Video clip những người cách ly tập trung xả rác đầy phòng khi rời đi: Vô ơn, vô ý thức

09/04/2020 12:46
Video clip những người cách ly tập trung xả rác đầy phòng khi rời đi: Vô ơn, vô ý thức

Khi đến phòng cách ly tập trung thì chê cơ sở vật chất, còn lúc về để chiếu nhăn nhúm, chăn gối bừa bộn và vứt rác đầy phòng. Sự vô ý thức của một số người cách ly ở TP.HCM khiến dân mạng phẫn nộ.

           

Chiếu nhăn nhúm; chăn gối bừa bộn; tô, đũa, hộp bánh, ly nhựa, lon nước ngọt, bịch ni lông đầy trên sàn nhà... Cảnh thường thấy trong ký túc xá hay phòng trọ sinh viên lại xuất hiện tại phòng cách ly tập trung ở TP.HCM, nơi những người trở về từ nước ngoài tránh dịch COVID-19 từng ăn ở 14 ngày qua.

Các anh bộ đội đã dọn phòng gọn gàng, sạch sẽ cho những người cách ly. Họ phải nhường phòng, ăn bờ ngủ bụi, mỗi ngày phải dậy từ 3 giờ sáng nấu ăn phục vụ hàng trăm người. Ấy vậy mà sau khi được ăn ở miễn phí trong 14 ngày và rời đi, một số người không biết xếp chăn chiếu gọn gàng mà còn để lại bãi rác trong phòng cho các anh bộ đội tới dọn.

Những người cách ly vô ý thức xả rác đầy phòng trước khi rời đi.

Dân mạng phẫn nộ với những người vô ý thức và vô ơn từng ở căn phòng này.

“Khi đến gọn gàng, ngăn nắp. Khi đi không khác gì cái chuồng lợn. Cũng là con người cả mà ý thức như hạch. Cơm bưng nước rót tận mồm, ăn xong thải luôn tại chỗ”;

“Chỉ có những kẻ vô học, vô ý thức mới ăn ở nhếch nhác thế này. Trước khi chúng mày đến ở như thế nào, tối thiểu ra khỏi phòng cũng phải có chút ý thức chứ và để lại hiện trạng ban đầu chứ. Thật uổng công Chính phủ đã tốn kém bao tiền của công sức để nuôi chúng mày”;

“Các chú bội đội dọn dẹp sạch sẽ cho các bạn đến. Lúc rời đi, nhiều người nói thương chú bộ đội mà để lại mớ rác này để ai dọn. Chắc họ quên cũng lại là các chú bộ đội phải mất công đi dọn rác”;...

Bên cạnh đó, dân mạng đề nghị bêu tên những kẻ vô ý thức xả rác tại phòng cách ly cho thiên hạ biết.

Clip đám đông truy đuổi, ném đá các cảnh sát vì bị bắt dừng cầu nguyện. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Tình người giữa khủng hoảng dịch bệnh: những câu chuyện xúc động qua ảnh

Trong lúc nhân loại đang ‘gồng mình’ chống chọi đại dịch COVID-19, khi xã hội đề cao thông điệp ‘giữ khoảng cách’ để đảm bảo an toàn cho mỗi người, hàng loạt nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới nỗ lực tường thuật qua ảnh nhiều giá trị thú vị về mối quan hệ nhân sinh giữa thời khắc đầy thử thách này.

Câu chuyện nhỏ về 2 thương gia lớn của Trung Quốc: Người kiếm tiền không bao giờ bằng tiền kiếm tiền

Câu chuyện nhỏ về hai thương nhân lớn của Trung Quốc tiết lộ tư duy giàu có của các thương nhân Trung Quốc trong hàng ngàn năm. Đọc xong tôi đã hiểu: người kiếm tiền, vĩnh viễn không bao giờ bằng tiền kiếm tiền.

Trả 100 USD cho chiếc ví chỉ 5 USD, người đàn ông được nghe 1 thông tin cũ và hồi kết bất ngờ

Trả tiền cho chiếc ví người đàn ông bất ngờ được người bán hàng lôi lại và kể một câu chuyện cũ. Vừa nghe thông tin đầu tiên, ông thẫn thờ người.

Thanh thiếu niên làm gì để tự bảo vệ sức khỏe tinh thần của mình trong mùa dịch COVID-19

Trở thành một thiếu niên lành mạnh là điều khó khăn và dịch COVID-19 đang làm cho họ trở nên khó khăn hơn. Việc đóng cửa trường học và các sự kiện bị hủy bỏ khiến nhiều thanh thiếu niên bỏ lỡ những khoảnh khắc lớn nhất của giai đoạn tuổi trẻ trong cuộc đời của mình.

"Gà có trước hay trứng có trước?" và câu trả lời giúp người đàn ông trở thành ông chủ lớn

Câu trả lời của vị giám đốc cũng là lời gợi ý chân thành cho mỗi chúng ta, nếu như chúng ta muốn tạo sự khác biệt và làm nên những việc lớn lao.

Đàn ông điềm tĩnh là sói đầu đàn: Phong thái nói năng của người đàn ông uy lực, công thành danh toại

Phơi bày sự tức giận có thể là phương tiện đưa tin tốt, nhưng nó không giúp giải quyết vấn đề! Đàn ông điềm tĩnh không bao giờ hành xử thiếu khôn ngoan như vậy! Trái lại, một người đàn ông điềm tĩnh luôn xứng đáng là con sói “đầu đàn", khôn ngoan, uyển chuyển, cẩn trọng, mưu lược!

"Đừng kết bạn với người tan làm lúc 9,10 giờ đêm": Ngay cả sức khỏe của mình còn không tôn trọng còn trân trọng ai

Bạn dành thời gian vào việc gì, thì bạn sẽ trở thành kiểu người như thế ấy.

Những người thích sống trầm lặng, đa số đều có thực lực rất cao...

Những người trầm lặng thường là người thích ít nói nghe nhiều, biết rõ giới hạn của mình ở đâu, cũng hiểu rõ bản thân cần nên làm gì để trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024