Hoa hậu Hàn Quốc 2019 vừa được khen ngợi lại gây tranh cãi vì có cha sắp đi tù tội bạo hành gây chấn động

12/07/2019 14:22
Hoa hậu Hàn Quốc 2019 vừa được khen ngợi lại gây tranh cãi vì có cha sắp đi tù tội bạo hành gây chấn động

Ngay sau khi đăng quang Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2019 Kim Sae Yeon bị phát hiện cô chính là con gái rượu của CEO Kim Chang Hwan - nhân vật trung tâm trong vụ bạo hành boygroup The East Light chấn động Hàn Quốc.

Tối qua (11.7), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2019 đã diễn ra tại Grand Peace Hall thuộc Trường Đại học Kyunghee, Seoul, thu hút sự chú ý lớn nhờ những màn đọ tài sắc cực gay cấn và chủ nhân của vương miện mới. Lâu lắm rồi nhan sắc của Tân Hoa hậu được công chúng khen ngợi nhiều đến mức này. Người đẹp đoạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2019 là Kim Sae Yeon, 2 danh hiệu Á hậu 1 và 4 danh hiệu Á hậu 2 cũng trao về tay các thí sinh xuất sắc.

Mỹ nhân Kim Sae Yeon, 20 tuổi, đến từ Mỹ đăng quang ngôi vị cao nhất, được đánh giá cao cả về ngoại hình và tài năng. Kim Sae Yeon sở hữu thân hình khá, gương mặt được nhận xét là tự nhiên và có nét duyên dáng khó tìm giống Hoa hậu Honey Lee. Theo truyền thông Hàn Quốc, lâu lắm rồi mới có một Hoa hậu được công chúng khen ngợi nhiều đến vậy.

Tuy nhiên, sáng nay (12.7), tin tức về gương mặt mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu khiến công chúng vô cùng tò mò. Kim Sae Yeon sinh năm 1999, năm nay 20 tuổi, cao 171,3 cm, nặng 54,4 kg. Trong lý lịch khai, tân Hoa hậu khai là đến từ Mỹ và trên thực tế cô đã có thời gian dài sống ở nước ngoài vì việc học hành và đã tốt nghiệp cử nhân ngành Thiết kế đồ họa tại trường ArtCenter College of Design, Mỹ. Nhưng vừa đội lên vương miện danh giá, Kim Sae Yeon đã leo thẳng lên top tìm kiếm hot nhất xứ Hàn và gây tranh cãi lớn vì xuất thân.

Theo tờ Hankyung, Kim Sae Yeon chính là con gái rượu của CEO Kim Chang Hwan - nhân vật trung tâm trong vụ bạo hành boygroup The East Light chấn động Hàn Quốc. Đáng nói, khi bố ruột đang phải đối mặt với mức án 8 tháng tù treo, 2 năm quản chế và 40 giờ giáo dục về vấn đề tiếp tay cho hành vi lạm dụng trẻ em, thì con gái lại đi thi và ngồi lên ngôi vị Hoa hậu.

Được biết, Kim Chang Hwan từng đăng tải hình ảnh của Tân Hoa hậu cùng DJ tại một bữa tiệc liên quan đến idol Kpop và khoe rằng cô là con gái. Thông tin này được giữ kín mãi cho đến tận khi Kim Sae Yeon đăng quang.

Vào tháng 10 năm ngoái, trưởng nhóm Lee Seokcheol của "nhóm nhạc thiếu niên" The East Light đã bất ngờ tổ chức một cuộc họp báo, tiết lộ gây sốc về việc các thành viên bị CEO, nhà sản xuất bạo hành và lạm dụng trong suốt hơn 3 năm hoạt động. Vụ boygroup Kpop bị bạo hành chưa từng có tiền lệ trong Kpop, chính vì vậy nó đã gây chấn động và nhận được sự chú ý rất lớn từ dư luận.

Lee Seokcheol đã tiết lộ trong chương trình thời sự nổi tiếng "News Room" về những giây phút đau đớn mà mình cùng các thành viên phải trải qua, công bố bức ảnh đầu chảy máu, cơ thể bầm tím vì bị bạo hành. "Không phải vì chúng tôi mắc lỗi lớn... Đó là khi tôi bỏ lỡ một ghi chú hoặc không theo kịp, ông ấy sẽ quấn dây đàn guitar vào cổ tôi và khiến tôi khó thở... ", Seokcheol tiết lộ. Theo đoạn ghi âm, CEO Kim Chang Hwan đã đe dọa Lee Seokcheol khi phát hiện nam idol này định tố cáo mình: "Nếu mày đã tin tưởng giao phó cuộc sống của mày cho tao, mày sẽ phải để mặc kể cả khi tao đánh mày tới chết".

Hiện CEO Kim Chang Hwan vẫn đang kháng cáo và chật vật với vụ bê bối bạo hành, trong khi đó con gái của ông lại đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Công chúng hiện đang tranh cãi nảy lửa vì Tân Hoa hậu Hàn Quốc vừa nhận vương miện nhưng bị bị lộ thông tin có người bố tai tiếng.

O.F (Tổng hợp, theo Helino)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Nam diễn viên phim 'Thưa mẹ con đi': 'Call me by your name' là nguồn cảm hứng lớn

'Call me by your name' của đạo diễn người Ý Luca Guadagnino từng là hiện tượng tại LHP Sundance 2017 và sau đó đã được đề cử Oscar hạng mục 'Phim hay nhất'.

60 phút rực rỡ: Mẹ Thanh Thảo khen chồng Việt kiều của con gái

Trong chương trình nói về hành trình gắn liền với tên tuổi 20 năm sự nghiệp của Thanh Thảo, chồng của nữ ca sĩ còn kể chuyện tình yêu sét đánh, mới gặp đã quyết cưới.

Hé lộ mối tình đồng tính đầy lãng mạn của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ

Ngay từ cuối thế kỷ 19, Mỹ đã có một Đệ nhất phu nhân là người đồng tính và không ngần ngại theo đuổi tình yêu của mình với một phụ nữ khác.

Hiền Hồ gây tranh cãi với MV mang tên dễ nhầm với loại chất cấm gây nghiện 'Cần xa'

MV mang tên "Cần xa" của ca sĩ Hiền Hồ mới phát hành đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi chính tên MV của cô khi đọc lên giống một loại chất gây nghiện bị cấm - điều này dễ ảnh hưởng tới suy nghĩ và lối sống của giới trẻ.

Song Hye Kyo gây ngạc nhiên vì quá gợi cảm hậu ly dị

Sau vụ ly hôn thế kỷ với chồng Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã trở lại hoạt động giải trí như bình thường. Mới đây nữ minh tinh đình đám tiếp tục tham dự một sự kiện của nhãn hàng ở Monaco, thu hút sự chú ý vì diện mạo sexy, táo bạo hiếm có.

BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt top Forbes, Taylor Swift khẳng định vị thế số 1

Sau những thành công rực rỡ đã gặt hái được, BTS vinh dự được Forbes xếp hạng là một trong 100 nghệ sĩ biểu diễn thu nhập cao nhất năm qua.

Nhìn lại hành trình Lễ hội carnival đường phố DIFF 2019

Trong hơn 1 tháng hè diễn ra Lễ hội pháo hoa, Đà Nẵng mỗi tối Chủ Nhật lại cuồng nhiệt với Carnival đường phố. Đêm cuối cùng của Carnival hôm 7.7, một sự tiếc nuối trên những gương mặt khán giả, khi phải chờ tới năm sau họ mới được tiếp tục tận hưởng món ăn tinh thần thú vị này.

MC Đại Nghĩa tố cáo 2 chương trình nợ cát-xê quá lâu

Mới đây, MC Đại Nghĩa vừa gây xôn xao khi đăng đàn chia sẻ về câu chuyện bị 2 chương trình tồn nợ cát-xê quá lâu khiến anh bực mình phải thông báo "nếu không trả sẽ không đến nữa".

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Ở gần những người "vượng" tự khắc cũng thăng hoa: có 4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024