Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc trang phục cưới, tái hiện màn cầu hôn ở sân bay

13/07/2019 12:48
Đông Nhi - Ông Cao Thắng mặc trang phục cưới, tái hiện màn cầu hôn ở sân bay

Tuy nhiên, đây chỉ là một cách chiều fan của cặp đôi khi cả hai vừa về đến Việt Nam vào khuya qua.

Khuya qua, 11.7, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đáp chuyến bay về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau chuyến công tác tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện sau khi Đông Nhi thông báo nhận lời cầu hôn của bạn trai sau 10 năm yêu nhau.

Ngay khi vừa xuống sân bay và ra khỏi khu vực an ninh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dù diện trang phục đời thường, đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn được người hâm mộ đã chờ sẵn nhận ra. Cặp đôi lập tức bị fan vây kín và yêu cầu diện luôn chiếc áo dài đỏ đã chuẩn bị từ trước, giống như cặp "tân lang tân nương" mới cưới. Không những vậy, khi được người hâm mộ yêu cầu tái hiện lại màn cầu hôn ở Mỹ.

Ông Cao Thắng không ngần ngại quỳ gối, trao hoa và nhẫn "khủng" được fan chuẩn bị sẵn cho Đông Nhi ngay giữa sân bay, khiến toàn bộ khán giả có mặt tại đây đều hò reo phấn khích.

Sáng sớm 9.7, Đông Nhi chính thức chia sẻ thông tin về việc chấp nhận cầu hôn của bạn trai. Cô đăng ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại thành phố New York, giọng ca "Trách ai bây giờ" bày tỏ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu.

Năm 2009 bắt đầu xuất hiện tin đồn Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò. Đến cuối năm 2011, nữ ca sĩ chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn trai. Suốt 10 năm qua, cặp đôi luôn đồng hành, gắn bó như hình với bóng trong cả công việc và cuộc sống. Ông Cao Thắng còn lui về làm hậu phương vững chắc để Đông Nhi phát triển sự .

T.H


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Lam Trường tiết lộ từng bị ám ảnh và trầm cảm nặng vì cái chết của fan

Nam ca sĩ vừa tung ra tập 7 “Tình yêu đam mê” trong dự án Lam Trường 9pm live mùa 2. Đây là một trong những ca khúc hit nhất của Trương Học Hữu, người mà Lam Trường rất ngưỡng mộ trong thời thanh xuân của mình.

Có một ‘Sài Gòn thương còn hổng hết’

Đó là tên tập tản văn mới nhất của Hoàng My. Bằng giọng văn nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, tác giả đã phác họa một Sài Gòn với bức tranh đầy sắc màu, mà sự bao dung, tình người chính là sắc màu chủ đạo.

Quốc tế hóa các cuộc thi hoa hậu hay là cách lách luật?

Một số đơn vị tổ chức sự kiện đã và đang tìm cách lách luật đưa người ra nước ngoài để tổ chức các cuộc thi nhan sắc và trao các danh hiệu hoa hậu khiến cho thứ danh hiệu này trở nên nhiều vô số kể

Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm đưa Hạt giống tâm hồn lên phim

Nhạc sĩ Phạm Hữu Tâm, 'cha đẻ' ca khúc Vùng trời bình yên nổi đình nổi đám vào năm 2000, đang tâm huyết với dự án chuyển thể 16 cuốn truyện Hạt giống tâm hồn thành phim ngắn (10-15 phút/phim).

Mariah Carey thừa nhận cuộc hôn nhân đầu như ngục tù

Mariah Carey từng kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc lớn tuổi Tommy Mottola từ năm 1993 - 1998. Trong 5 năm cuộc hôn nhân ấy nữ diva ví cuộc đời mình như tù nhân

Hoa hậu Hàn Quốc 2019 vừa được khen ngợi lại gây tranh cãi vì có cha sắp đi tù tội bạo hành gây chấn động

Ngay sau khi đăng quang Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2019 Kim Sae Yeon bị phát hiện cô chính là con gái rượu của CEO Kim Chang Hwan - nhân vật trung tâm trong vụ bạo hành boygroup The East Light chấn động Hàn Quốc.

Nam diễn viên phim 'Thưa mẹ con đi': 'Call me by your name' là nguồn cảm hứng lớn

'Call me by your name' của đạo diễn người Ý Luca Guadagnino từng là hiện tượng tại LHP Sundance 2017 và sau đó đã được đề cử Oscar hạng mục 'Phim hay nhất'.

60 phút rực rỡ: Mẹ Thanh Thảo khen chồng Việt kiều của con gái

Trong chương trình nói về hành trình gắn liền với tên tuổi 20 năm sự nghiệp của Thanh Thảo, chồng của nữ ca sĩ còn kể chuyện tình yêu sét đánh, mới gặp đã quyết cưới.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024