Ellen DeGeneres là nhân vật LGBT được ngưỡng mộ nhất tại Mỹ năm 2018

01/01/2019 00:42
Ellen DeGeneres là nhân vật LGBT được ngưỡng mộ nhất tại Mỹ năm 2018

Ellen DeGeneres là người LGBT công khai đầu tiên có được vinh dự này.

Mới đây, Viện thăm dò dư luận lớn nhất thế giới Gallup đã công bố danh sách thường niên “20 nhân vật được ngưỡng mộ nhất tại Mỹ”. Đây là một thăm dò mang tính truyền thống đã diễn ra kể từ năm 1946 nhằm cung cấp những cá nhân có sức ảnh hưởng lên người dân Mỹ. Thông thường, các ví trị dẫn đầu thuộc về đương kim Tổng thống và Đệ nhất phu nhân.

Michelle Obama

Năm nay, đứng đầu phía nữ là cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama với 15% tổng phiếu bầu – vượt xa người đứng thứ nhì là “nữ hoàng truyền thông” Oprah Winfrey (5%). Vị trí này vốn thuộc về cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton trong suốt 17 năm qua. Ra mắt vào tháng 11, hồi ký Becoming của bà Michelle đã trở thành cuốn sách bán chạy nhất năm và nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tờ báo uy tín.

Đặc biệt, chỉ có duy nhất một cái tên trong danh sách là người đồng tính công khai: Ellen DeGeneres. Sinh năm 1958, bà hiện là một trong những người LGBT thành công nhất làng giải trí và thường xuyên nằm trong danh sách những nhân vật LGBT quyền lực nhất thế giới.

Ellen DeGeneres

Bên cạnh vai trò MC cho talkshow mang tính tên mình, Ellen DeGeneres còn là một doanh nhân, nhà sản xuất phim, nhà sản xuất nhạc, diễn viên và nhà vận động nhân quyền năng nổ. Theo tạp chí Forbes, thu nhập của bà tính từ 6.2017 đến 6.2018 là 87,5 triệu USD. Trong đó, 20 triệu USD đến từ chương trình hài độc thoại thực hiện cho kênh Netflix. Ellen là người phụ nữ đầu tiên nhận được mức thu nhập cao kỷ lục như vậy trong lĩnh vực này.

Ở độ tuổi 60, Ellen đang nghĩ đến việc kết thúc talkshow The Ellen DeGeneres Show (2003-nay) để tập trung vào những công việc khác. Hợp đồng bà ký với Warner Bros sẽ kết thúc vào năm 2020.

10 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2018:

1. Michelle Obama
2. Oprah Winfrey
3. Hillary Clinton
4. Melania Trump
5. Nữ hoàng Anh Elizabeth II
6. Angela Merkel
7. Ruth Bader Ginsburg
8. Ellen DeGeneres
9. Nikki Haley
10. Malala Yousafzai

10 người đàn ông được ngưỡng mộ nhất năm 2018:

1. Barack Obama
2. Donald Trump
3. George W. Bush
4. Giáo hoàng Francis
5. Bill Gates
6. Bernie Sanders
7. Bill Clinton
8. Dalai Lama
9. Joe Biden
10. Elon Musk

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Cá tính Quảng trong Hoài Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng là hay cãi, ngông, hề, chơi, làm?

Cá tính Quảng là “cãi, ngông, hề, chơi, làm” và nhiều khái niệm khác có đầy đủ trong những con người nổi tiếng như Hoài Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng…

Hoa hậu H’Hen Niê nói chuyện khởi nghiệp đầu năm mới

Trong chương trình thời sự đặc biệt chào năm 2019 của Đài truyền hình TP.HCM, H’Hen Niê và Shark Khoa xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Người đẹp Ê-đê chia sẻ thú vị rằng nếu khởi nghiệp, cô sẽ chọn sản phẩm cà phê chứ không phải bánh mì như bộ váy gây chú ý của cô tại Miss Universe 2018.

Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019

Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới đẹp của các cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương… Sang năm 2019, người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp của các cặp đôi khác.

Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn 'hát đôi' trong phim điện ảnh đầu tay của mình

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, “Chị Trợ Lý Của Anh”, phim điện ảnh đang gây chú ý nhất tại thời điểm hiện tại với sự góp mặt của Mỹ Tâm, sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.1.2019. Bên cạnh nhân vật nữ chính, bộ phim khiến dư luận dậy sóng bởi hàng loạt thông tin thú vị xoay quanh nội dung bộ phim cùng những tình tiết hậu trường hài hước được các fans chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

2018: Nhan sắc Việt toả sáng đáng tự hào trên đấu trường quốc tế

Sự đăng quang xuất sắc của Hương Giang và Phương Khánh, thành tích ấn tượng của H’Hen Niê và Minh Tú cùng với sự tỏa sáng bất ngờ của Bùi Phương Nga và Trần Tiểu Vy đã góp phần làm nên một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt.

Vẻ đẹp chân dung những dân tộc thiểu số Việt Nam từ góc máy một nhiếp ảnh gia Pháp

Tình yêu với đất Việt và nét đẹp văn hóa dân tộc thiểu số là động lực để nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle tạo nên nhiều tác phẩm ấn tượng. Từng bức ảnh lột tả góc nhìn cuốn hút về bản sắc xã hội - con người vùng cao, những giá trị mà tiếc thay, đang dần lu mờ trước nhịp sống hiện đại.

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông đột tử tại nhà riêng

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Hồng Kông vào ngày 29.12, hưởng thọ 63 tuổi.

‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP sắp ra tòa

Với nhận định ca khúc “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bị vi phạm bản quyền, nhà phân phối độc quyền tác phẩm này đã đệ đơn lên tòa án đòi lý đơn vị vi phạm.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024