Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021

06/12/2021 10:30
Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021

Ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International và bà Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss Grand Vietnam đã phân tích lý do Thùy Tiên trở thành tân Hoa hậu Hòa bình thế giới.

Thông thạo tiếng Anh, hội tụ nhan sắc và năng lực

"Tiên còn nhớ khoảnh khắc được gọi tên ở ngôi vị cao nhất Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình thế giới) đã khiến tim mình như muốn ngừng đập.

Niềm tự hào trào dâng khi giấc mơ của Tiên và của toàn bộ khán giả Việt Nam đã trở thành hiện thực. Tiên sẽ không thể một mình làm nên lịch sử nếu như không có những người đã ở bên cạnh, giúp đỡ và động viên mình trong suốt chặng đường hơn 6 tháng", tân Hoa hậu Thùy Tiên xúc động chia sẻ sau cuộc thi.

Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới - 1

Thùy Tiên cho biết, tim cô như muốn ngừng đập ở khoảnh khắc được xướng tên.

Thùy Tiên trả lời phỏng vấn chia sẻ cảm xúc sau đăng quang

Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat cũng đã quay clip chính thức để trò chuyện với khán giả để chia sẻ lý do giúp Thùy Tiên được chọn trong cuộc thi năm nay.

Ông Nawat cho rằng, Thùy Tiên không phải người giỏi nhất, cũng không phải người cao nhất, nhưng cô là thí sinh dung hòa được mọi thứ. Ngoài ra, ngài Chủ tịch còn khẳng định, đại diện Việt Nam đã tỏa sáng đúng lúc, đúng thời điểm.

Ông cho biết, hầu hết các thí sinh đến từ Việt Nam đều xinh đẹp nhưng tiếng Anh lại là điều khiến ông lo lắng vì có thể ảnh hưởng đến công việc và giao tiếp.

Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới - 2

Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat và Top 5.

Thế nhưng Thùy Tiên ngoài nhan sắc xinh đẹp, còn thông thạo tiếng Anh. Đây là chìa khóa để cô có thể đảm đương nhiệm vụ sau đăng quang. Ngoài ra ở Thùy Tiên còn toát lên tinh thần sẵn sàng làm việc với nguồn năng lượng dồi dào. Ông đánh giá cao sự chuẩn bị của đại diện Việt Nam khi đến với cuộc thi.

Á hậu 1 người Ecuador cũng được ông Nawat đánh giá cao. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, đại diện Việt Nam xứng đáng với vương miện hơn. Ông nói: "Nếu không chọn Việt Nam thì tôi sẽ phải hối hận".

Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới - 3

Bà Kim Dung nhận xét Thùy Tiên đã có sự chín muồi về hình thể, khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh và đặc biệt là tiêu chuẩn của một người đẹp quốc tế.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Chủ tịch Miss Grand Vietnam nói với Dân trí, ê-kíp đã rất đầu tư cho Thùy Tiên vì nhìn nhận được khả năng thuyết trình của Tiên rất tốt, mong muốn cô có cơ hội đứng trước mọi người bày tỏ quan điểm của mình.

"Đủ nắng hoa sẽ nở, đúng người đúng thời điểm. Tiên đã có sự chín muồi về hình thể, khả năng giao tiếp, trình độ tiếng Anh và đặc biệt là tiêu chuẩn của một người đẹp quốc tế: thanh lịch đúng chỗ, sexy đúng chỗ, hiểu biết, có kiến thức, có tài lẻ. Ở Tiên là đàn, hát", bà Dung nói.

Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới - 4

Sự thân thiện của Thùy Tiên toát ra một cách tự nhiên.

Sự vui vẻ, hòa đồng của Thùy Tiên cũng là một điểm cộng, là tính cách vốn có ở cô. "Từ khi Thùy Tiên đạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái ở Hoa hậu Việt Nam, tất cả mọi người đều đã vỗ tay vui mừng. BGK và BTC đã không nhầm lẫn khi trao ngôi vị đó cho bạn", bà Dung khẳng định.

"Khoảng 4-5 tháng trước, dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam, mọi hoạt động đều dừng lại, tôi không muốn lãng phí thời gian của mình nên đã tìm cách học tiếng Thái online với giáo viên.

Thầy dạy tôi khoảng 10 bài trước khi đi thi. Sau đó lịch trình bận rộn nên tôi không thể học thêm nữa", Thùy Tiên chia sẻ về quá trình tập luyện.

Khi sang đến Thái Lan, trong nhiều bức ảnh hậu trường, khán giả cũng thấy Thùy Tiên tranh thủ ghi chép, học thêm tiếng Thái. Sự chủ động học thêm tiếng của quốc gia đến tham dự là điểm cộng đáng ghi nhận ở cô gái trẻ mà các đại diện Việt Nam sau này có thể lưu ý thêm.

Tinh thần luôn sẵn sàng nhận vương miện

Đặc biệt hơn cả ở Thùy Tiên là tinh thần sẵn sàng: chiến đấu và trở thành Hoa hậu.

"Tôi luôn nói với Tiên, hãy cho BGK thấy tinh thần sẵn sàng nhận vương miện của em. Có đủ năng lượng để làm những việc mà BTC họ lên kế hoạch để quảng bá cho cuộc thi.

Phải cho họ thấy mình có thể đồng hành với họ khắp nơi trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo xã hội. Tiên nói "Em nhớ rồi" và mang tinh thần đó đi mọi lúc, mọi nơi", bà Dung kể.

Cũng theo bà Dung, nếu như trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, hạn chế lớn nhất của Thùy Tiên là dáng catwalk như đàn ông, không dịu dàng, mềm mại thì qua đến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình, Tiên cho thấy một sự lột xác. Khi mặc bikini, cô để lộ cơ bụng săn chắc. Đó là kết quả một quá trình tập luyện, nỗ lực.

Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới - 5

Dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng hình thể săn chắc, quyến rũ của Thùy Tiên lại giúp cô nổi bật.

Thời gian học catwalk, học tiếng Thái, tăng cường luyện tập body vô cùng bận rộn nhưng cứ có thời gian Thùy Tiên lại qua Bếp ăn từ tâm chuẩn bị những suất ăn từ thiện, thậm chí tự tay trao tới những người dân khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại TPHCM. Ê-kíp Việt Nam cũng đã gửi những clip ghi lại hình ảnh đó sang cho BTC Hoa hậu Hòa bình thế giới. Và điều này cũng khiến BTC có cảm tình với Tiên.

Tính cách của Tiên là chơi đẹp. Cô quyết chiến nhưng tích cực, không ganh ghét người nọ người kia, hồn nhiên chiến đấu. Clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội là lúc thí sinh Thái Lan lên nhận giải Trang phục dạ hội, Thùy Tiên đã cổ vũ, dành nụ hôn gió cho bạn.

Lý do đặc biệt giúp Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới - 6

Thùy Tiên hôn gió chúc mừng thí sinh nước bạn nhận giải Trang phục dạ hội.

Bà Dung kể, trong quá trình chuẩn bị cho tới khi tham dự, Tiên chưa bao giờ than thở với ê-kíp một câu, luôn chủ động. Xuất phát điểm không sống cùng ba mẹ từ nhỏ nên sự tự chủ của Thùy Tiên rất lớn.

Trong cuộc thi, sáng nào cô cũng dậy sớm, make-up đẹp đẽ, chỉn chu. Yêu cầu của ê-kíp Việt Nam muốn Thùy Tiên mặc hết đồ đẹp để BTC cuộc thi thấy được sự đầu tư của cô.

Nhưng lịch trình của chương trình bất ngờ rút ngắn lại, dành thời gian nhiều cho việc tập luyện. Khi tập là chỉ mặc đồ gym. Cho nên, ngày đi biển, Tiên chịu khó đến nỗi tranh thủ thay 4 bộ đồ. Có lẽ tinh thần đó của Thùy Tiên đã được BTC, BGK nhìn thấy và đánh giá cao. Ông Nawat cũng đã khẳng định điều này.

Bà Kim Dung cho biết thêm, trong lộ trình, đã có việc tổ chức Miss Grand Vietnam nhưng do ảnh hưởng của dịch, kế hoạch đang phải tạm hoãn. Ê-kíp cũng xác định lộ trình đường dài cho Thùy Tiên với những kế hoạch giữ nhiệt lâu hơn nữa bởi tuổi đời của Thùy Tiên còn rất trẻ, mọi thứ mới chỉ là dấu mốc khởi đầu.

Phương Nhung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024