Những bức ảnh đẹp về màu xanh khiến tâm hồn bạn thư giãn

06/07/2020 21:00
Những bức ảnh đẹp về màu xanh khiến tâm hồn bạn thư giãn

Đối với một số người, xanh chỉ là một gam màu trong bảng màu. Nhưng có thể với nhiều người khác, xanh là tượng trưng cho sự thư giãn, phát triển và là màu sắc của năng lượng, sự sống.

Màu sắc tươi mát và tiếp thêm sinh lực cho cuộc sống được chứng minh có thể làm dịu và hài hòa tâm trí, cơ thể con người.

Ứng dụng chụp ảnh Agora đã có một cuộc thi với chủ đề #Green2020 xoay quanh chủ đề xanh. Đã có17.869 bức ảnh của các nhiếp ảnh gia trên khắp thế giới gửi về với nội dung xoay quanh màu xanh lá cây. Trong 45 tác phẩm được đề cử một nhiếp ảnh gia từ Bangladesh @phOWNasaf đã giành chiến thắng trong cuộc thi với một bức ảnh ấm lòng về cậu bé đang hái hoa dưới mưa ở Akkelpur.

Sau đây là những bức ảnh đẹp trong cuộc thi được chụp ở nhiều góc độ, sẽ phần nào giúp người xem cảm nhận sự yên bình và năng lượng cuộc sống, phần nào giải tỏa sự lo lắng trong khoảng thời gian dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành trên thế giới và chưa có dấu hiệu dừng.

Bức ảnh chiến thắng của nhiếp ảnh gia từ Bangladesh: 'Some people feel the rain, others just get wet'.

Tác giả bức ảnh đoạt giải chia sẻ: “Đó là một ngày nắng, và tôi đã lên kế hoạch đi chụp ảnh. Tôi phát hiện ra cậu bé này đang hái hoa và chỉ một lát sau, trời bắt đầu mưa. Cậu bé có nụ cười tươi và thuần khiết trên gương mặt. Dường như, trời mưa, sự ướt át không làm cậu bé cảm thấy phiền. Với tôi, hạnh phúc là kết quả của niềm tin đứng đắn. Niềm tin mang đến cho bạn sự tự tin, và sự tự tin mang đến năng lượng. Và khi bạn giàu năng lượng, bạn sẽ tươi cười thoải mái”.

Trong số những bức ảnh đẹp được đánh giá cao từ cuộc thi, có một bức ảnh của tác giả Alex Cao chụp từ trên cao một con thuyền của ngư dân đánh bắt cá cơm trên biển trong buổi sớm mai ở Quảng Ngãi, Việt Nam.

Và sau đây là một số bức ảnh đẹp nhất thế giới được chọn lọc từ cuộc thi ảnh #Green2020:

Nhật Hạ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Ca sĩ Elton John được vinh danh trên đồng xu đặc biệt

Mới đây, ca sĩ Elton John đã trở thành nghệ sĩ thứ hai được Royal Mint của Vương quốc Anh vinh danh bằng một đồng xu kỷ niệm cho những đóng góp của ông cho nền âm nhạc.

Tài tử Nick Cordero qua đời ở tuổi 41 do nhiễm COVID-19

Sau một khoảng thời gian dài chống chọi với những biến chứng do COVID-19 gây ra, vợ của nam diễn viên Nick Cordero thông báo anh đã qua đời ở tuổi 41.

Ngôi sao nào có thói quen làm đẹp 'khác người'?

Dù chúng ta thường ngưỡng mộ các ngôi sao trên thế giới khi họ là những tấm gương trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang, nhưng một số người trong số họ có một số thói quen không lành mạnh.

Hoa hậu Mai Phương Thuý, Ngọc Hân táo bạo với ảnh áo tắm, bán nude

Hậu giảm cân, Hoa hậu Mai Phương Thuý, Ngọc Hân khiến công chúng ngẩn ngơ bởi vóc dáng quyến rũ. Khó lòng rời mắt khỏi hình ảnh táo bạo của các người đẹp với đồ bơi hay "bán nude" trong bồn tắm.

Pháp trao Huân chương cấp Hiệp sĩ cho NSƯT Trần Vương Thạch

Tổng lãnh sự Pháp trao tặng Huân chương Nghệ thuật và Văn học cấp Hiệp sĩ của Cộng hòa Pháp cho Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) Trần Vương Thạch, bởi những cống hiến cho nghệ thuật âm nhạc và sự phát triển giao lưu văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam và Pháp.

Xu hướng thời 4.0: Nghệ sĩ bỏ tiền tỉ quay clip để chiếu trên mạng

Để thu hút công chúng trong thời đại 4.0 một cách nhanh nhất, các nghệ sĩ sẵn sàng đầu tư lớn để quay phim hay MV đưa lên mạng cho người xem dễ dàng thưởng thức.

Tác giả Harry Potter bị cộng đồng LGBT tẩy chay vì bình luận 'chuyện nhạy cảm'

Hai trong số những trang web hâm mộ Harry Potter lớn nhất đã tẩy chay tác giả JW Rowling vào hôm 2.7 vừa rồi vì những bình luận của bà trước đó về cộng đồng người chuyển giới.

Sự thật đằng sau thông tin các thương hiệu nổi tiếng bị phá sản, ngừng sản xuất vì COVID-19

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện bài đăng với nội dung là nhiều thương hiệu lớn như Channel, Hermes, Zara, Victoria’s Secret… ngưng sản xuất hoặc phá sản do đại dịch COVID-19. Vậy thì sự thật đằng sau đó thế nào?

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024