Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo, Tiểu Vy làm đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020

08/07/2020 22:00
Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo, Tiểu Vy làm đại sứ Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NTK Lê Thanh Hòa... sẽ là những thành viên ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đều đảm nhiệm vị trí quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Sáng 8.7, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 công bố dàn giám khảo sẽ đồng hành xuyên suốt với các thí sinh từ vòng sơ khảo đến chung kết. Theo đó, nhà sử học Dương Trung Quốc là Trưởng Ban giám khảo; nhà thơ Hữu Việt đảm nhận vai trò Phó Trưởng Ban giám khảo. Ngoài ra, còn có các giám khảo khác như NTK Lê Thanh Hòa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, giám khảo nhân trắc học Hoàng Tử Hùng.

BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức công bố các thành viên ban giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay

Trong đó, Đỗ Mỹ Linh vẫn là giám khảo có tuổi đời trẻ nhất. Năm đầu tiên cô được chọn ngồi chấm thi là 2018. Thời điểm ấy, vị trí của Mỹ Linh từng gây tranh cãi vì cô là hoa hậu đương nhiệm. Tuy nhiên, giới chuyên môn sau đó cho rằng việc này không sai nguyên tắc. Và bản thân Mỹ Linh cũng đã hoàn thành vai trò của mình.

Á hậu Thụy Vân - thành viên Ban Giám khảo

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, lịch trình cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra muộn hơn. Ban tổ chức cho biết thời gian tiếp nhận hồ sơ tại khu vực phía Nam kéo dài đến hết ngày 7.8 và ở phía Bắc là 29.8. Bên cạnh dàn giám khảo, Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò đại sứ, cùng Á hậu Phương Nga và Á hậu Thuý An tham gia các hoạt động đồng hành của cuộc thi. Trần Tiểu Vy, đương kim hoa hậu, cũng sẽ là người trao vương miện cho cô gái chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước đó, ngày 13.5, họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 được tổ chức để thông báo chính thức khởi động giai đoạn tuyển sinh. Cuộc thi năm nay sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với các hình thức mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.

Hoa hậu Việt Nam được tổ chức lần đầu vào năm 1988 với ngôi vị cao nhất được trao cho Bùi Bích Phương. Phạm Thị Mai Phương là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên được cử đi thi Hoa hậu Thế giới và lọt top 20 chung cuộc. Những người đẹp khác cũng có thành tích tốt ở đấu trường Miss World là Nguyễn Thị Huyền (top 15 Hoa hậu Thế giới 2004), Mai Phương Thúy (top 17 Hoa hậu Thế giới 2006), Đỗ Mỹ Linh (top 40 Hoa hậu Thế giới 2017), Tiểu Vy (top 30 Hoa hậu Thế giới 2018).

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Ca sĩ Kanye West tranh cử Tổng thống Mỹ: Mới chỉ có vợ và bạn thân ủng hộ

Theo một nguồn tin nói với tờ E.T, hy vọng trở thành tổng thống của ca sĩ-rapper Kanye West là hoàn toàn có cơ sở và thông báo dự định ra tranh cử tổng thống của anh không phải là một trò đùa.

Ngôi sao nhạc đồng quê Charlie Daniels qua đời ở tuổi 83

Nam ca sĩ nhạc đồng quê Charlie Daniels từng đoạt giải Grammy đã qua đời vào ngày 6.7 ở tuổi 83 tại một bệnh viện ở Tennessee (Mỹ).

Nhà soạn nhạc lừng danh Ennio Morricone qua đời ở tuổi 91

Ennio Morricone, nhà soạn nhạc từng giành giải Oscar đã qua đời ở tuổi 91, để lại người vợ Maria và bốn người con gái Andrea, Alesssandra, Giovanni và Marco.

Ngành giải trí Anh được chính phủ cứu trợ gần 2 tỉ USD

Chính phủ Anh đã lập gói cứu trợ cho ngành công nghiệp giải trí bị ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19, bao gồm cả các nhà hát và rạp chiếu phim độc lập.

Những bức ảnh đẹp về màu xanh khiến tâm hồn bạn thư giãn

Đối với một số người, xanh chỉ là một gam màu trong bảng màu. Nhưng có thể với nhiều người khác, xanh là tượng trưng cho sự thư giãn, phát triển và là màu sắc của năng lượng, sự sống.

Ca sĩ Elton John được vinh danh trên đồng xu đặc biệt

Mới đây, ca sĩ Elton John đã trở thành nghệ sĩ thứ hai được Royal Mint của Vương quốc Anh vinh danh bằng một đồng xu kỷ niệm cho những đóng góp của ông cho nền âm nhạc.

Tài tử Nick Cordero qua đời ở tuổi 41 do nhiễm COVID-19

Sau một khoảng thời gian dài chống chọi với những biến chứng do COVID-19 gây ra, vợ của nam diễn viên Nick Cordero thông báo anh đã qua đời ở tuổi 41.

Ngôi sao nào có thói quen làm đẹp 'khác người'?

Dù chúng ta thường ngưỡng mộ các ngôi sao trên thế giới khi họ là những tấm gương trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang, nhưng một số người trong số họ có một số thói quen không lành mạnh.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024