Bi kịch kinh hoàng cuộc đời của sao Hollywood: Mẹ giết cha, tuổi thơ bị lạm dụng, chị gái chính là... người sinh ra mình

16/09/2019 10:34
Bi kịch kinh hoàng cuộc đời của sao Hollywood: Mẹ giết cha, tuổi thơ bị lạm dụng, chị gái chính là... người sinh ra mình

Ai cũng nghĩ rằng, những ngôi sao Hollywood đều có một cuộc sống vạn người mơ ước với nổi tiếng cùng khối tài sản kếch xù. Nhưng chẳng mấy người hiểu rằng, không ít người trong số họ đã trải qua quá khứ tối tăm và đau khổ trước khi đạt được thành tựu như hiện tại.

Trong mắt công chúng, cuộc sống của những tài tử minh tinh Hollywood luôn luôn tràn ngập ánh sáng. Họ sở hữu tất cả những gì một con người muốn có trong cuộc đời: từ danh tiếng, tiền tài cho đến nhan sắc, thành tựu,... Tuy nhiên, những ngôi sao cũng có những mặt tối ít ai biết. Không ít người trong số họ đã từng sống trong đau khổ và bất hạnh. Có người thành công vượt khó, có người lại chết tức tưởi trong cô đơn.

Charlize Theron

Charlize Theron là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và thành công nhất mọi thời đại của Hollywood với vô số giải thưởng điện ảnh từ Oscar đến Golden Globe,... Nếu chỉ nhìn vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ của nữ minh tinh, không ai đoán được cô đã phải trải qua những gì trong suốt những năm tháng tuổi trẻ. Bố của Charlize là một kẻ nghiện rượu và thích bạo hành vợ con khi say. Khi Charlize lên 15 tuổi, trong một cuộc ẩu đả, bố của cô đã cầm súng bắn lên trời để đe doạ hai mẹ con. Đến lúc này, mẹ của cô không thể kiềm chế thêm được. Bà lấy ra một khẩu súng và tự tay bắn chết chồng. Hành động của mẹ nữ minh tinh được cho là tự vệ chính đáng và không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời dàn sao Hollywood: Chứng kiến mẹ bắn chết cha, phát hiện chị gái là mẹ ruột và hơn thế nữa - Ảnh 1.

Cùng trong năm đó, Theron chiến thắng trong cuộc thi tuyển chọn người mẫu và giành được hợp đồng 1 năm cùng công ty quản lý. Sau đó, cô nộp đơn đăng ký vào trường học vũ đạo nhằm theo đuổi đam mê trở thành nghệ sĩ múa ba lê. Không may, năm 19 tuổi, chấn thương đầu gối đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của cô. Về sau, Theron một thân một mình khăn gói tới Los Angeles dù không quen biết ai tại đây. Cô ở hàng tháng trời trong 1 khách sạn rẻ tiền và phải nhịn đói khi số tiền dành dụm đã hết.

May mắn cuối cùng cũng mỉm cười với Charlize Theron khi cô được đạo diễn John Crosby phát hiện và đào tạo. 3 năm sau, tên tuổi của Theron được cả thế giới biết đến qua bộ phim "The Devil's Advocate".

Demi Moore

Cha của ngôi sao "Ghost" đã nhẫn tâm bỏ mẹ cô ngay trước khi cô chào đời. Khi Moore 3 tháng tuổi, mẹ cô tái hôn cùng Dan Guynes, một kẻ không có nghề nghiệp ổn định và nghiện cờ bạc. Kết quả là cả gia đình phải chuyển chỗ ở thường xuyên để trốn nợ. Mẹ và bố dượng của Demi bắt đầu nghiện rượu.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời dàn sao Hollywood: Chứng kiến mẹ bắn chết cha, phát hiện chị gái là mẹ ruột và hơn thế nữa - Ảnh 2.

Không những vậy, nữ minh tinh ngày còn bé từng đeo niềng răng và đôi mắt thì bị lác. Chính vì vậy, cô thường xuyên bị bạn học bắt nạt. May thay, mẹ của Demi đã cố gắng dành dụm đủ tiền để chữa trị cho con gái.

Sau khi mẹ của Demi sinh hạ đứa em trai cùng mẹ khác cha với cô, cuộc sống của nữ diễn viên trở nên rắc rối đến mức khó có thể chịu đựng nổi. Cô thường xuyên dạt nhà vì không chịu nổi cuộc ẩu đả của người lớn. Khi cô 15 tuổi, mẹ cô và cha dượng chính thức ly hôn. 2 năm sau, cha dượng của Demi tự sát. Cùng năm đó, Demi Moore sa vào vòng tay của ca sĩ nhạc rock nổi tiếng Freddy Moore - người đã chấp nhận bỏ vợ con để kết hôn cùng cô. Freddy chính là người đã giúp Demi từng bước trở thành một ngôi sao điện ảnh.

Oprah Winfrey

Nữ hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey là cái tên quá quen thuộc đối với công chúng. Bà góp mặt trong vô số danh sách liệt kê những người có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới. Nữ MC nổi tiếng còn là phụ nữ da màu đầu tiên trở thành tỷ phú. Tuy nhiên, tuổi thơ của bà lại là thước phim ám ảnh kinh hoàng. Mẹ của Oprah từng làm người giúp việc và không có thời gian chăm sóc con gái. Khi Winfrey lên 6, bà được đưa tới sống cùng bà ngoại, sau đó lại được mẹ đón về và chuyển tới sống tại một khu phố ổ chuột.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời dàn sao Hollywood: Chứng kiến mẹ bắn chết cha, phát hiện chị gái là mẹ ruột và hơn thế nữa - Ảnh 3.
Khi Oprah lên 9, bà thường xuyên bị người thân xâm hại tình dục, từ anh họ cho đến chú bác. Cho đến năm 14 tuổi, Winfrey quyết định chạy trốn sau cuộc cãi vã nảy lửa cùng mẹ. Ngay sau đó, bà phát hiện mình mang thai nhưng không may làm sảy thai vì khi ấy tuổi còn quá nhỏ.

Mẹ Oprah quyết định đẩy trách nhiệm nuôi nấng con gái sang cho chồng cũ. Cho đến lúc này, cuộc đời của nữ MC mới bước sang một trang mới. Người bố sẵn sàng chi trả cho bà được học hành tử tế. Năm 17 tuổi, Oprah chiến thắng trong 1 cuộc thi hùng biện và được tuyển thẳng vào đại học Tennessee, sau đó dần trở thành người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất nhì trong làng giải trí thế giới.

Woody Harrelon

Woody Woody sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Cả gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi của người mẹ làm thư ký. Khi Woody lên 3 tuổi, bố mẹ nam diễn viên ly hôn. 4 năm sau, ông Charles - người bố đã bị bắt vì tội giết người của nam diễn viên. Khi mãn hạn tù, Charles tiếp tục làm ăn phi pháp và buôn bán ma tuý. Năm 1979, khi Woody sắp 18 tuổi, Charles bị kết án chung thân vì nhiều tội danh khác nhau, trong đó nặng nhất là mưu sát thẩm phán quận.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời dàn sao Hollywood: Chứng kiến mẹ bắn chết cha, phát hiện chị gái là mẹ ruột và hơn thế nữa - Ảnh 4.

Ban đầu, nam tài tử nổi tiếng không hề liên lạc lại cùng bố. Tuy nhiên, nhiều năm sau, ông bắt đầu đích thân tới nhà giam để thăm cha. Vào năm 2007, Charles được phát hiện đã qua đời trong tù.

Jack Nicholson

Jack Nicholson được coi là một trong những diễn viên vĩ đại nhất trong lịch sử nền điện ảnh Mỹ. Khác với những nhân vật còn lại trong danh sách, Jack may mắn có được một tuổi thơ êm đềm và hạnh phúc. Mãi cho đến năm 1974, khi đã 37 tuổi và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp, Jack mới biết được một sự thật gây choáng váng. Một nhà báo của tờ Time đã điều tra về thân thế của Jack và tiết lộ cho ông biết: Bà June - người Nicholson vẫn coi là chị ruột lại chính là mẹ đẻ của ông. Bà Lorraine - người chị còn lại của Jack đã đứng ra xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, không ai biết cha ruột của ông là ai.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời dàn sao Hollywood: Chứng kiến mẹ bắn chết cha, phát hiện chị gái là mẹ ruột và hơn thế nữa - Ảnh 5.

June sinh hạ Jack năm bà mới chỉ 16 tuổi. Khi ấy, bố mẹ của June đã quyết định nhận cháu trai thành con để nuôi nấng nhằm bưng bít sự thật và cứu rỗi tương lai của con gái. Chính vì vậy, người mà nam tài tử coi là bố mẹ đẻ suốt 37 năm thực chất chính là ông bà ngoại. Đáng tiếc, khi Jack biết được chân tướng thì cả mẹ đẻ lẫn ông bà ngoại đều đã qua đời.

Marilyn Monroe

Cuộc đời của "biểu tượng sex Hollywood" thế kỷ 20 Marilyn Monroe có lẽ gắn liền với nhiều bi kịch hơn cả. Bà hoàn toàn không biết mặt bố vì ông đã rời đi trước khi Gladys - mẹ bà phát hiện mình đang mang thai. Vì Gladys không dành thời gian để ý quan tâm con gái cho nên Marilyn lớn lên chẳng khác gì một đứa trẻ mồ côi. Năm 1993, Gladys bị phát hiện mắc bệnh trầm cảm nặng. Bà được đưa đến bệnh viện tâm thần và dành cả quãng đời còn lại sống trong đó, cắt đứt liên lạc với đứa con gái bé nhỏ. Marilyn chính thức trở thành trẻ mồ côi từ đó. Bà được nhận nuôi vài lần nhưng chưa gia đình nào đối xử tốt với bà. Thậm chí, bà còn bị xâm hại tình dục không ít lần.

Bi kịch kinh hoàng cuộc đời dàn sao Hollywood: Chứng kiến mẹ bắn chết cha, phát hiện chị gái là mẹ ruột và hơn thế nữa - Ảnh 6.

Năm 16 tuổi, nữ diễn viên kết hôn cùng James Daugherty để có thể rời khỏi gia đình nhận nuôi và bắt đầu một cuộc sống mới. 2 năm sau đó, Marilyn gặp được nhiếp ảnh gia David Conover - người có công đưa bà vào giới giải trí. Chỉ trong 1 năm ngắn ngủi, Marilyn chính thức được ký hợp đồng cùng công ty "20th Century Fox" và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Nhưng cuộc sống sau khi nổi tiếng của Monroe cũng không tốt đẹp hơn là bao. Bà nhanh chóng lao vào nhiều cuộc tình, ly hôn 3 lần, mang thai 2 lần nhưng đều không giữ được đứa bé. Vì quá đau khổ, Marilyn bị suy nhược và mất ngủ liên miên. Bà phải lạm dụng thuốc ngủ để có thể chợp mắt được. Cuối cùng, nữ minh tinh được phát hiện qua đời ngay trong nhà riêng vào năm 1962.

L.U.C.Y (Theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Oscar 2020: Mù mịt một cách bất thường

Mùa phim thu đã gần kết thúc nhưng chưa có bất kỳ bộ phim nào thật sự xuất sắc để được xem là “ứng viên hàng đầu” cho Oscar 2020.

Cuộc đời đẫm nước mắt siêu sao phim 'Taken' khi phải tự tay chấm dứt sự sống của vợ

Liam Neeson là một trong những diễn viên phim hành động được rất nhiều người yêu thích nhưng ít ai biết được cuộc đời bi kịch đằng sau sự nghiệp của ông.

Củng Lợi trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm chính kịch rúng động ‘Saturday Fiction’

Sau vài năm vắng bóng, nữ minh tinh vừa có màn ‘tái xuất’ ấn tượng trong ‘Saturday Fiction’ - dự án tâm lý giật gân dàn dựng bởi đạo diễn kỳ cựu Lou Ye.

6 thông điệp bí mật ẩn sau những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney

Những thông điệp chỉ ra thực trạng trong xã hội mà nhà làm phim đã và đang muốn thay đổi chúng.

Vào vai vũ nữ thoát y, Jennifer Lopez có khả năng cao nhận đề cử Oscar đầu tiên

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez lần đầu được đánh giá là một ứng viên tiềm năng cho giải Oscar.

Mức độ đẫm máu của phim 'Joker' bị chỉ trích cổ súy cho tội phạm

Joker" đang là bộ phim nhận được sự chú ý nhiều nhất, và cũng được mong chờ nhất trong quý cuối năm 2019.

‘It Chapter Two’: Cái kết đẹp cho chuyến phiêu lưu rùng rợn của nhóm ‘The Losers’

Chú hề Pennywise lần nữa quay trở lại thị trấn Derry và khuấy động màn ảnh rộng với nụ cười ma quái của mình.

Bộ phim tài liệu về nhà tâm lý học cổ vũ tự do sex tạo tiếng vang

Ở Bắc Mỹ, cái tên Ruth Westheimer có thời nổi tiếng không kém những ngôi sao Hollywood. Dr. Ruth - nữ tiến sĩ tâm lý học xuất chúng, nạn nhân sống sót qua cuộc đại diệt chủng dân tộc Do Thái, đã đặt ‘nền móng’ cho cách mạng tự do tính dục tại Hoa Kỳ.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024