Demi Lovato công khai nắm tay bạn trai mới sau 3 tháng bất tỉnh vì dùng ma tuý quá liều

05/11/2018 15:30
Demi Lovato công khai nắm tay bạn trai mới sau 3 tháng bất tỉnh vì dùng ma tuý quá liều

Sau khi được cấp cứu kịp thời và vào trại cai nghiện thời gian cách đây 3 tháng, nữ ca sĩ Demi Lovato được cho là tươi tỉnh, mạnh khoẻ trở lại cuộc sống bình thường.

Cuối tuần qua, Demi Lovato đã được phát hiện nắm tay nhà thiết kế thời trang Henry Levy khi họ thưởng thức bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Matsuhisa ở Beverly Hills. Demi được hình dung sau khi rời khỏi trại phục hồi chức năng vô cùng thoải mái và sức khoẻ phục hồi hoàn toàn sau 90 ngày vật lộn với việc dùng ma tuý quá liều suýt bị cướp đi tính mạng.

Người bạn đồng hành đẹp trai của Demi là nhà thiết kế quần áo, Henry Levy, 27 tuổi. Anh thành lập nhãn Enfants Riches Deprimes vào năm 2012 và sử dụng tên chuyên nghiệp là Henri Alexander.

Cũng giống như nữ ca sĩ Demi Lovato, Henry cũng từng dính vào chất kích thích và từng nói trước đây về những trận chiến của mình với các loại thuốc dẫn đến nhiều gợi ý trong phục hồi chức năng.

Nhà thiết kế sinh ra ở Atlanta nói với Complex vào năm 2016: 'Tôi giống như một học sinh trung học. Tôi đã bị cuốn vào thuốc và ma tuý như thế. Lần đầu tiên tôi phải vào trại phục hồi chức năng lúc 15 tuổi ở một cơ sở Malibu cho người nghiện chưa đủ tuổi'.

Có lẽ tìm được điểm tương đồng nên Demi trông rất hạnh phúc bên bạn trai mới. Nữ ca sĩ 26 tuổi được cho là “hạnh phúc, mỉm cười và cười suốt bữa tối”, cũng như luôn nắm tay tay bạn trai mới. Riêng mẹ của Demi thì cho biết, bà cảm ơn Chúa vì đã cứu sống con gái mình và hạnh phúc khi con gái tìm được tình yêu mới.

T.Nguyễn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Sau sóng gió hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh muốn tìm thấy mùa xuân cho riêng mình

Tiếp tục dự án Lam Phương - The Gift, mới đây Phạm Quỳnh Anh đã cho ra mắt nhạc phẩm Mùa xuân không còn nữa. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương giữa những sóng gió trong đời sống cá nhân.

Mắt biếc của Nguyễn Nhật Ánh được Victor Vũ chuyển thể thành phim

Truyện dài nổi tiếng Mắt biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh sẽ được đạo diễn Victor Vũ chuyển thể thành kịch bản điện ảnh trong thời gian tới.

Phim về nạn ‘chữa trị đồng tính’ được khen ngợi hết lời

Với sự tham gia của hai diễn viên từng đoạt giải Oscar Nicole Kidman và Russell Crowe, 'Boy Erased' được hy vọng sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo về nạn “chữa trị đồng tính” hiện còn khá phổ biến.

Tiết lộ những điểm mạnh giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu trái đất 2018

Mục tiêu Phương Khánh đặt cho mình tại cuộc thi này là vào top 8, nếu vào top 4 là đã tuyệt vời nhưng cuối cùng, cô là người được trao chiếc vương miện cao quý nhất.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Phương Khánh trong đêm chung kết Miss Earth 2018

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã bật khóc nghi nghe tên của mình được xướng lên trong vòng thi cuối cùng của đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018 diễn đêm qua tại Philippines.

Hành trình đến chiếc vương miện Hoa hậu trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

Phương Khánh đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 và người hâm mộ đã hoàn toàn hài lòng, thỏa mãn khi đặt niềm hy vọng vào cô.

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu trái đất 2018

Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc vượt qua 87 thí sinh các nước để đăng quang ngôi vị cao nhất. Đây là lần đầu tiên nhan sắc Việt Nam lên ngôi tại cuộc thi đẳng cấp và uy tính thế giới.

TRỰC TIẾP Hoa hậu trái đất: Phương Khánh xuất sắc vào top 4, đại diện duy nhất châu Á

Chung kết Miss Earth 2018 bắt đầu từ 19h (giờ Hà Nội) tại Mall of Asia Arena, Phillipines. Đại diện Việt Nam cùng 87 thí sinh các nước cạnh tranh tại cuộc thi.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024