H'hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe 2019

01/11/2018 16:35
H'hen Niê chính thức xuất hiện trên trang chủ Miss Universe 2019

Hôm nay 1.11, trên trang chủ của Miss Universe 2019 đã đăng tải thông tin và hình ảnh của đại diện Việt Nam, H'Hen Niê.

Trải qua một tháng khởi động, mới đây, trang chủ Miss Universe 2019 đã chính thức đăng tải thông tin và hình ảnh của H'Hen Niê. Người đẹp được ghi rõ quốc tịch, quê quán, độ tuổi cùng với chỉ số hình thể.

Trang Miss Universe giới thiệu H'Hen Niê đã quyết định tập trung vào giáo dục để lan toả nguồn cảm hứng thay đổi tuổi thơ khốn khó của mình. Cô đã từng làm rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống. Và hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê còn là hành trình giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp thế giới.

Trước đó 2 tháng diễn ra cuộc thi Miss Universe 2018 - Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoa hậu H’Hen Niê đã quyết định ra mắt series thực tế, nói về quá trình chuẩn bị, tập luyện, trau dồi các kỹ năng của cô, nhằm mang đến cho khán giả những góc nhìn cận cảnh và chân thực nhất. Trong series, bên cạnh nhân vật chính Hoa hậu H’Hen Niê còn có sự xuất hiện của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực sắc đẹp, các nhà thiết kế nổi tiếng, cố vấn chuyên môn… góp phần giúp người đẹp trau dồi thêm các kỹ năng về catwalk, hình thể, giao tiếp, tiếng Anh, thời trang.

Đặc biệt, các đại diện Việt Nam tại Miss Universe sẽ lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê có thêm sự tự tin, bản lĩnh sẵn sàng chinh chiến ở Miss Universe. Ngoài ra, các vấn đề khác như trang phục dạ hội, trang phục dân tộc… cũng sẽ được Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ chi tiết trong series này.

Với series thực tế này, H’Hen Niê chia sẻ, cô mong muốn khán giả không chỉ là người theo dõi mà còn đồng hành cùng cô trên hành trình chinh phục vương miện thế giới. Không chỉ là một cô gái Êđê mang ước mơ, nghị lực và sự khác biệt, Hoa hậu H’Hen Niê còn có rất nhiều khía cạnh khác mà khán giả chưa có cơ hội được hiểu rõ và biết tới.

Hoa hậu hoàn vũ là cuộc thi sắc đẹp uy tín thứ 2 sau Hoa hậu thế giới. Những ngày cuối năm, hai cuộc thi này sẽ diễn ra. Nếu H'hen Niê đại diện nhan sắc Việt Nam thi Miss Universe tại Thái Lan thì Hoa hậu Tiểu Vy sẽ thi Miss World 2019.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bị tố chụp ảnh khoả thân, Minh Tú gửi thông điệp mạnh mẽ trước cuộc thi Miss Supranational 2018

I am Minh Tu - I am unstoppable", thông điệp được nữ siêu mẫu cá tính gửi tới khán giả trước khi mang chuông đi đánh xứ người.

Phương Anh Đào nhận giải diễn viên nữ chính xuất sắc tại LHP Quốc tế Hà Nội

Nữ diễn viên Phương Anh Đào đã vinh dự nhận giải Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF)

Sao Việt bị stress đến 'ngược đãi' bản thân

Mất ngủ, tự làm đau, thậm chí nghĩ đến cái chết như một sự giải thoát,… là những hành vi "ngược đãi" bản thân được chính sao Việt chia sẻ khi trải qua thời kì stress cùng cực.​

Kim Dung qua góc nhìn của một 'nữ hiệp giang hồ'

Hà Thanh Vân là Tiến sĩ ngành Ngữ văn, hiện đang giảng dạy tại một số trường đại học. Là một người ngưỡng mộ nhà văn Kim Dung nên ngoài những công trình về văn học Việt Nam, chị cũng đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về tiểu thuyết võ hiệp của ông.

100 bộ phim không nói tiếng Anh xuất sắc nhất mọi thời đại

Mới đây, BBC đã công bố danh sách “100 phim không nói tiếng Anh xuất sắc nhất mọi thời đại” với kết quả được lựa chọn bởi 209 nhà phê bình đến từ 43 quốc gia.

Một thế hệ không có Kim Dung

Nếu có ai cắc cớ hỏi tôi, rằng kỷ niệm về đại thụ văn chương Kim Dung, về truyện chưởng của ông thế nào, tôi tắc tị. Đó là sự thực. Dường như không chỉ có mình tôi, mà cả một thế hệ, thậm chí vài thế hệ.

Sao Việt và quốc tế quy tụ trên thảm đỏ Lễ bế mạc LHP quốc tế Hà Nội lần thứ V

Tối 31.10 đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội (HANIFF) lần thứ V tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô – Hà Nội, chương trình được trực tiếp lúc 20 giờ trên kênh VTV1.

Cuộc đời nhiều bi kịch của Kim Dung: 3 lần kết hôn trắc trở, con trai cả tự sát

Kim Dung để lại cho đời những tác phẩm kiếm hiệp bất hủ, nhưng cuộc đời của ông lại nhiều truân chuyên và bi kịch đến xót xa.​

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024