Hoa hậu H’Hen Niê nói chuyện khởi nghiệp đầu năm mới

31/12/2018 15:41
Hoa hậu H’Hen Niê nói chuyện khởi nghiệp đầu năm mới

Trong chương trình thời sự đặc biệt chào năm 2019 của Đài truyền hình TP.HCM, H’Hen Niê và Shark Khoa xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Người đẹp Ê-đê chia sẻ thú vị rằng nếu khởi nghiệp, cô sẽ chọn sản phẩm cà phê chứ không phải bánh mì như bộ váy gây chú ý của cô tại Miss Universe 2018.

​Hoa hậu H'Hen Niê và doanh nhân Lê Đăng Khoa là hai khách mời trong chương trình thời sự đặc biệt chào năm 2019. Cả hai diện đồ đôi ăn ý và trò chuyện về các ý tưởng khởi nghiệp. Khi MC của chương trình - BTV Tấn Tài hỏi H'Hen Niê có ý định cùng Shark Khoa khởi nghiệp với một thương hiệu bánh mì nổi tiếng như bộ trang phục nổi tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê cho biết cô muốn khởi nghiệp với cà phề, cây trồng chủ lực của nhà.

Hoa hậu H'Hen Niê có những chia sẻ về khởi nghiệp đầu năm mới

​Trực tiếp sản xuất và là MC chương trình thú vị này, biên tập viên Tấn Tài cho biết cả hai khách mời đều là những gương mặt nổi bật của năm 2018 với các thành tích thật đáng nể, do vậy câu chuyện từ họ chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

​ MC Tấn Tài là người dẫn chuyện trong chương trình

H'Hen Niê là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Top 5 của cô gái người dân tộc Ê Đê tại Miss Universe đã làm nức lòng khán giả cả nước, đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp toàn cầu. Không chỉ vậy, câu chuyện chinh phục ước mơ, dám nghĩ dám làm, dám vượt qua rào cản để thực hiện khát khao của cô đã thật sự trở thành một câu chuyện truyền cảm hứng trong giới trẻ. Báo chí quốc tế đã gọi H'Hen Niê là người chiến thắng trong trái tim mọi người.

Hoa hậu H'Hen Niê và doanh nhân Lê Đăng Khoa đều là những gương mặt gắn bó với HTV, thường xuyên xuất hiện trên sóng với nhiều vai trò khác nhau. MC Tấn Tài cho biết anh và hai khách mời là những người bạn thân thiết, đó cũng là lý do chính để hai nhân vật nổi tiếng này đã dành cho chương trình một cuộc trò chuyện thú vị cuối năm giữa một lịch trình bận rộn.

​Tiết lộ nội dung talk show này, Tấn Tài cho biết: “Khán giả sẽ được lắng nghe cảm nhận của người trẻ về diện mạo kinh tế đất nước trong năm qua, về hành trình chinh phục đỉnh cao của một Hoa hậu tại đấu trường quốc tế. H'Hen Niê và doanh nhân Lê Đăng Khoa cũng gửi gắm nhiều ước mơ, hoài bão và kỳ vọng của họ trong năm mới. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là những thông điệp ý nghĩa cho những ngày đầu năm 2019”.

Chương trình “Chào năm 2019” sẽ được phát sóng lúc 19 giờ ngày 31.12 đến thời khắc đón năm mới trên kênh HTV9.

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019

Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới đẹp của các cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương… Sang năm 2019, người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp của các cặp đôi khác.

Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn 'hát đôi' trong phim điện ảnh đầu tay của mình

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, “Chị Trợ Lý Của Anh”, phim điện ảnh đang gây chú ý nhất tại thời điểm hiện tại với sự góp mặt của Mỹ Tâm, sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.1.2019. Bên cạnh nhân vật nữ chính, bộ phim khiến dư luận dậy sóng bởi hàng loạt thông tin thú vị xoay quanh nội dung bộ phim cùng những tình tiết hậu trường hài hước được các fans chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

2018: Nhan sắc Việt toả sáng đáng tự hào trên đấu trường quốc tế

Sự đăng quang xuất sắc của Hương Giang và Phương Khánh, thành tích ấn tượng của H’Hen Niê và Minh Tú cùng với sự tỏa sáng bất ngờ của Bùi Phương Nga và Trần Tiểu Vy đã góp phần làm nên một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt.

Vẻ đẹp chân dung những dân tộc thiểu số Việt Nam từ góc máy một nhiếp ảnh gia Pháp

Tình yêu với đất Việt và nét đẹp văn hóa dân tộc thiểu số là động lực để nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle tạo nên nhiều tác phẩm ấn tượng. Từng bức ảnh lột tả góc nhìn cuốn hút về bản sắc xã hội - con người vùng cao, những giá trị mà tiếc thay, đang dần lu mờ trước nhịp sống hiện đại.

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông đột tử tại nhà riêng

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Hồng Kông vào ngày 29.12, hưởng thọ 63 tuổi.

‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP sắp ra tòa

Với nhận định ca khúc “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bị vi phạm bản quyền, nhà phân phối độc quyền tác phẩm này đã đệ đơn lên tòa án đòi lý đơn vị vi phạm.

Người viết lời bài hát 'Killing me softly with his song', Norman Gimbel qua đời ở tuổi 91

Norman Gimbel, người viết lời cho các bài hát giành giải Oscar và Grammy, mất ở tuổi 91, theo thông báo từ gia đình của ông.

Nữ hoàng phim JAV Nhật Bản Saori Hara: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố

Để rũ bỏ quá khứ đóng phim JAV, ngôi sao của dòng phim người lớn Saori Hara đã đổi sang tên mới hoàn toàn.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024