Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung clip đám cưới ngọt ngào, lãng mạn và cảm động

12/11/2019 08:10
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung clip đám cưới ngọt ngào, lãng mạn và cảm động

Sau hai ngày tổ chức lễ cưới, cặp đôi Đông Nhu - Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ về đám cưới của mình

Cùng gặp gỡ người hâm mộ qua trang cá nhân, cặp đôi gửi lời cảm ơn chân thành đến những ai đã yêu mến và gửi lời chúc phúc đến họ. Khi nhìn thấy hình ảnh của mình truyền cảm hứng cho nhiều người như vậy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng rất cảm động. Đông Nhi cho biết từ hôm qua đến giờ, nữ ca sĩ vẫn đang đọc những lời chúc phúc của mọi người, vợ chồng cô sẽ luôn khắc sâu những tình cảm đó.

"Thắng không bao giờ quên khoảnh khắc ngày rước dâu, khi thắng chạy chiếc xe kinh điển màu đỏ từng xuất hiện trong MV "Ta là của nhau". Đó như là minh chứng sống chứng minh cuộc tình ủa Nhi và Thắng nên cả hai quyết định phải có chiếc xe trong lễ đưa dâu. Thế nhưng khi liên lạc để tìm chiếc xe thì nó đang ở Đà Nẵng, Nhi và Thắng đã rất buồn định đổi phương án nhưng may mắn cuối cùng vẫn có được điều cả hai mong muốn" - Ông Cao Thắng nói. Nam ca sĩ bày tỏ thêm khi nhìn thấy rất đông fan đứng trước nhà cô dâu ủng hộ, dù nhà gái có đưa ra thử thách gì anh cũng sẽ quyết đón dâu về.

Ngay sau đó Đông Nhi tiếp lời: "Hôm đó em đứng trên cử sổ nhìn xuống len lén nhìn, thấy đông quá trời luôn nhưng không biết anh phải chịu những thử thách gì?", ông xã của cô kể lại việc mình phải ăn một lát chanh, dàn phụ dâu phụ rể hôm đó ai cũng mặc trang phục rất đẹp, đó như tiếp thêm cho Ông Cao Thắng sức mạnh để đưa nàng về dinh.

Nói về đám cưới, khoảnh khắc những đám mây xếp hình trái tim chắc chắn là điều Đông Nhi và Ông Cao Thắng không thể quên được. Hôm đó Đông Nhi rất hạnh phúc vì thời tiết ủng hộ mình, mọi người cũng yêu thương Nhi và Thắng: "Trước khi bước vào hôn lễ, Nhi chỉ thấy một điều là anh Thắng đang đợi Nhi trên sân khấu, đó là lúc mọi thứ xung quang như ngừng lại và chắc chắn cả đời này sẽ nhớ mãi". Cô và ông xã cũng khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới đặc biệt của mình trong livestream.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Bên trong căn biệt thự ở Mỹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Dù sở hữu căn biệt thự triệu đô trên đường Thất Sơn, cư xá Bắc Hải, Q.10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có một cơ ngơi sang trọng ở Mỹ. Mới đây, một người bạn của giọng ca “Góc khuất” đã chia sẻ hình ảnh về tổ ấm ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng.

Chuyện Trần Lương cắt 'đường lưỡi bò' và thái độ của người nghệ sĩ

Sau khi bị nghệ sĩ Trần Lương phản đối, Ban tổ chức triển lãm Polyphony: Southeast Asia (ở Trung Quốc) đã buộc phải thay tấm poster cách điệu bản đồ Đông Nam Á có “đường lưỡi bò”. Hành động cương quyết của nghệ sĩ Trần Lương đã được dư luận cả nước hoan nghênh.

Sau ‘Mulan’, ‘Diệp Vấn 4’ đối diện với nguy cơ bị tẩy chay tại Việt Nam

Những ngày gần đây, làn sóng tẩy chay phim của các diễn viên đã từng công khai ủng hộ ‘đường lưỡi bò’ ngày càng mạnh mẽ. Đây là điều nhạy cảm mà Hollywood phải đối mặt.

Hoàng Y Nhung vào vai 'người thứ 3' trong phim ngắn đầu tay

Hoàng Y Nhung vừa ra mắt phim ngắn đầu tay mang tên Nếu Kiếp Này Đã Lỡ và bài hát được dùng trong phim cũng là một sáng tác mới của cô.

Váy cưới bồng xòe như công chúa trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, 6 tháng để thực hiện

Chiếc váy cưới "vedette" cô dâu Đông Nhi mặc trong ngày trọng đại của mình được thiết kế bồng xòe cổ điển mất 6 tháng để thực hiện.

Nhiều sao hạng A dời ‘đất diễn’ sang thị trường truyền hình và streaming

Từ Julia Roberts, Meryl Streep, đến mới đây nhất là Michael Douglas và Reese Witherspoon, hiện có ngày càng nhiều tên tuổi lớn thuộc giới giải trí Bắc Mỹ bị lôi cuốn bởi thị phần ‘màn ảnh nhỏ’ - nơi họ được trao cơ hội làm việc tốt hơn, xuất hiện thường xuyên hơn trước máy quay, cũng như thu về hậu đãi tài chính hấp dẫn hơn.

MC Hoàng Oanh sẽ kết hôn với bạn trai Tây vào ngày 1.12

MC Hoàng Oanh bất ngờ phát thiệp thông báo tổ chức hôn lễ với bạn trai Tây vào ngày 1/12 sắp tới sau 2 năm quen nhau. ​

Bộ Pyjama của Louis Vuitton có gì mà từ sao ngoại đến Vbiz đều 'mê mệt'

Với giá khoảng 5.500USD, bộ pyjama Catogram Motif Printed với màu sắc logo đặc trưng của Louis Vuitton được nhiều sao mê mệt, trong đó có rất nhiều sao ngoại và các người đẹp Vbiz.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024