Ngôi sao nào có thói quen làm đẹp 'khác người'?

06/07/2020 09:30
Ngôi sao nào có thói quen làm đẹp 'khác người'?

Dù chúng ta thường ngưỡng mộ các ngôi sao trên thế giới khi họ là những tấm gương trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang, nhưng một số người trong số họ có một số thói quen không lành mạnh.

         George Clooney và Brad Pitt  

Đối với nhiều người, các ngôi sao thường được xem như một nguồn tham khảo khi nhắc đến chuyện làm đẹp và phong cách sống lành mạnh. Các ngôi sao thường có điều kiện đến với các dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất, nhưng điều đó không có nghĩa họ có một phong cách sống hoàn hảo. Không ngôi sao nào có cả.

Chúng ta cần phải thành thật: mọi người đều có một thói quen không lành mạnh, nhưng một số người còn tệ hơn những người khác. Thật là ngạc nhiên khi biết một số ngôi sao hạng A không thích tắm hằng ngày.

Sophie Turner, Matt Damon và Naomi Campbell - hút thuốc

Theo Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Mỹ, hơn 13% người trưởng thành ở Mỹ hút thuốc lá. Đó là một trong những thói quen không lành mạnh nhất mà bất cứ ai cũng có thể vướng phải. Người ta biết rằng hút thuốc gây hại cho phổi, da, và có thể gây ung thư. Nó cũng làm suy yếu hệ miễn dịch, dễ mắc một số bệnh hơn.

Nhiều ngôi sao hút thuốc, như Sophie Turner, Naomi Campbell, và Matt Damon. Sophie Turner không gặp rắc rối gì khi hút thuốc nơi công cộng hoặc quay video với thuốc lá điện tử.

Brad Pitt và Kristen Stewart - không thích tắm

Mọi người đều hiểu rằng vệ sinh cá nhân rất quan trọng đối với sức khỏe của họ, và tắm rửa hằng ngày dường như là quy tắc cơ bản. Tuy nhiên, thật là sốc khi biết rằng 24% người Mỹ không tắm hằng ngày, theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2014.

Brad Pitt, một trong những người đàn ông được ưa thích nhất ở Hollywood, từng nói rằng anh không có thời gian tắm hằng ngày vì bận chăm con, và anh chỉ lau nách. Người ta đồn rằng diễn viên Kristen Stewart không thích tắm gội, và cô hiếm khi gội đầu.

Hugh Jackman và Selena Gomez - uống cà phê

Uống một ly cà phê có thể là cách tốt nhất để khởi đầu ngày mới, và thật là bình thường khi uống 8 ly cà phê nhỏ/ngày (mỗi ly khoảng 30ml). Nhưng uống quá nhiều thì không tốt vì cà phê có thể làm tăng sự lo lắng, tim đập nhanh, và thậm chí ẩn chứa các cơn hoảng loạn. Tuy nhiên, nhiều người nghiện cà phê, và các ngôi sao cũng không hề khác biệt.

Hugh Jackman nghiện cà phê, và anh kể chuyện này trong nhiều cuộc phỏng vấn. Selena Gomez là ngôi sao khác người thú nhận rằng cô không thể sống mà không uống cà phê.

Kim Kardashian - ngủ với gương mặt còn nguyên son phấn

Thói quen ngủ với gương mặt còn nguyên lớp trang điểm là thói quen không tốt cho làn da của bạn. Thói quen này sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn, đồng thời làm lão hóa da. Tuy nhiên, Kim Kardashian tin rằng tốt hơn là ngủ với lớp son phấn còn hơn là dậy sớm vào sáng hôm sau để trang điểm. Thần tượng của cô, Charlotte Tilbury, truyền cảm hứng cho ngôi sao truyền hình thực tế để làm việc đó.

“Tôi rất lười, và không thể dậy sớm trang điểm, vì thế, tôi sẽ ngủ với lớp son phấn. Tôi biết điều đó cỏ thể là lời khuyên tệ hại nhất, nhưng cô ấy (Charlotte Tilbury) có tất cả các loại kem thần thánh bôi vào ngày hôm sau để bù đắp cho làn da”, Kim Kardashian trần tình.

Gigi Hadid và Zendaya - không thích uống nước

Gigi Hadid và Zendaya không thích uống nước. Họ đều trong độ tuổi 20, và có lẽ, họ không cảm thấy hậu quả ngay tại thời điểm này, nhưng người ta cần uống ít nhất 8 ly nước/ngày. Đó là cách đơn giản nhất (và rẻ nhất) để thải độc cho cơ thể và cũng giúp để có được làn da sáng bóng tự nhiên.

Hadid từng nói rằng “tôi ít uống nước”, cô giải thích. “Mẹ luôn nhắc tôi uống nhiều nước hơn, vì thế, tôi cần nhớ lời khuyên đó”. Còn Zendaya cho biết cô ghét uống nước.

George Clooney và Renée Zellweger - không ngủ đủ giấc

Người ta hiểu rằng mọi người cần ngủ 8 tiếng/ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện được điều đó. George Clooney kể rằng anh đi ngủ đúng giờ, và anh thức giấc ít nhất 5 lần trong đêm. Có hai đứa con sinh đôi trong nhà có lẽ cũng chẳng giúp anh ngủ ngon được.

Renée Zellweger tửng tâm sự rằng vì thời khóa biểu bận rộn, đôi khi, cô không có thời gian để ngủ hoặc tâm trí lo lắng khiến cô khó ngủ.

Reese Witherspoon và Beyonce - ăn kiêng khắc nghiệt

Các sao bị áp lực để luôn trông thon thả, và họ thường theo chế độ ăn kiêng ngặt nghèo để đáp ứng sự kỳ vọng. Thậm chí Reese Witherspoon, người chưa bao giờ có vấn đề với cân nặng, từng theo chế độ ăn dành cho em bé thay vì thức ăn thông thường. Beyonce từng tham gia chế độ ăn chay 22 ngày, điều mà chồng cô (người cũng ăn chay) rất thích!

Chế độ ăn kiêng không có sự hỗ trợ của chuyên gia thường rất hạn chế và không lành mạnh.

Eva Mendes, Tom Cruise và Elijah Wood - cắn móng tay

Nếu bạn có thói quen khủng khiếp là cắn móng tay thì bạn không lẻ loi. Các ngôi sao như Eva Mendes, Tom Cruise và Elijah Wood cũng làm vậy.

Dù chuyện này rất phổ biến, đó là chuyện khủng khiếp với nhiều lý do: móng tay thường đầy vi trùng do sự dơ bẩn dưới móng tay, và nó cũng làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Jimmy Fallon và Kylie Jenner - thích thức ăn nhanh

Trong khi hầu hết các ngôi sao thích kể về cách họ tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và chỉ dùng những thức ăn lành mạnh, thì những người khác không gặp rắc rối gì khi nuông chiều bản thân với thức ăn nhanh. Jimmy Fallon không thể nhịn bắp rang bơ, và anh chuộng các hương vị khác nhau. Kylie Jenner là một ngôi sao khác người không gặp trở ngại gì khi chụp hình ăn thức ăn nhanh.

Thật là hay khi thỉnh thoảng chiêu đãi bản thân hamburger hoặc pizza. Nhưng thật là quan trọng khi hiểu rằng những thứ đó cần phải có chừng mực, không nên ăn hằng ngày.

Emma Watson và Kim Kardashian - tư thế xấu

Thật khó nghĩ về những chuyện mà Emma Watson và Kim Kardashian có cùng điểm chung, nhưng cả hai ngôi sao có thói quen không lành mạnh: tư thế xấu! Một chuyên gia từng phân tích cả hai cô nàng và chia sẻ rằng cách tạo dáng đặc trưng của Watson sai vì cô bị gù.

Kim Kardashian bị chứng vẹo xương sống, và người ta nhận ra điều đó trong hầu hết các tấm hình cô đăng trên mạng xã hội.

Mê Linh (theo Marie Claire, Allure, W)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hoa hậu Mai Phương Thuý, Ngọc Hân táo bạo với ảnh áo tắm, bán nude

Hậu giảm cân, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Ngọc Hân khiến công chúng ngẩn ngơ bởi vóc dáng quyến rũ. Khó lòng rời mắt khỏi hình ảnh táo bạo của các người đẹp với đồ bơi hay "bán nude" trong bồn tắm.

Pháp trao Huân chương cấp Hiệp sĩ cho NSƯT Trần Vương Thạch

Tổng lãnh sự Pháp trao tặng Huân chương Nghệ thuật và Văn học cấp Hiệp sĩ của Cộng hòa Pháp cho Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Trần Vương Thạch, bởi những cống hiến cho nghệ thuật âm nhạc và sự phát triển giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và Pháp.

Xu hướng thời 4.0: Nghệ sĩ bỏ tiền tỉ quay clip để chiếu trên mạng

Để thu hút công chúng trong thời đại 4.0 một cách nhanh nhất, các nghệ sĩ sẵn sàng đầu tư lớn để quay phim hay MV đưa lên mạng cho người xem dễ dàng thưởng thức.

Tác giả Harry Potter bị cộng đồng LGBT tẩy chay vì bình luận 'chuyện nhạy cảm'

Hai trong số những trang web hâm mộ Harry Potter lớn nhất đã tẩy chay tác giả JW Rowling vào hôm 2.7 vừa rồi vì những bình luận của bà trước đó về cộng đồng người chuyển giới.

Sự thật đằng sau thông tin các thương hiệu nổi tiếng bị phá sản, ngừng sản xuất vì COVID-19

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài đăng với nội dung là nhiều thương hiệu lớn như Channel, Hermes, Zara, Victoria’s Secret… ngưng sản xuất hoặc phá sản do đại dịch COVID-19. Vậy thì sự thật đằng sau đó thế nào?

Sau dịch COVID-19, mẫu váy kaftan cổ điển lên ngôi

Mẫu váy kaftan thịnh hành hồi những năm 1970 bỗng quay trở lại và được nhiều người nổi tiếng lăng-xê bởi che đi được những biến động hình thể, đặc biệt là sự tăng cân sau thời gian giãn cách do dịch bệnh COVID-19.

Bên tách cà phê: Trường đại học ẩn hình trong hàng quán cà phê Anh

Hàng quán cà phê ở Anh từ khi xuất hiện đã định hình là không gian hoạt động mang tính hàn lâm và kinh tế, nơi thống lĩnh những luận lý tư duy của Tây Âu.

Chi Pu tung teaser 'nóng' gây sốt cộng đồng mạng

Sau thành công vang dội từ bài hit Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu tiếp tục gây bão khi trình làng teaser đầy bí ẩn, hé lộ nhan sắc mặn mà khiến fan “điêu đứng”.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024