Bị chê 'trước sau như một', cô gái vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân

Vĩnh Ngọc27/10/2022 10:00
Bị chê 'trước sau như một', cô gái vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân

Clara Đào sống ở Toronto, Canada nhưng đến từ Hà Nội, Việt Nam. Clara có thân hình gầy gò nhưng giờ đây cô ấy là người nổi tiếng vì thúc đẩy sự tích cực của cơ thể.

Clara Đào là du học sinh Việt Nam ở Canada. Hiện cô là Youtuber nổi tiếng, người có lượng fans "khủng" trên TikTok, Instagram... Trang Instagram cá nhân của Clara Đào có gần 160.000 lượt theo dõi. Clara Đào có 2,3 triệu lượt theo dõi trên TikTok.

Clara Đào chia sẻ, cô lớn lên với bộ ngực phẳng lì và thường vấp phải những lời chỉ trích, chọc ghẹo. Cô gái 24 tuổi từng bị coi là người biếng ăn và được hỏi cô có phải là con trai hay không.

Clara Đào thậm chí còn bị một người nói rằng: "Tôi không có ý xúc phạm nhưng làm thế nào bạn có thể cho con bú sữa mẹ trong tương lai?".

Sau thời gian bị chỉ trích, Clara Đào rất buồn và tìm mọi cách để tăng cân với hy vọng có thêm đường cong. Cô gái trẻ bắt đầu mua các thực phẩm bổ sung với mong muốn dáng vóc đầy đặn hơn. 

Tuy nhiên, giờ đây, Clara Đào đã học cách yêu cơ thể của mình và tự hào khoe thân hình thanh mảnh trong những bộ bikini.

Clara nói: "Mọi người nhận thức rõ hơn về những người béo và biết rằng những người to béo đã phải chịu đựng rất nhiều nhưng suy nghĩ này không được áp dụng cho những người gầy.

Nhiều người cho rằng những người gầy không có vấn đề gì về hình thể và họ rất vui khi được gầy hoặc họ nghĩ đó là một lời khen.

Chúng ta không nên bình luận về cơ thể của bất kỳ ai. Chỉ trích một người có cơ thể gầy gò đang rất thịnh hành và mọi người không nghĩ điều đó là sai".

Clara hiện sống ở Toronto, Canada. Cô đã dành riêng trang TikTok của mình để thúc đẩy sự tự tin và yêu bản thân. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng những bức ảnh mặc bikini.

Bị chê trước sau như một, cô gái Việt vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân - 1

Clara Đào (Ảnh: Clara Đào).

Clara Đào cho biết: "Tôi không bao giờ đụng đến áo ngực nữa và tôi thích khoe cơ thể trong những chiếc váy ôm sát.

Cuối cùng thì tôi cũng yêu bản thân mình và tôi rất vui khi được giúp những người khác vượt qua các vấn đề về sự tự tin trên cơ thể của họ".

Clara Đào kể rằng, khi lớn lên, những người họ hàng đã vô tình khiến cô cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình khi gọi cô là "gầy tong teo" hoặc "que củi".

Clara nói: "Tôi mong chờ "vòng một" của mình phát triển nhưng không được. Tôi đã quá khác biệt trong một thời gian dài. Tới mức tôi nghĩ rằng có điều gì đó không ổn với mình.

Tất cả các chàng trai đều biết tôi là cô gái ngực lép và họ sẽ trêu chọc tôi vì mặc áo lót có đệm nhưng nếu tôi không mặc áo lót, họ sẽ trêu tôi là "siêu phẳng". Tôi cảm thấy mình thật xấu xí và thiếu một thứ gì đó".

Khi còn là một thiếu niên, Clara Đào thường mặc những bộ quần áo rộng thùng thình để che đi thân hình nhỏ nhắn và khuôn ngực phẳng lì của mình. Clara cũng không bao giờ mặc bikini, thay vào đó, cô giấu mình trong một chiếc khăn tắm khi ra bãi biển.

Clara cho biết, bất kể cô ăn bao nhiêu, cô cũng không bao giờ tăng cân. Vì thế từng có một giai đoạn, ngoài việc mua thực phẩm chức năng trực tuyến với giá cao, cô cũng theo dõi các tài khoản mạng xã hội tuyên bố có thể giúp các cô gái có được cơ thể mơ ước của họ.

Clara nói: "Tôi đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng đen tối. Tôi rất chú tâm vào mạng xã hội và tôi bị ám ảnh bởi một thân hình đầy đặn với vòng eo siêu nhỏ. Tôi nghe các chương trình hướng dẫn giúp bạn có được bộ ngực lớn hơn.

Bây giờ tôi nhận ra rằng điều đó sẽ không bao giờ hiệu quả nhưng vào thời điểm đó tôi đã tuyệt vọng và sẵn sàng thử bất cứ điều gì".

Bị chê trước sau như một, cô gái Việt vẫn nổi tiếng nhờ yêu bản thân - 2

Clara Đào đã học được cách yêu bản thân (Ảnh: Clara Đào).

Clara thậm chí còn có một bức ảnh của một cô gái với thân hình trong mơ - ngực "khủng", "vòng ba" đầy đặn và vòng eo siêu nhỏ như Kylie Jenner - được dán lên chiếc gương mà cô ấy soi mỗi ngày.

Ở tuổi 18, Clara Đào quyết định thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực sau khi thấy một người bạn của mình đi làm đẹp. Cô đã nghiên cứu quy trình này trên mạng, xem vô số video trên YouTube về nó nhưng cuối cùng cô quyết định rằng, rủi ro nhiều hơn lợi ích.

Đây là bước ngoặt đối với Clara và cô biết nếu không phẫu thuật thay đổi cơ thể, cô sẽ phải học cách chấp nhận cơ thể đó.

Vào tháng 2/2019, Clara bắt đầu tải video lên YouTube để ghi lại hành trình chấp nhận bản thân.

Trong một video, cô ấy mặc chiếc áo lót ren trắng và nói một cách tự tin trước ống kính rằng: "Bạn thấy đấy, việc thiếu đường cong không khiến tôi mất đi sự nữ tính.

Vì vậy, ngay cả khi các bạn nói với tôi rằng tôi cần phải tập squat, rằng tôi trông giống như một cậu con trai, tôi vẫn vui vẻ với cơ thể của mình".

Sau nhiều năm chịu đựng những lời chế nhạo tàn nhẫn, Clara Đào nói rằng, để suy nghĩ tích cực về cơ thể không phải chuyện "một sớm một chiều" nhưng giờ đây cô tự tin hơn bao giờ hết.

Clara Đào nói: "Bây giờ tôi cảm thấy vui vẻ với ngoại hình của mình. Tôi đã đến thời điểm không chỉ chấp nhận vẻ ngoài của mình mà còn yêu vẻ ngoài của mình.

Tôi thực hành những gì tôi nói và ngay sau khi tôi bắt đầu sản xuất các nội dung trên mạng về sự tích cực cho cơ thể, tôi cảm thấy sự tự tin của mình tăng lên. Tôi nhìn ngắm bản thân với tình yêu và lòng biết ơn thay vì chỉ trích, ghét bỏ và ghê tởm".


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Nhận nuôi đứa trẻ bị dị tật bẩm sinh, 19 năm sau người đàn ông nghèo hưởng trái ngọt

Sau 19 năm phấn đấu vượt qua nghịch cảnh, đứa bé bị bỏ rơi có thể khiến cha nuôi tự hào bằng chính sức phấn đấu của bản thân.

Những khoảng lặng cuộc sống - Quả bóng in hình nàng tiên cá và món quà của bố

Rhonda Gill lặng người khi nghe tiếng gọi bố trong cơn mơ của bé Desiree - cô con gái mới lên 4 tuổi của chị. Chồng chị - anh Ken Gill - đã mất hơn bốn tháng nay, nhưng cô bé vẫn không quen được với điều đó.

Cả ngàn người xa lạ kéo tới nhà tổ chức Halloween cho cậu bé bị ung thư

Tôi sẵn sàng trang trí nhà cửa. Tôi sẽ lên trang web tìm mua bí ngô ngay bây giờ". "Chúng tôi không sống ở khu vực đó nhưng có thể hóa trang và đến"... Cả nhà Alex vô cùng bất ngờ và cảm động khi có tới cả ngàn người đến với cậu bé...

Cuộc sống hiện tại của cậu bé da bọc xương từng khiến cả thế giới ám ảnh

Cậu bé gầy gò, ốm yếu lang thang trên đường xuất hiện trong bức ảnh xót xa năm nào giờ đây đã được đi học, khỏe mạnh và vô tư vui đùa cùng bạn bè.

Cách giải quyết của khách khiến bà chủ quán lặng người

Chính sự tử tế và chu đáo của anh Fahmi đã khơi dậy lòng tốt và sự cảm thông của bà chủ quán.

Dòng nước mắt xúc động tiễn biệt cõi vĩnh hằng

Bức ảnh một đứa trẻ đang khóc khi chơi đàn được xếp vào một trong những bức ảnh gây xúc động nhất trong lịch sử hiện đại.

Từ nước mắt đến cuộc đời - Cuộc đời Đức Phật, tấm bản đồ chỉ đường cho những ai gặp đau khổ

Tóm tắt cuộc đời Đức Phật - Con đường của Hoàng tử Siddhartha cũng giống như con đường của tất cả chúng ta, không dễ dàng gì.

Yvon Chouinard quyết định cho đi thương hiệu tỷ USD của mình

Giải thích về quyết định từ bỏ công ty của mình, Chouinard nói: "Tôi đã được tạp chí Forbes xếp vào danh sách tỷ phú, điều này thực sự khiến tôi rất tức giận. Tôi không có 1 tỷ USD trong ngân hàng. Tôi không lái xe Lexus".

Đường dây nóng Ngày Mai - Trạm sơ cứu cảm xúc

“Alo, Đường dây nóng Ngày mai xin nghe!” đây không chỉ là câu nói quen thuộc mở đầu cho mọi cuộc gọi đến Ngày Mai - một dự án hỗ trợ tham vấn tâm lý qua điện thoại, mà còn là câu nói mở ra hy vọng cho những tổn thương về tinh thần đang rất cần được xoa dịu.  

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024