Lý Nhã Kỳ được mời dự lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ

10/03/2019 14:00
Lý Nhã Kỳ được mời dự lễ cưới của tỷ phú Ấn Độ

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng hàng trăm khách mời có mặt trong đám cưới rình rang của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah, tổ chức một loạt bữa tiệc và hôn lễ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc ngày 7-10.3.

Đám cưới quy tụ dàn khách mời lên đến 700 người, gồm người nổi tiếng và những người trong giới thượng lưu Ấn Độ. Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu là người đã giới thiệu cặp tỉ phú tổ chức đám cưới tại Việt Nam.

Lãnh sự danh dự Lý Nhã Kỳ bay ra Phú Quốc hôm 9.3 góp mặt trong đám cưới này. Cô vinh dự được gia đình tỉ phú đón tiếp nồng hậu và cô cũng là ngôi sao giải trí Việt duy nhất được mời đến sự kiện này. "Tôi may mắn khi được sánh bước cùng ngài đại sứ Phạm Sanh Châu. Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ luôn là người tôi muốn học hỏi trong lĩnh vực ngoại giao", cô chia sẻ.

Hình ảnh lộng lẫy xa hoa của đám cưới tỷ phú Ấn Độ được tổ chức ở Phú Quốc, Việt Nam

"Người Ấn rất coi trọng đám cưới, đó là sự xác nhận chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu. Đám cưới có phần truyền thống với trang phục sari làm lễ và phần hiện đại, để cô dâu chú rể có thể vui chơi tưng bừng với bạn bè. Ngài tỉ phú Ấn rất thích Việt Nam, sau lần tổ chức cho con ở Việt Nam thì họ bày tỏ muốn làm ăn ở Việt Nam. Đây là cơ hội giao thương. Tôi vui khi được nghe về điều đó", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Theo Forbes, cô dâu có bố là doanh nhân kinh doanh bất động sản và khách sạn. Được truyền cảm hứng từ mẹ mình, người yêu thích trang sức và sở hữu những bộ sưu tập lấp lánh, cô sang Mỹ học ngành đá quý rồi khởi nghiệp từ năm 2012.

Nói về độ xa hoa, xa xỉ, đám cưới tỉ phú Ấn Độ ở Phú Quốc được tổ chức trong khuôn viên khách sạn 5 sao Marriott (Phú Quốc) với quy mô khoảng 500 đến 700 khách. Để đưa đón khách mời cùng những người thân trong gia đình, cô dâu và chú rể đã thuê 2 máy bay làm phương tiện di chuyển. Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam, đám cưới của cặp đôi này còn được xếp là 1 trong 9 đám cưới được mong chờ nhất ở Ấn Độ năm 2019.

Trong tiệc cưới ngoài không gian lộng lẫy, xa hoa được sắp xếp theo các ý tưởng, chủ đề khác nhau còn có các nghi lễ, hoạt động giải trí, nhảy múa đầy màu sắc kéo dài trong nhiều đêm thể hiện đặc trưng văn hóa Ấn. Các nghệ sĩ biểu diễn trong đám cưới đều là những người nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Ấn Độ, Thái Lan, Nga, Italia, Việt Nam… với khoảng 125 người. Đặc biệt, để chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi tỉ phú, có 50 đầu bếp đến từ Ấn Độ mang theo lương thực, thực phẩm thậm chí cả gia vị chế biến món ăn đặc trưng của người Ấn sang chế biến.

Dạ Thảo - Photo: Phạm Khánh Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt

Ba nghệ sĩ đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 8.3.

'Song Lang' thắng lớn tại liên hoan phim châu Á Ai Cập

Song Lang' đã chiến thắng 2 trong số 9 hạng mục của liên hoan phim Sharm el-Sheikh 2019 bao gồm 'Đạo diễn xuất sắc nhất'.

YouTube thay đổi thuật toán bảo vệ 'siêu anh hùng' Captain Marvel?

Lời kêu gọi tẩy chay bộ phim "Captain Marvel" và những lời lẽ giận dữ về sự tham gia của diễn viên Larson gần như đã biến mất khỏi Youtube trong tuần qua.

Nhà văn trẻ Hamlet Trương: 'Với tôi, bolero là kỷ niệm và ký ức'

Hamlet Trương được biết đến là một tác giả trẻ có nhiều tác phẩm được bạn trẻ yêu thích, những ca khúc nhạc trẻ tạo hit, nhưng đột nhiên xuất hiện trong vai trò thí sinh cuộc thi Tình bolero 2019.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Đức Hải nghẹn ngào nhớ kỷ niệm với Lê Công Tuấn Anh trước ngày mất

Tối qua 8.3, trong chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân, Đức hải, Tự Long đã kể những câu chuyện xúc động về tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Nhà hoạt động nhân quyền 17 tuổi được đề cử ‘Giải thưởng Nobel nhi đồng’

Nada Al-Ahdal đã bỏ chạy để tìm kiếm sự an toàn. Cô lẻ loi chống chọi với gia đình, những người đã cố gắng gả cô bằng vũ lực khi cô chỉ mới 10 tuổi. Cô mang giày của cha mình và bỏ lại quá khứ đau khổ phía sau, mà không biết rằng cô sẽ là lý do cho chuyện giải phóng các cô gái Yemen khỏi các hủ tục.

H’Hen Niê dịu dàng trong tà áo dài trắng thanh lịch trong vai trò đại sứ

Tối 6.3, xuất hiện trong chương trình “Truyền cảm hứng Áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019, hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng bộ ảnh với áo dài Việt Nam.

Quang Lê tặng giày hiệu cho Tố My dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3

Tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Thần tượng bolero" mùa 4, Quang Lê dành cho Tố My sự bất ngờ khi tặng cô giày cao gót đắt tiền nhân dịp 8.3. Nam ca sĩ tiết lộ vì biết biệt danh của Tố My là "thánh cà kheo" nên chọn giày để tặng cô.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024