Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt

10/03/2019 12:30
Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn tạo bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt

Ba nghệ sĩ đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho những người phụ nữ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 8.3.

Trưa 8.3.2019, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến những niềm vui nhỏ cho 25 người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đang mưu sinh ở TP.HCM. Họ chính là khách mời đặc biệt của Mr Đàm trong bữa tiệc đặc biệt của anh nhân dịp Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8.3. Bữa tiệc còn có thêm Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được Đàm Vĩnh Hưng rủ rê cùng tham dự trong hoạt động ý nghĩa này.

Được biết, 25 phụ nữ trên đều từ miền trung xa xôi (Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi,…) vào Sài Gòn mưu sinh bằng nghề buôn bán ve chai, bán hàng gánh… để kiếm tiền nuôi con ăn học. Những người phụ nữ này cùng ở theo nhóm ở các nhà trọ nhỏ hẹp trên địa bàn quận 4, hàng ngày, với những chiếc xe đẩy cũ kỹ, họ vẫn rong ruổi, lam lũ trên mọi nẻo đường thành phố mua lại những phế liệu ve chai hay bán buôn lặt vặt với gánh hàng rong, dành dụm tiền nuôi con ăn học. Dù nhọc nhằn là vậy nhưng các chị, các mẹ vẫn cố gắng làm lụng, lấy tương lai của con làm niềm vui để quên đi mọi vất vả, nhọc nhằn trong cuộc sống.

Cảm kích với những mảnh đời tha hương, nhất là những phụ nữ miền Trung tần tảo, chịu thương chịu khó, ngày 8/3 năm nay, thông qua kết nối từ những người bạn để có thể mời những phụ nữ này, Mr Đàm quyết định tổ chức một bữa tiệc dành cho những người khách đặc biệt này. Anh đã mời 25 người phụ nữ này đến dùng bữa ăn thân mật tại một nhà hàng trong trung tâm thương mại, tặng các phần quà, tặng hoa cho họ và đặc biệt cùng mời họ đi xem phim “Hạnh Phúc Của Mẹ” - một bộ phim Việt đúng chủ đề tôn vinh tình mẹ đang là tâm điểm trong ngày 8.3 này.

Những người phụ nữ lam lũ này hoàn toàn rất bất ngờ trước lời mời của Đàm Vĩnh Hưng (chỉ đến với họ trước 12 tiếng đồng hồ trước khi bữa tiệc diễn ra). Cô Yến, một trong những vị khách đặc biệt của Mr Đàm, cho biết: “Tụi tui trước giờ chỉ biết buôn bán, hàng ngày cứ đẩy xe đẩy đi mua ve chai, đêm về chỉ biết quanh quẩn rồi ngủ sớm, đâu có bao giờ biết đặt chân tới những nơi này, nói chi tới ăn uống, coi phim, nhờ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mà tụi tui mới có một lần tới đây, còn được tặng quà, còn được coi phim. Tụi tui rất cảm ơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, không cần đến ngày 8.3, anh vẫn thường có những nghĩa cử và những hoạt động hỗ trợ người lao động nghèo, nhất là những mẹ, những chị phải tần tảo, lam lũ lao động nuôi con. Nhưng với một bữa tiệc ấm cúng tổ chức chung như thế này và đặc biệt đem lại cho họ những món quà tinh thần đặc biệt như tặng cho họ những đóa hoa, hay gửi tặng họ những phút giây thư giãn bên một bộ phim Việt gần gũi thì đây là lần đầu anh thực hiện. Anh chỉ mong, nghĩa cử nhỏ của anh sẽ khiến những người phụ nữ này có thêm niềm vui sống, hạnh phúc để làm lụng nuôi con.

T.Di


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Song Lang' thắng lớn tại liên hoan phim châu Á Ai Cập

Song Lang' đã chiến thắng 2 trong số 9 hạng mục của liên hoan phim Sharm el-Sheikh 2019 bao gồm 'Đạo diễn xuất sắc nhất'.

YouTube thay đổi thuật toán bảo vệ 'siêu anh hùng' Captain Marvel?

Lời kêu gọi tẩy chay bộ phim "Captain Marvel" và những lời lẽ giận dữ về sự tham gia của diễn viên Larson gần như đã biến mất khỏi Youtube trong tuần qua.

Nhà văn trẻ Hamlet Trương: 'Với tôi, bolero là kỷ niệm và ký ức'

Hamlet Trương được biết đến là một tác giả trẻ có nhiều tác phẩm được bạn trẻ yêu thích, những ca khúc nhạc trẻ tạo hit, nhưng đột nhiên xuất hiện trong vai trò thí sinh cuộc thi Tình bolero 2019.

Nghệ sĩ Hồng Vân, Đức Hải nghẹn ngào nhớ kỷ niệm với Lê Công Tuấn Anh trước ngày mất

Tối qua 8.3, trong chương trình Ký ức vui vẻ, nghệ sĩ Hồng Vân, Đức hải, Tự Long đã kể những câu chuyện xúc động về tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Nhà hoạt động nhân quyền 17 tuổi được đề cử ‘Giải thưởng Nobel nhi đồng’

Nada Al-Ahdal đã bỏ chạy để tìm kiếm sự an toàn. Cô lẻ loi chống chọi với gia đình, những người đã cố gắng gả cô bằng vũ lực khi cô chỉ mới 10 tuổi. Cô mang giày của cha mình và bỏ lại quá khứ đau khổ phía sau, mà không biết rằng cô sẽ là lý do cho chuyện giải phóng các cô gái Yemen khỏi các hủ tục.

H’Hen Niê dịu dàng trong tà áo dài trắng thanh lịch trong vai trò đại sứ

Tối 6.3, xuất hiện trong chương trình “Truyền cảm hứng Áo dài” thuộc khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM năm 2019, hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh dịu dàng, nữ tính cùng bộ ảnh với áo dài Việt Nam.

Quang Lê tặng giày hiệu cho Tố My dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3

Tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Thần tượng bolero" mùa 4, Quang Lê dành cho Tố My sự bất ngờ khi tặng cô giày cao gót đắt tiền nhân dịp 8.3. Nam ca sĩ tiết lộ vì biết biệt danh của Tố My là "thánh cà kheo" nên chọn giày để tặng cô.

Hồng Nhung tình tứ ôm Quốc Trung trước mặt Thanh Lam

Trong dịp Quốc tế phụ nữ 8.3, nhạc sĩ Quốc Trung đã gặp lại vợ cũ Thanh Lam và cô bạn thân Hồng Nhung. Tuy nhiên điều đáng chú ý ở đây là ca sĩ Hồng Nhung vô tư ngồi lên đùi của nhạc sĩ Quốc Trung khi có mặt Thanh Lam.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024