Thời trang xa hoa trong 'Gái già lắm chiêu 3’

03/12/2019 08:50
Thời trang xa hoa trong 'Gái già lắm chiêu 3’

"Gái già lắm chiêu 3" vừa tung bộ ảnh giới thiệu các nhân vật xuất hiện trong bộ phim. Bộ ảnh thực hiện trong không gian xa hoa, toát lên chất thượng lưu mà chuyện phim hướng đến.

Poster phim có sự xuất hiện của các diễn viên xung quanh một bàn tiệc xa xỉ, với nhiều món ăn cầu kỳ, đặc biệt là Nem công – Chả phượng, bánh kem “siêu to khổng lồ” mô phỏng kiến trúc của Lê Gia… Đồng thời, trong khung cảnh này còn có sự xuất hiện của linh vật đại diện cho gia đình Lê Gia là chim Khổng Tước, góp phần tạo nên tinh thần vương giả của gia tộc thượng lưu xứ Huế trong phim.

Gái già lắm chiêu 3 là dự án của hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito theo dòng phim chick – flick, hài hước, lãng mạn xoay quanh những cuộc đối đầu của những người phụ nữ giàu có, xinh đẹp trong giới thượng lưu. Trong phim có nhiều bối cảnh xa hoa, lộng lẫy của giới nhà giàu thật sự ngoài đời tại TP Huế, Đà Nẵng, Sài Gòn. Bên cạnh đó, các nhân vật trong phim xuất hiện với những bộ cánh thời trang thời thượng của các nhà thiết kế trong nước.

Sau đây là một số hình ảnh các nhân vật sẽ xuất hiện trong phim với những trang phục thời thượng và mang màu sắc quý tộc.

Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ cánh cá tính được NTK Lê Thanh Hòa ‘đo ni đóng giày’.

NSND Lê Khanh trong vai mẹ chồng siêu giàu vì vậy, phong cách thời trang thể hiện sự sang trọng, quý phái với gấm, ngọc trai, trang sức đá quý…

Lê Xuân Tiền "lắm tiền" với phong cách lịch lãm

NSND Hồng Vân trong vai bà già hiện đại, hài hước và không kém phần sâu sắc.

Jun Vũ với trang phục “công chúa, tiểu thư” của cô gái trong gia đình “trâm anh thế phiệt”

Bình An là 'công tử' với bộ vest cổ điểnh chỉnh chu và lịch lãm.

Minh An


Gửi bình luận
(0) Bình luận

2019 - Một năm ảm đạm cho dòng phim LGBT tại Hollywood

2018 được xem là một năm thành công cho dòng phim LGBT tại Hollywood với hàng loạt tác phẩm ăn khách. Tuy nhiên, điều đó đã không tiếp diễn ở năm 2019.

Năm 2020 bùng nổ với nhiều phim bom tấn ra rạp

Điện ảnh Hollywood tiếp tục đem tới cho khán giả nhiều sự lựa chọn thú vị trong năm 2020 với Fast & Furious 9, Wonder Woman 1984, Birds of Prey…

'Song lang' đại thắng, tiếc nuối cho 'Thưa mẹ, con đi'

Nhận tới 8 đề cử và đoạt 5 giải, bộ phim của đạo diễn Leon Lê là tác phẩm nổi bật nhất trong lễ trao giải Bông sen Vàng lần thứ 21. Trong khi đó, bộ phim arthouse cũng được đánh giá tích cực khác là "Thưa mẹ, con đi" ra về trắng tay không một đề cử.

Đạo diễn phim Song Lang - Leon Lê: 'Làm phim nghệ thuật vì tôi muốn là chính mình dù không kiếm được nhiều tiền'

Vào tối ngày 27.11, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, phim Song Lang đã được trao giải Bông sen vàng Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Riêng đạo diễn Leon Lê cũng được vinh danh ở giải thưởng cá nhân: Đạo diễn xuất sắc nhất.

'Song Lang' giành Bông sen vàng tại LHP Việt Nam lần thứ 21

Trấn Thành, Hoàng Yến Chibi giành giải diễn viên chính xuất sắc Phim điện ảnh tại LHP Việt Nam lần thứ 21 nhưng cả hai đều vắng mặt tại lễ trao giải.

'The Mandalorian' thuộc vũ trụ Star Wars đã vượt 'Stranger Things' trở thành loạt phim streaming hot nhất

The Mandalorian' là loạt phim streaming được săn đón nhiều nhất hiện nay.

LHP Việt Nam lần thứ 21: Phim điện ảnh nào sẽ đăng quang?

Hai Phượng", "Cua lại vợ bầu" và "Lật mặt, nhà có khách" là những phim ăn khách nhất. Nhưng nếu xét theo chất lượng nội dung và nghệ thuật, những tác phẩm nổi bật hơn là "Song Lang", "Thưa mẹ, con đi", "Tháng năm rực rỡ" hay "Truyền thuyết về Quán Tiên".

'Frozen 2' là phim hoạt hình có doanh thu tuần đầu cao nhất trong lịch sử

Với lượng vé đặt trước kỷ lục, không bất ngờ khi ''Frozen 2'' thống trị phòng vé ở mọi nơi.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024