Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh

11/01/2022 14:00
Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh

Bộ phim tiểu sử xoay quanh cuộc đời của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra sắp được thực hiện. Nữ diễn viên người Israel - Gal Gadot (36 tuổi) chính là nhan sắc sẽ hóa thân thành nữ hoàng quyền lực.

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 1

Bộ phim tiểu sử xoay quanh cuộc đời của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra sắp được thực hiện. Nữ diễn viên người Israel - Gal Gadot (36 tuổi) chính là nhan sắc sẽ hóa thân thành nữ hoàng quyền lực (Ảnh: New York Post).

"Cho tới lúc này tôi chưa thể tiết lộ gì nhiều, nhưng tôi có thể nói cho các bạn biết rằng chúng ta sẽ được thấy lại câu chuyện về Cleopatra theo cách ấn tượng nhất. Chuyện phim sẽ không chỉ cho thấy Cleopatra quyến rũ và hấp dẫn như thế nào, mà còn cho thấy bà thông minh và giỏi chiến lược ra sao. Phim sẽ cho thấy tầm ảnh hưởng của bà", nữ diễn viên "Wonder Woman" Gal Gadot tiết lộ.

Hiện tại, những thông tin về dự án phim này vẫn còn rất hạn chế. Trong khi tiếp tục chờ đợi những thông tin tiếp theo về dự án phim này, hãy cùng điểm lại 10 bí mật của Gal Gadot, người đẹp được giao trọng trách hóa thân thành nữ hoàng Cleopatra:

Gal Gadot (36 tuổi) là nữ diễn viên người Israel vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim "Wonder Woman" (Nữ thần chiến binh - 2017). Người đẹp từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Israel hồi năm 2004, sau đó, cô có tham gia tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Gal Gadot từng có hai năm phục vụ trong quân ngũ, chính những trải nghiệm từng có trong quân đội đã giúp cô về sau có những kỹ năng cần thiết để đảm nhận một số vai diễn.

Trước khi được công chúng thế giới biết đến với bộ phim "Wonder Woman", Gal Gadot đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, bộ phim điện ảnh. Cô còn là người mẫu và có nhiều hiểu biết về võ thuật.

Gadot là một người khá kín đáo, nên cuộc sống riêng của cô không mấy khi xuất hiện trên mặt báo. Dù vậy, ở người đẹp có rất nhiều điều thú vị bất ngờ.

Khởi nghiệp trong lĩnh vực người mẫu và đi thi nhan sắc một cách "thờ ơ"

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 2

Hồi năm 2004, Gadot mới 18 tuổi và cô được trao vương miện Hoa hậu Israel (Ảnh: New York Post).

Hồi năm 2004, Gadot mới 18 tuổi và cô được trao vương miện Hoa hậu Israel. Năm 2017, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí W, Gadot khẳng định rằng quyết định đi thi Hoa hậu khi ấy đến với cô một cách rất đơn giản và cô không hề có quyết tâm phải giành được giải thưởng nào.

"Tôi 18 tuổi, vừa tốt nghiệp trung học và còn một khoảng thời gian nữa mới đến thời điểm nhập ngũ. Mẹ của tôi gợi ý tại sao không thử gửi ảnh dự thi bởi cuộc thi Hoa hậu Israel là một cuộc thi nhan sắc được tổ chức rất nghiêm túc".

Cô làm theo lời mẹ dù không hề kỳ vọng sẽ đoạt giải: "Tôi tham gia và không bao giờ nghĩ mình sẽ giành chiến thắng, thế rồi tôi chiến thắng và bắt đầu thấy sợ hãi. Tôi không tin nổi mình lại là Hoa hậu Israel với những trách nhiệm cần thực hiện".

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ với nỗi sợ hãi

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 3

Khi đại diện nhan sắc Israel tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Gadot đã có những hành động gây "mất điểm" (Ảnh: New York Post).

Khi đại diện nhan sắc Israel tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Gadot đã có những hành động gây "mất điểm" để đảm bảo rằng mình sẽ không có cơ hội giành chiến thắng.

Cô chia sẻ với tạp chí Glamour: "Khi tôi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã tỏ ra thiếu tính kỷ luật, bởi tôi sợ mình có thể sẽ lại đoạt giải lần nữa. Tôi đến muộn so với giờ quy định, xuất hiện mà không mặc đầm như thông báo. Họ yêu cầu đến ăn sáng và phải mặc đầm, tôi đã không làm theo".

Trước khi trở thành diễn viên, Gadot từng theo học ngành luật

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 4

Trước khi trở thành diễn viên, Gadot từng theo học ngành luật (Ảnh: New York Post).

"Nếu không có những điều bất ngờ làm thay đổi kế hoạch cuộc đời tôi, có thể tôi đã trở thành một luật sư. Tôi chưa từng mơ ước trở thành một diễn viên", Gadot tiết lộ với tạp chí Glamour.

Gadot từng thất bại khi thử vai cho phim "Điệp viên 007"

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 5

Vai diễn điện ảnh đầu tiên mà Gadot đi thử vai nằm trong phim "Quantum of Solace" (Định mức khuây khỏa - 2008) (Ảnh: New York Post).

Vai diễn điện ảnh đầu tiên mà Gadot đi thử vai nằm trong phim "Quantum of Solace" (Định mức khuây khỏa - 2008), một tập phim trong seri phim về Điệp viên 007. Dù vậy, cô đã bị trượt vai, nhưng cũng chính nhờ trải nghiệm đó mà về sau, cô có được vai diễn trong seri phim "The Fast and the Furious" (Quá nhanh quá nguy hiểm). Người đạo diễn tuyển vai cho phim "Quantum of Solace" về sau đã dành cho cô vai diễn Gisele Yashar trong seri phim "The Fast and the Furious".

Gadot đã từng phục vụ hai năm trong quân đội

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 6

Gadot đã từng phục vụ hai năm trong quân đội (Ảnh: New York Post).

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Maxim, Gadot tiết lộ khi thực hiện nghĩa vụ quân sự ở Israel, cô được yêu cầu đứng lớp dạy cho các nữ quân nhân những bài thể dục nghệ thuật. Gadot cũng khẳng định rằng chính những trải nghiệm trong quân ngũ đã giúp cô có được vai diễn mang tính bước ngoặt trong seri phim "The Fast and the Furious".

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Forward, Gadot tiết lộ rằng đạo diễn Justin Lin đã rất ấn tượng khi được biết cô từng có hai năm phục vụ trong quân ngũ, nên anh đã dành cho cô những thiện cảm lớn và quyết định giao vai sau khi cân nhắc những lợi ích mà cô có thể mang lại cho vai diễn và bộ phim.

Gal Gadot từng thử sức với diễn xuất ở quê nhà

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 7

Gal Gadot đã từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ở quê nhà Israel nhưng không gây được dấu ấn đáng kể (Ảnh: New York Post).

Gal Gadot đã từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim ở quê nhà Israel nhưng không gây được dấu ấn đáng kể.

Trước khi có vai diễn bước ngoặt trong "Wonder Woman", Gadot đảm nhận vai "bình hoa"

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 8

Trước khi có vai diễn bước ngoặt trong "Wonder Woman", Gadot đảm nhận vai "bình hoa" (Ảnh: New York Post).

Gal Gadot sở hữu nhan sắc ấn tượng, vì vậy, không khó để cô nhận được những vai diễn phụ, có tính chất "bình hoa" làm đẹp cho phim, cô đã từng diễn xuất bên các diễn viên nổi tiếng như Mark Wahlberg, Tom Cruise, Cameron Diaz...

Trước khi sự nghiệp có bước ngoặt, Gal Gadot suýt nữa đã từ bỏ diễn xuất

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 9

Trước khi sự nghiệp có bước ngoặt, Gal Gadot suýt nữa đã từ bỏ diễn xuất (Ảnh: New York Post).

Trước khi xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng "Batman v. Superman: Dawn of Justice" (2016), chia sẻ với tạp chí People, Gadot từng tiết lộ rằng cô đã suýt nữa từ bỏ diễn xuất để quay lại trường luật với ý định theo đuổi nghề luật trở lại. Nhưng rồi đúng ở thời điểm ấy, cô nhận được cuộc gọi mời đi thử vai Wonder Woman.

"Đã có quá nhiều cánh cửa đóng sập đối với tôi trong nghề diễn. Có quá nhiều sự từ chối dành cho tôi đến mức tôi nghĩ có thể nghề này không phải dành cho mình, có thể mình nên quay lại trường luật thay vì khiến cả gia đình luôn phải chứng kiến mình lê bước như thế này", Gadot nhớ lại.

Gadot từng tăng gần 8kg cơ bắp để vào vai Wonder Woman

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 10

Gadot từng tăng gần 8kg cơ bắp để vào vai Wonder Woman (Ảnh: New York Post).

Trong cuộc phỏng vấn với Glamour, Gadot khẳng định rằng cô cảm thấy mình khỏe khoắn hơn rất nhiều trong thời kỳ đóng phim "Wonder Woman". Gadot tiết lộ thêm rằng ngay cả những hoạt động tập luyện trong quân đội cũng không khắc nghiệt bằng hoạt động luyện tập thể chất để vào vai Wonder Woman.

"Tôi luyện tập trong 6 tháng trước khi phim bấm máy, luyện tập 6 tiếng mỗi ngày, bao gồm hai tiếng trong phòng gym, hai tiếng tập các pha chiến đấu, hai tiếng học cưỡi ngựa... Quả thực rất khắc nghiệt", Gadot cho hay.

Gadot từng rất thích xe mô-tô phân khối lớn nhưng đã từ bỏ sở thích này sau khi làm mẹ

Gal Gadot sẽ khắc họa một Cleopatra sexy và thông minh - 11

Gadot từng rất thích xe mô-tô phân khối lớn nhưng đã từ bỏ sở thích này sau khi làm mẹ (Ảnh: New York Post).

Gadot đã kết hôn với doanh nhân người Hà Lan Yaron Varsano (44 tuổi) hồi năm 2008, cô hiện đã có ba cô con gái. Gadot cho hay: "Tôi thích tự thực hiện các pha hành động nguy hiểm. Tôi muốn mình năng động và khỏe mạnh. Tôi thích nhảy múa và thích cả việc chạy xe phân khối lớn, dù vậy, tôi đã từ bỏ những thú vui này khi trở thành một người mẹ", Gadot tâm sự với tạp chí Elle.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

30 trích dẫn hay từ 'Quẳng gánh lo đi và vui sống'

Trong Quẳng gánh lo đi và vui sống, tác giả mang đến những phương pháp giúp bạn đọc xây dựng được thái độ sống tích cực, an tâm cảm nhận hạnh phúc và mãi mãi loại bỏ thói quen lo lắng.
2

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.
3

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ - Giúp bạn bình yên giữa dòng đời vội vã

Có bao giờ bạn ngồi lại thành thật với chính mình để hỏi xem bản thân đang sống vì điều gì? Những vòng quay về tiền tài, danh vọng ấy có phải là thứ bạn mong mỏi, hay cuối cùng, thứ bạn thực sự cần chỉ là chút an yên, tịch tịnh ở tâm hồn?
4

Người thành công thật ra đã từ bỏ rất nhiều

Nếu thành công là phải chạm vạch đích thì góc nhìn của bạn có hơi cứng nhắc. Chúng ta không những phải đặt ra mục tiêu linh hoạt hơn, mà còn phải biến mình thành những cá nhân linh hoạt trong cách đánh giá về thành công và thất bại.
5

Từ bỏ - Sao cứ mải miết hướng về vạch đích, mặc kệ chiếc chân gãy?

Vì sao những vận động viên chạy Marathon này, sau khi biết mình bị chấn thương vẫn tiếp tục chạy bất chấp cơn đau cho đến khi họ về đích với chiếc chân gãy?

Ra mắt sách ‘Trần Văn Khê – Trăm năm tâm và nghiệp’

Cuốn sách chứa đựng nhiều hình ảnh, tư liệu quý giá về cuộc đời và sự nghiệp của GS-TS Trần Văn Khê, nhà nghiên cứu âm nhạc lừng danh.

FLOW - Dòng chảy: Hạnh phúc khi hòa mình vào trải nghiệm cuộc sống

Tiến sĩ Tâm lý học người Mỹ gốc Hungary - Mihaly Csikszentmihalyi đã dành cả quãng đời của mình để nghiên cứu và đi tìm lởi giải cho cuộc sống hạnh phúc.

Miền đất hứa - Hồi ký nổi tiếng của cựu Tổng thống Barack Obama xuất bản tại Việt Nam

Việt Nam trở thành quốc gia thứ 25 trên thế giới chính thức phát hành cuốn sách này. 

Thay câu hỏi đổi cuộc đời - Đi tìm con đường giúp cho bạn thành phiên bản tốt nhất

Cuốn sách sẽ là món ăn tinh thần hoàn hảo vào dịp cuối năm, để bạn nhìn nhận lại hành trình đã qua, xác định con đường sắp tới và hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thức tỉnh điều vô hình - Tìm lời giải cho câu hỏi về hạnh phúc

Chính tâm trí của ta, chứ không phải hoàn cảnh, mới quyết định đến cách chúng ta trải nghiệm và cảm nhận chất lượng cuộc sống.

Cuộc đời siêu lừa đảo đánh lừa được cả thế giới, sống với hàng loạt nghề danh giá

Siêu lừa đảo Frank Abagnale có một cuộc đời đặc sắc và nhiều tình tiết đến mức được dựng thành phim Hollywood.

Razia Sultana - Nữ vương bị giết sau khi lên ngôi 4 năm

Razia Sultana là nữ vương duy nhất của vương quốc hồi giáo Delhi. Mặc dù triều đại của bà chỉ tồn tại trong 4 năm ngắn ngủi nhưng bà được coi là vị vua có sự nhạy bén trong chính trị.

33 bài thực hành theo phương pháp Shichida: Để cha mẹ giúp con phát triển tố chất thiên tài

Nuôi dạy trẻ chưa bao giờ là một việc đơn giản, bởi cha mẹ cần rất nhiều thời gian cho công việc, chăm lo nhà cửa và thời gian cho riêng bản thân mình nữa.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024