Bên trong căn biệt thự ở Mỹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

12/11/2019 07:40
Bên trong căn biệt thự ở Mỹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Dù sở hữu căn biệt thự triệu đô trên đường Thất Sơn, cư xá Bắc Hải, Q.10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn có một cơ ngơi sang trọng ở Mỹ. Mới đây, một người bạn của giọng ca “Góc khuất” đã chia sẻ hình ảnh về tổ ấm ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng.

Đây là chốn đi về mỗi lần ca sĩ qua Mỹ lưu diễn. Mặt tiền của ngôi nhà được ốp đá kiểu cổ điển, sử dụng cửa vòm và cửa gỗ. Nam ca sĩ dành nhiều tâm huyết trong việc hoàn thiện căn nhà dù thỉnh thoảng mới sang ở. 'Tôi tự tay đặt từng viên đá trên lối đi quanh vườn sao cho đúng ý tôi', anh nói.

Ca sĩ Vũ Hà, bạn thân của ca sĩ họ Đàm nhận xét rằng đó là không gian sống mang đậm phong cách của Đàm Vĩnh Hưng . Dù thỉnh thoảng buông lời chê để trêu đùa, Vũ Hà khẳng định mỗi chi tiết ở đó đều được Mr Đàm lên ý tưởng rất tỉ mỉ.

Trước biệt thự, Mr Đàm dành khoảng sân nhỏ để đậu xe và bố trí bãi cỏ nhằm tăng tính thẩm mỹ. Anh trồng cây, hoa quanh nhà để sống gần gũi thiên nhiên.

Điểm nhấn trong ngôi nhà là ba bộ đèn chùm được ca sĩ mang từ Việt Nam sang.

Phòng ngủ, phòng đọc sách trang trí nội thất đơn giản.

Minh An


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Chuyện Trần Lương cắt 'đường lưỡi bò' và thái độ của người nghệ sĩ

Sau khi bị nghệ sĩ Trần Lương phản đối, Ban tổ chức triển lãm Polyphony: Southeast Asia (ở Trung Quốc) đã buộc phải thay tấm poster cách điệu bản đồ Đông Nam Á có “đường lưỡi bò”. Hành động cương quyết của nghệ sĩ Trần Lương đã được dư luận cả nước hoan nghênh.

Sau ‘Mulan’, ‘Diệp Vấn 4’ đối diện với nguy cơ bị tẩy chay tại Việt Nam

Những ngày gần đây, làn sóng tẩy chay phim của các diễn viên đã từng công khai ủng hộ ‘đường lưỡi bò’ ngày càng mạnh mẽ. Đây là điều nhạy cảm mà Hollywood phải đối mặt.

Hoàng Y Nhung vào vai 'người thứ 3' trong phim ngắn đầu tay

Hoàng Y Nhung vừa ra mắt phim ngắn đầu tay mang tên Nếu Kiếp Này Đã Lỡ và bài hát được dùng trong phim cũng là một sáng tác mới của cô.

Váy cưới bồng xòe như công chúa trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, 6 tháng để thực hiện

Chiếc váy cưới "vedette" cô dâu Đông Nhi mặc trong ngày trọng đại của mình được thiết kế bồng xòe cổ điển mất 6 tháng để thực hiện.

Nhiều sao hạng A dời ‘đất diễn’ sang thị trường truyền hình và streaming

Từ Julia Roberts, Meryl Streep, đến mới đây nhất là Michael Douglas và Reese Witherspoon, hiện có ngày càng nhiều tên tuổi lớn thuộc giới giải trí Bắc Mỹ bị lôi cuốn bởi thị phần ‘màn ảnh nhỏ’ - nơi họ được trao cơ hội làm việc tốt hơn, xuất hiện thường xuyên hơn trước máy quay, cũng như thu về hậu đãi tài chính hấp dẫn hơn.

MC Hoàng Oanh sẽ kết hôn với bạn trai Tây vào ngày 1.12

MC Hoàng Oanh bất ngờ phát thiệp thông báo tổ chức hôn lễ với bạn trai Tây vào ngày 1/12 sắp tới sau 2 năm quen nhau. ​

Bộ Pyjama của Louis Vuitton có gì mà từ sao ngoại đến Vbiz đều 'mê mệt'

Với giá khoảng 5.500USD, bộ pyjama Catogram Motif Printed với màu sắc logo đặc trưng của Louis Vuitton được nhiều sao mê mệt, trong đó có rất nhiều sao ngoại và các người đẹp Vbiz.

Từ Thành Long nói chuyện về Châu Nhuận Phát

Tiền cũng không phải là của tôi. Tôi chỉ là người giữ chúng và tìm ai đó thích hợp để chuyển giao mà thôi. Giấc mơ từ nhỏ của tôi là một cuộc sống có ý nghĩa thực sự và hạnh phúc”.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024