Lý Hải bất ngờ tung teaser Lật Mặt: 48H hứa hẹn một hành trình gay cấn

15/01/2020 17:20
Lý Hải bất ngờ tung teaser Lật Mặt: 48H hứa hẹn một hành trình gay cấn

Lật mặt" là seris phim hành động ăn khách của đạo diễn Lý Hải trên màn ảnh Việt trong những năm qua. Mới đây, phần 5 của bộ phim được NSX hé lộ khi tung teaser "Lật mặt: 48H" đầy kịch tính, mô tả cuộc chiến sinh tử trong phim do Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa và Huỳnh Đông thủ vai.

Đoạn teaser mở đầu với khung cảnh yên bình vùng miền Tây sông nước, khi nhà Mạc Văn Khoa đón khách phương xa với câu “trách yêu” chân chất: “Trời ơi hẹn năm lần bảy lượt bữa nay mới xuống nhà em đấy”. Nhưng chỉ vài giây sau, tất cả mọi thứ đều thay đổi, khán giả vô thức bị cuốn vào hành trình rượt đuổi nghẹt thở. Nam diễn viên Võ Thành Tâm cùng những người bên cạnh anh - dường như phải trốn chạy trước sự truy lùng gắt gao của Huỳnh Đông. Mặc dù trích đoạn chưa tiết lộ rõ về mâu thuẫn giữa hai người, nhưng khán giả cũng phần nào cảm nhận được những căng thẳng nhuốm màu nguy hiểm thông qua nhịp điệu dồn dập của teaser.

Ngay từ đầu teaser, gia đình Võ Thành Tâm và Ốc Thanh Vân đã phải bồng bế nhau để chạy trốn….

Đặc biệt, qua lời thoại của Mạc Văn Khoa: “Cửa trước là cửa chết”, thoạt nghe qua tưởng đùa, nhưng không thể chân thật hơn, càng xác thực thêm tình hình “nguy kịch” mà Võ Thành Tâm - Ốc Thanh Vân đang gặp phải. Trong 48 giờ, liệu Võ Thành Tâm có thể giải cứu những người thân yêu và bảo toàn mạng sống của chính mình?

Dù chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng teaser đã chiêu đãi khán giả hàng loạt pha hành động kịch tính đúng với tinh thần của bộ phim: 48H - gay cấn, căng thẳng. Hơn hết, sự kết hợp hoàn hảo giữa phần âm thanh, những góc quay mãn nhãn và cốt truyện “căng não” đến tận giây cuối cùng càng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” cho đến ngày ra rạp để tận mắt chứng kiến hành trình đối đầu không khoan nhượng ấy.

Cuộc truy đuổi càng lúc càng căng thẳng, thậm chí phải mượn dòng nước làm nơi trú ẩn

Không chỉ chắp bút cho phần kịch bản, đạo diễn Lý Hải còn đảm nhận một vai diễn của bộ phim. Vì chỉ xuất hiện ngắn ngủi vài giây trong teaser nên người xem càng thêm tò mò về danh tính “bí ẩn” của anh. Liệu anh sẽ thủ vai người bạn tốt của Mạc Văn Khoa hay anh mới chính là người đang bị Huỳnh Đông truy đuổi?

“Sao hổng đi cửa trước mà đi cửa này?”, câu thoại độc mà đắt của Lý Hải khiến khán giả càng thêm tò mò

Bên cạnh những tên tuổi từng làm nên thành công cho thương hiệu Lật mặt như Mạc Văn Khoa, góp mặt trong phần này còn có sự xuất hiện bất ngờ của hai “đả nữ” đầy triển vọng như Ốc Thanh Vân hay Lê Hạ Anh, và các gương mặt đình đám của làng điện ảnh Việt như Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên. Đặc biệt, vai nam chính được đạo diễn Lý Hải tin tưởng trao cho Võ Thành Tâm - người từng là diễn viên đắt show nhất nhì làng phim truyền hình và nổi tiếng với những vai diễn tâm lý phức tạp, đầy sắc cạnh. Trong lần tái xuất này, Võ Thành Tâm chia sẻ: “Dù đã tập võ từ trước, tôi vẫn phải tiếp tục ôn luyện liên tục trong suốt 2 tuần không ngừng nghỉ trước khi bấm máy”.

Hạ Anh dường như sẽ có một cuộc lột xác ngoạn mục trong bộ phim này

Đạo diễn Lý Hải hé lộ lý do anh quay trở lại với thể loại hành động, vì đây chính là "hồn cốt" của series phim Lật mặt. Bên cạnh đó, bộ phim vẫn sẽ có yếu tố hài hước, đậm dấu ấn Lý Hải. Không những thế, Lật mặt: 48H còn ẩn chứa thông điệp chân thành về tình cảm gia đình, bởi đối với Lý Hải, đề tài gia đình không chỉ là thế mạnh mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn. Anh chia sẻ: “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người tôi”.

Cũng chính sức mạnh nguồn cội ấy đã thôi thúc vị đạo diễn xuất thân từ miền Tây lựa chọn quê hương mình cho bối cảnh chính của bộ phim. Lý Hải thổ lộ mặc dù việc ghi hình trên sông nước thường gặp nhiều khó khăn, nguy hiểm và tốn kém hơn quay phim trên địa hình đồng bằng, nhưng dự án điện ảnh này không chỉ là một bộ phim tâm huyết mà còn là món quà chân thành mà anh muốn dành tặng cho chính mình và người hâm mộ.

Lật mặt: 48H sẽ ra mắt khán giả vào dịp Lễ 30.04.2020 năm nay.

Xem teaser Lật mặt: 48H

Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.
2

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

'Ký sinh trùng' - Phim Hàn đầu tiên nhận đề cử Oscar hạng mục ‘Phim hay nhất’

Không chỉ gần như thắng chắc hạng mục “Phim quốc tế hay nhất”, Ký sinh trùng còn làm nên lịch sử khi trở thành phim Hàn đầu tiên lọt vào hạng mục “Phim hay nhất”.

Điểm mặt loạt phim Tết 2020 ngoài rạp

Thị trường phim Tết 2020 đang nóng dần lên khi liên tục có dự án điện ảnh Việt công bố lịch chiếu.

Kênh streaming Disney+ trị giá hơn 100 tỉ USD

Ra mắt chưa đầy 2 tháng, Disney+ đã được định giá hơn 100 tỉ USD – một con số khổng lồ.

Cánh cổng vào thị trường Trung Quốc của Hollywood đang hẹp dần

Doanh thu từ các phim Hollywood tại thị trường Trung Quốc đã bị chững lại trong năm 2019. Theo các nhà phân tích, có rất ít lý do để tin rằng tình hình này sẽ sớm cải thiện.

‘Frozen 2’ trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất lịch sử

Mới đây, Disney đã chính thức thông báo, tính tới hết ngày 5.1, Frozen 2 có doanh thu là 1,325 tỉ USD trên toàn cầu. Bộ phim đã chính thức "cướp" ngôi vương của Frozen phần 1 (với doanh thu 1,281 tỉ USD) và trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất lịch sử.

Căng thẳng Mỹ - Iran và cháy rừng tại Úc được đem ra bàn luận sôi nổi tại Quả Cầu Vàng 2020

Chính trị luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi tại Hollywood nhưng kể từ khi Donald Trump đảm nhận chức vụ Tổng thống Mỹ, nó trở nên sôi nổi hơn bình thường.

Dịch vụ streaming phim LGBT đầu tiên của châu Á: Nỗ lực thay đổi định kiến

Đa dạng dự án chính kịch, tâm lý hài xoay quanh những nhân vật đồng tính, chuyển giới có thể được tìm thấy trên GagaOOLala – trang streaming phim LGBT đầu tiên tại châu Á.

Vai diễn Joker tiếp tục thắng giải Quả Cầu Vàng

11 năm sau khi Heath Ledger thắng giải Quả Cầu Vàng cho vai Joker trong 'The Dark Knight', vai diễn này đã lần nữa giúp Joaquin Phoenix được xướng tên.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024