Hoa hậu H’Hen Niê nói chuyện khởi nghiệp đầu năm mới

31/12/2018 15:41
Hoa hậu H’Hen Niê nói chuyện khởi nghiệp đầu năm mới

Trong chương trình thời sự đặc biệt chào năm 2019 của Đài truyền hình TP.HCM, H’Hen Niê và Shark Khoa xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Người đẹp Ê-đê chia sẻ thú vị rằng nếu khởi nghiệp, cô sẽ chọn sản phẩm cà phê chứ không phải bánh mì như bộ váy gây chú ý của cô tại Miss Universe 2018.

​Hoa hậu H'Hen Niê và doanh nhân Lê Đăng Khoa là hai khách mời trong chương trình thời sự đặc biệt chào năm 2019. Cả hai diện đồ đôi ăn ý và trò chuyện về các ý tưởng khởi nghiệp. Khi MC của chương trình - BTV Tấn Tài hỏi H'Hen Niê có ý định cùng Shark Khoa khởi nghiệp với một thương hiệu bánh mì nổi tiếng như bộ trang phục nổi tiếng tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê cho biết cô muốn khởi nghiệp với cà phề, cây trồng chủ lực của nhà.

Hoa hậu H'Hen Niê có những chia sẻ về khởi nghiệp đầu năm mới

​Trực tiếp sản xuất và là MC chương trình thú vị này, biên tập viên Tấn Tài cho biết cả hai khách mời đều là những gương mặt nổi bật của năm 2018 với các thành tích thật đáng nể, do vậy câu chuyện từ họ chắc chắn sẽ mang đến nhiều thú vị cho khán giả truyền hình.

​ MC Tấn Tài là người dẫn chuyện trong chương trình

H'Hen Niê là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ mang về thành tích cao nhất cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Top 5 của cô gái người dân tộc Ê Đê tại Miss Universe đã làm nức lòng khán giả cả nước, đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp toàn cầu. Không chỉ vậy, câu chuyện chinh phục ước mơ, dám nghĩ dám làm, dám vượt qua rào cản để thực hiện khát khao của cô đã thật sự trở thành một câu chuyện truyền cảm hứng trong giới trẻ. Báo chí quốc tế đã gọi H'Hen Niê là người chiến thắng trong trái tim mọi người.

Hoa hậu H'Hen Niê và doanh nhân Lê Đăng Khoa đều là những gương mặt gắn bó với HTV, thường xuyên xuất hiện trên sóng với nhiều vai trò khác nhau. MC Tấn Tài cho biết anh và hai khách mời là những người bạn thân thiết, đó cũng là lý do chính để hai nhân vật nổi tiếng này đã dành cho chương trình một cuộc trò chuyện thú vị cuối năm giữa một lịch trình bận rộn.

​Tiết lộ nội dung talk show này, Tấn Tài cho biết: “Khán giả sẽ được lắng nghe cảm nhận của người trẻ về diện mạo kinh tế đất nước trong năm qua, về hành trình chinh phục đỉnh cao của một Hoa hậu tại đấu trường quốc tế. H'Hen Niê và doanh nhân Lê Đăng Khoa cũng gửi gắm nhiều ước mơ, hoài bão và kỳ vọng của họ trong năm mới. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là những thông điệp ý nghĩa cho những ngày đầu năm 2019”.

Chương trình “Chào năm 2019” sẽ được phát sóng lúc 19 giờ ngày 31.12 đến thời khắc đón năm mới trên kênh HTV9.

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Những đám cưới của sao Việt được mong đợi trong năm 2019

Năm 2018 vừa khép lại với những đám cưới đẹp của các cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang, Lan Khuê - doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương… Sang năm 2019, người hâm mộ mong chờ cái kết đẹp của các cặp đôi khác.

Mỹ Tâm mời Hà Anh Tuấn 'hát đôi' trong phim điện ảnh đầu tay của mình

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, “Chị Trợ Lý Của Anh”, phim điện ảnh đang gây chú ý nhất tại thời điểm hiện tại với sự góp mặt của Mỹ Tâm, sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 4.1.2019. Bên cạnh nhân vật nữ chính, bộ phim khiến dư luận dậy sóng bởi hàng loạt thông tin thú vị xoay quanh nội dung bộ phim cùng những tình tiết hậu trường hài hước được các fans chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

2018: Nhan sắc Việt toả sáng đáng tự hào trên đấu trường quốc tế

Sự đăng quang xuất sắc của Hương Giang và Phương Khánh, thành tích ấn tượng của H’Hen Niê và Minh Tú cùng với sự tỏa sáng bất ngờ của Bùi Phương Nga và Trần Tiểu Vy đã góp phần làm nên một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt.

Vẻ đẹp chân dung những dân tộc thiểu số Việt Nam từ góc máy một nhiếp ảnh gia Pháp

Tình yêu với đất Việt và nét đẹp văn hóa dân tộc thiểu số là động lực để nhiếp ảnh gia người Pháp Réhahn Croquevielle tạo nên nhiều tác phẩm ấn tượng. Từng bức ảnh lột tả góc nhìn cuốn hút về bản sắc xã hội - con người vùng cao, những giá trị mà tiếc thay, đang dần lu mờ trước nhịp sống hiện đại.

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông đột tử tại nhà riêng

Đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Lâm Lĩnh Đông được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Hồng Kông vào ngày 29.12, hưởng thọ 63 tuổi.

‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP sắp ra tòa

Với nhận định ca khúc “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bị vi phạm bản quyền, nhà phân phối độc quyền tác phẩm này đã đệ đơn lên tòa án đòi lý đơn vị vi phạm.

Người viết lời bài hát 'Killing me softly with his song', Norman Gimbel qua đời ở tuổi 91

Norman Gimbel, người viết lời cho các bài hát giành giải Oscar và Grammy, mất ở tuổi 91, theo thông báo từ gia đình của ông.

Nữ hoàng phim JAV Nhật Bản Saori Hara: Bị trầm cảm, phải thay tên đổi họ, cưới chồng đáng tuổi bố

Để rũ bỏ quá khứ đóng phim JAV, ngôi sao của dòng phim người lớn Saori Hara đã đổi sang tên mới hoàn toàn.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024