Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên đã biến nó thành động lực để trở nên bản lĩnh và tự lập

12/01/2022 13:00
Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên đã biến nó thành động lực để trở nên bản lĩnh và tự lập

"Tôi bảo, đi với mẹ khổ lắm, mẹ ăn cơm với rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm rau với mẹ", bà Phạm Thị Gấm - mẹ của Thùy Tiên xúc động kể. Nghe tới đây, Thùy Tiên rơi nước mắt.

Câu chuyện tuổi thơ của Thùy Tiên khiến nhiều người xúc động. Trong thời gian tham gia những hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản, Thùy Tiên từng tiết lộ đời tư trong clip giới thiệu về bản thân mình.

"Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập", cô tâm sự.

Dù lớn lên trong gian khó, không có được một mái nhà đoàn viên như nhiều bạn bè cùng trang lứa, nhưng Thùy Tiên không hề trách móc cha mẹ. Thậm chí, cô đã biến nó thành động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và tự lập.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới, Thùy Tiên đã liên lạc với cả bố và mẹ mình để nói lời cảm ơn đấng sinh thành.

Trong buổi tối giao lưu người hâm mộ tối qua (11/1), Thùy Tiên vỡ òa xúc động khi Ban Tổ chức chiếu video tái hiện chặng đường của cô từ bé đến trưởng thành cho đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới.

Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên khóc đòi đi theo mẹ ăn cơm rau - 1

Thùy Tiên và ba ngày ấy - bây giờ (Ảnh: NSCC)

Cũng trong video, từng người trong gia đình của Thủy Tiên đã có những tiết lộ về Hoa hậu lúc còn nhỏ. Ba Thùy Tiên - ông Nguyễn Thúc Ti Ti tiết lộ con gái vốn "cá tính, mạnh mẽ lắm".

"Hai cha con hay đi từ thiện lắm. Tiên cứ ôm mấy trăm phần quà chạy theo người ta tặng xong hai ba con đi về. Nó mê đá banh lắm, chú cũng mê đá banh. Có hôm, 3-4h sáng, hai cha con lấy chiếc xe wave chở nhau ra ngoài coi trận Barcelona với Real Madrid. Tiên mê Messi lắm, đó là thần tượng của Thùy Tiên".

"Tiên nghe lời người lớn lắm, từ nhỏ tới lớn Tiên chưa bị đánh đòn bao giờ. Chưa bao giờ xin đi chơi, chỉ đi với mẹ thôi. Bữa đó sau khi đi về với mẹ nó khóc. Tôi hỏi nó tại sao khóc. Nó nói con nhớ mẹ. Bố nó bảo đi chơi với mẹ còn khóc vậy bố không cho đi nữa nha. Nói vậy thế là từ sau đó, Tiên không khóc nữa", bà Trần Thị Huỳnh Anh - dì ruột của Thùy Tiên cho biết.

Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên khóc đòi đi theo mẹ ăn cơm rau - 2

Thùy Tiên có nhiều nét giống mẹ (Ảnh: NSCC).

Bà Phạm Thị Gấm - mẹ của Thùy Tiên rơi nước mắt khi nhớ về những ngày tháng trước đây: "Cuối tuần, tôi lại về chở Thùy Tiên đi ăn, món con thích khi đó là trà sữa, gà chiên. Mỗi lần chở Tiên về lại, Tiên không muốn về, kêu con muốn đi theo mẹ.

Tiên khóc, lúc đó tôi cũng khóc theo, an ủi con, con về với ba nhé, mai mốt mẹ có nhà, mẹ đón con về ở với mẹ. Tiên nói, con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Tôi bảo, đi với mẹ khổ lắm, mẹ ăn cơm với rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm rau với mẹ. Nói thì nói vậy thôi chứ tôi biết Tiên không thích ăn rau".

Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên khóc đòi đi theo mẹ ăn cơm rau - 3

Bà nội Thùy Tiên tiết lộ về cháu gái lúc còn nhỏ (Ảnh: cắt từ clip).

Dì của Thùy Tiên cũng tiết lộ, ngày bé Thùy Tiên không thích ăn rau. "Y chang như ba nó vậy đó, cọng hành cũng không ăn", bà Huỳnh Anh kể.

Bà Trần Thị Ngọc Thu - bà nội của Thùy Tiên tiết lộ, cháu gái ngày bé vốn "ít nói lắm nha, nhưng được cái dễ gần". Từ bé Thùy Tiên đã thích đàn, hay hát, chịu khó học tiếng Anh.

Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên khóc đòi đi theo mẹ ăn cơm rau - 4

Dì tiết lộ Thùy Tiên ngày bé không thích ăn rau (Ảnh: cắt từ clip).

"Tính của Tiên rất mạnh mẽ. Giống như con trai vậy đó. Tiên rất tự lập. Không muốn dựa dẫm vào ai. Muốn gì cũng tự cố gắng, phải làm cho bằng được… Bây giờ Tiên đã trở thành một nhân vật đặc biệt. Gánh ở trên vai trách nhiệm lớn lao, có tình yêu thương, có cả niềm hi vọng của mọi người", mẹ Thùy Tiên xúc động. Thùy Tiên được nhận xét có nhiều nét giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt biết cười.

Nghe những chia sẻ của gia đình, Hoa hậu Thùy Tiên rơi nước mắt. Thùy Tiên xúc động tâm sự: "Tôi không nghĩ mọi người sẽ chuẩn bị một video nhiều cảm xúc đến thế bởi từ trước đến nay, các thành viên trong nhà tôi rất ít khi tiếp xúc để trả lời phỏng vấn.

Tôi rất cảm động khi nghe những lời nói, ôn lại kỷ niệm. Tôi là người ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, tính cách như con trai giống mẹ nói".

Bố mẹ ly hôn năm 4 tuổi, Hoa hậu Thùy Tiên khóc đòi đi theo mẹ ăn cơm rau - 5

Hoa hậu Thùy Tiên vừa trở về Việt Nam sau một tháng đăng quang. Cô liên tục rơi nước mắt trong các sự kiện khi cảm nhận được tình cảm mà mọi người dành cho mình (Ảnh: NSCC).

Hoa hậu cũng lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội: "Bản thân tôi và gia đình vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và yêu thương lẫn nhau, không phải như lời đồn thổi rạn nứt trên mạng xã hội. Dù thế nào, tôi vẫn rất yêu gia đình. Tôi mong mọi người cũng yêu thương tôi giống cách tôi yêu gia đình mình vậy".

Ba Thùy Tiên nhắn nhủ con gái, luôn muốn con dồi dào sức khỏe, bình an giữa đại dịch vì Thùy Tiên đảm đương sứ mệnh góp phần gìn giữ hòa bình cho thế giới. Ông cũng mong mỏi con gái có thể giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024