, tinh tế của Ý Nhi. Hoa hậu gốc Bình Định cũng được khen vì không che giấu chuyện tình cảm trước khán giả. Cô khẳng định: "Chính tình yêu đã cho tôi động lực, cổ vũ tinh thần rất lớn tại cuộc thi".

Tại buổi giao lưu với độc giả Dân trí hôm 25/7, người đẹp gốc Bình Định thẳng thắn: "Với tôi, anh là một người chân thành, sống tình cảm, trưởng thành và đặc biệt rất thấu hiểu. Tôi tin là trong một mối quan hệ, khi cả hai có sự thấu hiểu thì sẽ đi lâu dài cùng nhau. Bạn trai là người luôn hiểu cho các quyết định của tôi và là hậu phương vững chắc trong cuộc sống". 

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bạn trai 6 năm: Bị cho không bền, chuyên gia nói gì? - 3

Hoa hậu Ý Nhi sinh năm 2002, đang là sinh viên trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TPHCM (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trao đổi với phóng viên Dân trí, Thạc sĩ Lê Anh Tú - giảng viên khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông trường Đại học Văn Lang (TPHCM) - cho biết ông có góc nhìn thiện cảm với câu chuyện "tân hoa hậu công khai bạn trai yêu 6 năm".

Thạc sĩ Lê Anh Tú nhận định hành động của Ý Nhi thể hiện đúng phong cách sống thoải mái, tự tin của các bạn trẻ thế hệ gen Z.

"Khi xem hình ảnh của bạn trên truyền thông, tôi thấy bạn rất tự nhiên, chân thật. Dù chưa chuyên nghiệp nhưng điều đó mang lại sự tích cực, giống như một làn gió mới cho văn hóa showbiz", ông Lê Anh Tú nói.

Cùng quan điểm với Thạc sĩ Lê Anh Tú, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng câu chuyện Ý Nhi công khai bạn trai cần được đánh giá trên góc nhìn của thế hệ trẻ, thay vì những quan điểm bảo thủ đã "lỗi thời".

"Với những người thế hệ gen Z, chúng ta phải nhìn họ bằng con mắt của gen Z, chứ không thể dùng cách nhìn của thế hệ 7X, 8X hay 9X mà đánh giá. Số đông đã quen với việc hoa hậu phải như thế này, như thế kia, nhưng bạn ấy đã đưa cho chúng ta một câu chuyện, cho thấy những định kiến đó đã... lỗi thời rồi", ông Long nói với phóng viên Dân trí.

Hoa hậu Ý Nhi hé lộ bạn trai 6 năm: Bị cho không bền, chuyên gia nói gì? - 4

Nhiều khán giả ủng hộ tính cách thẳng thắn, chân thành của Ý Nhi (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Long cho biết thêm, khi phân tích câu chuyện của Ý Nhi, có 2 vấn đề nổi bật là "yêu 6 năm" và "công khai bạn trai".

"Đối với thế hệ trẻ, hành động như vậy là bình thường. Họ có cách làm và cách thể hiện khác. Những hoa hậu ở thời kỳ trước thường nghĩ rằng phải che giấu chuyện tình yêu, nếu không, mọi thứ sẽ khó khăn.

Còn với Ý Nhi hay hoa hậu bây giờ, họ nghĩ rằng phải sống cho bản thân mình, tự hào về tình yêu của mình. Họ thích làm những việc như thế. Tôi nghĩ đó là việc tích cực. Ai có người yêu, dù 21 tuổi hay 100 tuổi cũng là điều tốt. Bạn ấy đang thay đổi định kiến về hoa hậu", chuyên gia nhận xét.

Trước những bình luận "kém duyên" của dân mạng về chuyện tình của Ý Nhi, chuyên gia Nguyễn Ngọc Long đưa ra quan điểm: "Những ý kiến như vậy là không văn minh, thậm chí phải nói là vô văn hóa. Chúng ta nên chúc phúc thay vì đưa ra những bình luận đồn đoán tương lai của họ. Không phải hoa hậu, người đẹp nào cũng yêu đại gia, như trường hợp H'Hen Niê chẳng hạn".

Chuyên gia truyền thông cũng nói thêm, sau khi công khai chuyện đời tư, Ý Nhi có thể sẽ gặp khó khăn, giảm bớt một số cơ hội phát triển.

"Trong giới giải trí, mối quan hệ rất quan trọng. Khi hoa hậu công khai bạn trai, mọi thứ có thể sẽ khó khăn hơn. Nhưng cô ấy sẽ phải chứng minh mình là hoa hậu có năng lực, đi lên không cần dựa vào những mối quan hệ khác", ông Long cho biết.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Chụp ảnh đồ vật trong nhà, người phụ nữ nhận ra sự thật bất ngờ

Người phụ nữ đã dành 4 năm để chụp ảnh mọi đồ vật trong nhà, từ quần áo của chính cô cho đến đồ chơi của các con.

Cô gái đi bộ xuyên Việt "làm những gì mình thích khi còn có thể"

Như đặt ra thông điệp cho chuyến đi của mình: "Đi bộ để bình an, để hạnh phúc, để thấy được tình cảm con người quan trọng hơn vật chất". Ngọc Như cố gắng không sử dụng tiền trong suốt chuyến đi.

Cô gái gốc Việt kể chuyện làm việc tại Google, Meta

Mitchie Nguyen là cựu Giám đốc tiếp thị sản phẩm tại Meta Platforms. Cô vừa từ bỏ công việc hưởng mức lương cơ bản 196.000 USD/năm (khoảng 4,635 tỉ đồng/năm) tại Meta Platforms để xây dựng công ty khởi nghiệp kinh tế sáng tạo của riêng mình.

Cô gái Tày có biệt tài hoá trang, tự biến hình thành động vật, trái cây y như thật

Với tài hóa trang, Nhật Linh có thể "biến hình" thành bất cứ loại trái cây hay con vật nào, những tác phẩm của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì giống y như thật.

17 tuổi đạp xe đi vòng quanh thế giới thực hiện giấc mơ ấp ủ từ năm lên 10

"Tôi vừa kết thúc chuyến đi có thể nói là điên rồ và dũng cảm nhất cuộc đời mình..."

Tiểu thư quý tộc về già cơ cực vì một sai lầm ‘khó tin’: Ở căn gác 6m2 vẫn mặc Chanel, sống tích cực

Từng làm việc cho Dior, có cả công ty riêng với hàng loạt khách hàng là các thương hiệu xa xỉ hàng đầu nước Pháp và thế giới, cuộc sống người phụ nữ này lại thay đổi 180 độ vì sai lầm tài chính.

Hygge đã 'xưa rồi', chuyên gia Phần Lan tiết lộ bí mật ít biết về cội nguồn hạnh phúc của người Bắc Âu

Chìa khóa hạnh phúc của người Phần Lan không nằm ở thứ gì đó tương tự như Hygge, phúc lợi xã hội hay tình hình kinh tế mà là điều đơn giản hơn nhiều.

Vụ 4 đứa trẻ sống sót sau 40 ngày máy bay rơi: Kỹ năng thoát nạn trong rừng

4 đứa trẻ đã sống sót sau 40 ngày trong rừng rậm Amazon ở Colombia sau khi máy bay bị rơi vào tháng trước. Vụ tai nạn khiến cả 3 người lớn trên máy bay thiệt mạng, bao gồm cả mẹ của những đứa trẻ.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024