Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên sau đăng quang

15/12/2021 13:00
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên sau đăng quang

Tự tin với vẻ đẹp đầy sắc sảo, Hoa hậu Thùy Tiên tung ngay bộ ảnh sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

 Sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên bất ngờ mang đến cho khán giả bộ ảnh mới với phong cách vô cùng quyến rũ và táo bạo. Lối makeup lần này đã giúp tôn lên đường nét sắc sảo của gương mặt Thùy Tiên. 

Phong trào "no bra" được Thùy Tiên kết hợp khéo léo với bộ vest trắng thanh lịch. Các phụ kiện mạ vàng với phong cách cổ điển đã tạo được điểm nhấn trong tổng thể outfit lần này. Đôi môi đỏ rượu làm bật lên sự quyến rũ và gợi cảm trong nét đẹp mặn mà của một Hoa hậu quốc tế.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 1
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 2
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 3

Phong trào "no bra" được Thùy Tiên kết hợp khéo léo với bộ vest trắng thanh lịch (Ảnh : Milor Tran).

Trong chiếc áo vest tím lấp lánh, Thùy Tiên đã lựa chọn các phụ kiện đồng điệu với những tua rua làm sáng lên cả gương mặt lẫn cơ thể của mình. Màu son nude cùng mái tóc vuốt ngược khiến hình ảnh Thùy Tiên trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Ở một bộ vest đen khác, cô chọn cho mình chiếc "tattoo shirt" làm áo trong, mang đến một Thùy Tiên rất mới, chưa từng xuất hiện trước đây.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 4
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 5
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 6

Trong chiếc áo vest tím lấp lánh, Thùy Tiên đã lựa chọn các phụ kiện đồng điệu với những tua rua làm sáng lên cả gương mặt lẫn cơ thể của mình (Ảnh : Milor Tran).

Điều bất ngờ là chiếc bodysuit ôm sát cơ thể được Thùy Tiên chọn lựa trong một shoot ảnh khác. Đôi vớ lưới quyến rũ và đôi găng tay da mạnh mẽ phối hợp hài hòa làm tăng thêm phần nóng bỏng cho bộ hình. Đây được xem outfit táo bạo nhất giúp tôn lên đường cong cơ thể và nét đẹp sắc sảo của nàng hậu Thùy Tiên.

Trước khi chạm đến vương miện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên được biết đến với hình ảnh một cô gái nữ tính và ngọt ngào tuổi đôi mươi. Tại thời điểm đó, cô cũng từng gặt hái được nhiều thành tựu tại các cuộc thi sắc đẹp khác như: Á khôi cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, Người đẹp Nhân ái - top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss International Vietnam 2018…

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 7
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 8
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 9

Điều bất ngờ là chiếc bodysuit ôm sát cơ thể được Thùy Tiên chọn lựa trong một shoot ảnh khác (Ảnh : Milor Tran)).

Sau 3 năm, cô quyết định trở lại đường đua nhan sắc cũng như xây dựng cho mình phong cách trưởng thành, quyến rũ và khỏe khoắn.

Trong một hoạt động dành cho Thùy Tiên sau đăng quang tại đất Thái, Ban giám khảo cuộc thi đã chia sẻ rằng họ rất bất ngờ về việc người đẹp này không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng trong video ấy, Thùy Tiên có chia sẻ mình vẫn giữ quyết định không sử dụng "dao kéo" vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của con gái Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Có thể thấy, Thùy Tiên sở hữu vẻ đẹp của sự hiện đại, năng động, tươi mới và hội nhập. Cô luôn biết cách để bản thân tự tin nhất bằng chính những gì mình có. Những nét đẹp này xuất phát từ sự rèn luyện và trau dồi không ngừng nghỉ, từ chính ý chí và con tim nhiệt huyết, là những thứ mà không có bất kỳ "dao kéo" nào có thể chỉnh sửa.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 10
Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 11

Thùy Tiên với phong cách thời trang cá tính... (Ảnh : Milor Tran).

Trước đó, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 (Miss Grand International 2021) diễn ra vào tối 4/12 tại Thái Lan. Thùy Tiên của Việt Nam đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hòa bình 2021.

Trong giây phút đăng quang, tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Thùy Tiên đã bật khóc vì xúc động.

"Quá nhiều cảm xúc vỡ òa trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam.

Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng, nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được", Thùy Tiên chia sẻ sau khi mang chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình đầu tiên về cho Việt Nam.

Cận cảnh nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Thùy Tiên sau đăng quang - 12

... khi lại ngọt ngào (Ảnh : Milor Tran).

Thùy Tiên sẽ có một năm bận rộn trên cương vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Chiến thắng của cô hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, sự quyết tâm, tự tin, tỏa sáng cô đã mang tới cuộc thi này.

Giây phút Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2021 (Nguồn: VTV24)

Hà Thanh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 18/03/2024