Cuộc sống nhẹ nhàng của Ngọc Anh 3A tại Mỹ sau khi kết hôn với chồng Tây hơn 12 tuổi

10/06/2020 15:00
Cuộc sống nhẹ nhàng của Ngọc Anh 3A tại Mỹ sau khi kết hôn với chồng Tây hơn 12 tuổi

Thay vì sự rộn ràng ở đô thị đông đúc, Ngọc Anh và ông xã lại lựa chọn cuộc sống nhẹ nhàng trong căn nhà xinh xắn bên bờ biển.

           

​Gần 20 năm về trước, nhắc đến những ca sĩ từng "làm mưa, làm gió" trên bầu trời nhạc Việt người ta không thể nào bỏ qua cái tên Tam ca 3A. Cái tên Tam ca 3A được ra đời vào năm 1995, cái tên xuất phát từ việc hợp thành của 3 chữ A trong tên của 3 thành viên Minh Anh, Minh Ánh và Ngọc Anh. Trong đó, Minh Anh và Minh Ánh là hai chị em ruột, con gái nghệ sĩ Bội Trân. Còn Ngọc Anh, bố là nguyên Giám đốc Nhà hát Tuồng.

Cả Minh Anh, Minh Ánh và Ngọc Anh đều có nền tảng âm nhạc vững chắc, được đào tạo bài bản. Không chỉ vậy, họ còn sở hữu niềm đam mê cháy bỏng đối với âm nhạc. Mỗi một thành viên của nhóm đều có cá tính âm nhạc vô cùng đặc biệt và ấn tượng nhất trong số đó có lẽ phải kể tới Ngọc Anh.

Sau khi nhóm Tam ca 3A tan rã, Ngọc Anh đã tách ra đi hát solo và nhanh chóng tạo được tiếng vang trong làng nhạc Việt với chất giọng trầm ấm, khàn đầy nội lực.


Năm 2008, Ngọc Anh cùng con trai sang Mỹ định cư cùng với ông xã - nhạc sĩ Trần Hùng. Tại Mỹ, Ngọc Anh tiếp tục sự nghiệp ca hát với sự ủng hộ của chồng và con trai. Năm 2017, Ngọc Anh và ông xã ly hôn sau gần 20 năm làm vợ chồng. Nữ ca sĩ khẳng định vợ chồng đã ly hôn nhưng chị vẫn giữ mối quan hệ tốt với gia đình chồng, thường đưa con trai về thăm bà nội - NSND Tường Vi khi đưa con về Việt Nam chơi.

Một năm sau khi ly hôn chồng cũ, Ngọc Anh nên duyên vợ chồng cùng ông xã người Mỹ - John Gallander. Chồng Ngọc Anh sinh năm 1963, là người Mỹ, đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Anh sang Việt Nam làm việc từ năm 2008 và về Mỹ cuối năm 2013. Điều Ngọc Anh cảm thấy hạnh phúc đó chính là mối quan hệ tốt đẹp giữa chồng mới và con trai riêng.

Sau khi kết hôn, Ngọc Anh và chồng cùng nhau sinh sống tại California, Mỹ. Bên cạnh đó, Ngọc Anh vẫn duy trì niềm đam mê ca hát của mình khi thỉnh thoảng bay về Việt Nam hoặc hát phục vụ khán giả hải ngoại.

Có một thời gian, người ta thấy Ngọc Anh dường như im ắng hơn, chẳng ai thấy cô chia sẻ gì.

Cuối năm 2019, Ngọc Anh bất ngờ chia sẻ một bài đăng khá dài về khoảng thời gian nửa năm cô cùng chồng chiến đấu với bệnh tật. "Mình sẽ khắc cốt ghi tâm" rằng sẽ luôn lấy yêu thương, lấy ân cần, lấy lòng biết ơn để gắng vượt qua mọi thử thách", Ngọc Anh chia sẻ.

Được biết, chồng Ngọc Anh - John Gallander bị bệnh nặng, phải nằm điều trị trên giường bệnh trong suốt 6 tháng trời. Nhưng trong suốt những tháng ngày vất vả đó, Ngọc Anh chưa từng rời đi một bước. Điều mà Ngọc Anh cảm thấy may mắn là sau tất cả những vất vả thì điều may mắn là vợ chồng yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn.

Hiện tại, Ngọc Anh và chồng cùng con trai riêng đang sống trong căn nhà nhỏ xinh xắn gần bờ biển ở California, Mỹ đầy nắng và gió. Tránh xa đô thị ồn ào náo nhiệt, Ngọc Anh và ông xã lựa chọn cuộc sống bình yên vui vẻ bên cạnh bờ biển bởi cô yêu sự mặn mòi của biển, yêu cái nắng giòn của mùa hè California.

Hàng ngày, Ngọc Anh cùng chồng cùng nhau chăm sóc vườn tược, dẫn chú cún cưng nuôi suốt 10 năm đi dạo, cùng nhau trò chuyện, nói về cuộc sống và tình yêu. Cô thích thú những ngày tự tay chăm sóc cây trồng, thu dọn từng ngóc ngách nhỏ trong ngôi nhà đơn giản của mình.

Chan Soo (Tri Thức Trẻ)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vợ chồng nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ nên duyên nhờ tuyệt phẩm 'Bông hồng cài áo'

Sau 11 năm chồng mất, vợ nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ - ca sĩ Diệu Lý đã chia sẻ những hoài niệm sâu sắc về chồng cũng như tiết lộ kìm nén không dám nghe ca khúc nào của ông.

Ngô Tôn rơi nước mắt trong lễ cưới sau 16 năm bên nhau cùng Lâm Lệ Oánh

Đăng ký kết hôn từ năm 2004, tuy nhiên cho tới bây giờ cặp đôi Ngô Tôn - Lâm Lệ Oánh mới tổ chức hôn lễ hoành tráng.

Lý Nhược Đồng hào hứng nhảy trên nền nhạc 'Có chàng trai viết lên cây'

Đoạn video của nhảy hài hước của Lý Nhược Đồng cùng Trần Hạo Dân trên nền nhạc Có chàng trai viết lên cây của Phan Mạnh Quỳnh đang gây sốt trên mạng xã hội.

Hoàng tử Anh Andrew bị đề nghị thẩm vấn về mối quan hệ với tỷ phú ấu dâm Mỹ

Bộ Tư pháp Mỹ đã gửi đề nghị thẩm vấn Hoàng tử Anh Andrew về mối quan hệ với đường dây của tỷ phú ấu dâm Mỹ Jeffrey Epstein.

Thương tiếc Trần Quang Lộc – Nhớ A Khuê

Về đây nghe em! /Về đây mặc áo the đi guốc mộc/Kể chuyện tình bằng lời ca dao/Kể chuyện tình bằng hạt lúa mới…”, ý thơ, lời nhạc khắc khoải lấp lánh những nỗi buồn, đong đầy yêu thương của đôi tác giả A Khuê – Trần Quang Lộc đã ghi vào tâm khảm của người yêu thơ yêu nhạc mấy thập kỷ qua.

Sốt với mẫu quần jeans bị xé bằng răng và móng vuốt sư tử

Một sở thú ở Nhật Bản đã bày bán nhiều sản phẩm gây chú ý nhằm cứu vãn kinh tế khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19, trong đó có mẫu quần jeans bị xé rách bởi răng và móng vuốt sư tử.

Người chuyển giới ở Thái Lan: Phía sau ánh hào quang là những nỗi buồn sâu thẳm không ai thấu

Trước đây, có rất nhiều quốc gia không chấp nhận hoặc kỳ thị người chuyển giới, đồng tính. Nhưng trong xã hội hiện đại ngày nay thì tư tưởng và quan điểm cũng đã thay đổi, những người đồng tính, chuyển giới cũng đã được chấp nhận và sống vui vẻ.

'Bồ Công Anh': Đứng vững trên ranh định kiến về chủ đề đồng tính

Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ 5B vừa công diễn giới thiệu vở kịch đầu tiên sau giãn cách xã hội, vở “Bồ Công Anh”.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024