Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách 'Hạt giống tâm hồn' cho trẻ em mồ côi

04/04/2019 09:42
Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách 'Hạt giống tâm hồn' cho trẻ em mồ côi

Chiều ngày 31/3, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã có buổi ghé thăm và chia sẻ chân tình với các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê hương ở Bình Dương. Trong chương trình, hoa hậu cũng dành nhiều phần quà và sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 1

200 Cuốn sách “Hạt giống tâm hồn” được hoa hậu trao tặng cho các em nhỏ khó khăn

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 2

H’Hen Niê từng chia sẻ “Chỉ có giáo dục mới thay đổi được cuộc sống”nên cô thường tham gia các hoạt động tặng và xây dựng tử sách cho các trẻ em nghèo, vùng sâu vùng xa.

Hoa hậu H’Hen Niê - một trong những nhân vật truyền cảm hứng của năm 2018, đã có buổi giao lưu thú vị cùng các em nhỏ của Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Trong chương trình, H’Hen Niê đã tham gia các hoạt động chăm sóc, phân phát đồ ăn, tặng sách “Hạt giống tâm hồn”, tặng xe lăn và nhiều suất học bổng cho các trẻ em mồ côi và khuyết tật.

Tại buổi giao lưu, Hoa hậu đã chia sẻ những vất vả, mất mát của các em và gửi trao tình cảm yêu thương, sự động viên và tinh thần vượt lên số phận, vượt lên chính mình cho các em nhỏ. Qua đó, cô cũng chia sẻ câu chuyện vượt qua bản thân, vượt lên hoàn cảnh cơ cực của chính mình.

Hen Nie kể, khi còn nhỏ, cô có nhiều ước mơ. Trong đó, có ước mơ trở thành một “người bán ve chai” để phụ giúp bố mẹ. Sau này, cô ước mơ được học hành, được  phát triển bản thân, trở thành hoa hậu. Cuối cùng, cô đã đạt được những ước mơ của mình dựa vào tinh thần lạc quan, sự cố gắng và nỗ lực.

"Chúng ta không thể chọn nơi để sinh ra nhưng chúng ta có thể chọn cách sống để trở thành một người tốt và có ích", đây là thông điệp hoa hậu trực tiếp gửi tới các em nhỏ.

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 3

H’Hen Niê tự tay chăm sóc các em bé khuyết tật.

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 4

Sự gần gũi, giản dị của hoa hậu tạo thiện cảm cho nhiều người xung quanh

Đáp lại, tình cảm của hoa hậu, các em nhỏ ở Trung tâm nhân đạo đã tạo những bất ngờ khi trình diễn các tiết mục mang đậm chất Tây Nguyên và tái hiện lại trang phục “bánh mì” trong màn trình diễn của H’Hen Niê trong cuộc thi chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ.

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 5

Các em nhỏ tái hiện trang phục “bánh mì” và màn “xoay váy” của hoa hậu

Ngoài ra, các em nhỏ còn đặc biệt làm tặng cho cô bức tranh chân dung ghép từ hàng ngàn bức ảnh của chính mình. H’Hen Niê cho biết, cô thực sự cảm thấy xúc động vì những món quà này từ các  em.

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 6

Chân dung H’Hen Niê được hàng trăm em nhỏ thực hiện từ hàng ngàn bức ảnh

Hoa hậu Hen Nie truyền cảm hứng, tặng sách “Hạt giống tâm hồn” cho trẻ em mồ côi - 7

Không chỉ hoạt động này, H’Hen Niê từng tham gia rất nhiều dự án cộng đồng về giáo dục và sách. Trong đó có hoạt động ký tặng và bán sách để gây quỹ cho dự án Room to Read

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024