Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc

06/08/2018 10:00
Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc

Rời khỏi Disney, nhiều ngôi sao như Selena Gomez, Miley Cyrus, Demi Lovato đã gặp phải những scandal gây tranh cãi.

Cách đây hơn 10 năm, Demi Lovato, Miley Cyrus, Selena Gomez... có chung xuất phát điểm là Nhà Chuột Disney và sớm trở thành những ngôi sao triển vọng của Hollywood. Với tạo hình trong sáng, ngây thơ và có phần hài hước, ngoài ra còn có khả năng hát hay, nhảy đẹp, đóng phim giỏi, họ sớm trở thành những hình mẫu lý tưởng chinh phục không biết bao nhiêu các cô bé, cậu bé 8X, 9X trên toàn thế giới. Nhưng từ khi rời khỏi Disney và từng bước có những dự án của riêng mình thì lần lượt từng “cô gái, chàng trai năm xưa chúng ta cùng theo đuổi” như dính phải những scandal. Họ trở nên nổi loạn và gục ngã trước những cám dỗ ngoài xã hội.

Demi Lovato

Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc - Ảnh 1.

Gia nhập Disney khi mới 15 tuổi, Demi đã thủ vai chính trong loạt phim “Camp Rock” và show truyền hình “Sonny With A Chance”. Với khởi đầu thuận lợi như vậy, cô trở thành một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Disney.

Nhưng khi trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô bắt đầu sử dụng cocaine và tự kéo mình vào cuộc sống buông thả, làm bạn với rượu và ma túy. Demi còn phải đối mặt với căn bệnh rối loạn lưỡng cực và rối loạn ăn uống.

Trong năm 2010, Demi phải rút lui khỏi tour diễn chung với ban nhạc Jonas Brothers sau khi ẩu đả với vũ công, để đi cai nghiện. Sau đó, cô đã thể hiện quyết tâm của mình khi tự nguyện tham gia các chương trình cai nghiện khác nhau. Vào tháng 03/2018 vừa qua, cô đã kỷ niệm 6 năm cai nghiện của mình.

Tưởng chừng Demi sẽ quay về với cuộc sống như xưa nhưng trong ca khúc mới “Sober” của mình, cô lại thừa nhận một lần nữa mình lại bị gục ngã. Và “giọt nước làm tràn ly” xảy ra vào vào hôm 24/07 vừa rồi, khi nữ ca sĩ nhập viện sau khi sốc ma túy tại nhà.

Zac Efron

Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc - Ảnh 2.

Nam diễn viên 30 tuổi từng đóng vai Troy trong loạt phim ca nhạc đình đám High School Musical. Sau vai diễn, anh trở thành ngôi sao trẻ được săn đón với khối tài sản lên đến cả triệu USD. Cũng trong phim này, anh và Vanessa Hudgens – nữ chính của phim trở thành cặp đôi trong mơ ngoài đời thực. Zac và Vanessa đã dành được sự hâm mộ của rất nhiều bạn trẻ nhưng không lâu sau đó thì “đường ai nấy đi”.

Vào tháng 09.2013, người hâm mộ vô cùng shock khi Zac bị báo chí phanh phui việc hiện đang lặng lẽ cai nghiện cocaine. Theo nhiều nguồn tin, cơn nghiện của Zac đã vượt khỏi tầm kiểm soát và phải nhờ sự giúp đỡ của các trung tâm cai nghiện. Một thời gian sau, khi được phỏng vấn, bạn bè của Zac cho biết: “Anh ấy đang rất ổn” sau khi cai nghiện.

Britney Spears

Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc - Ảnh 3.

Britney là một trong những ngôi sao đầu tiên của Nhà Chuột. Vào khoảng năm 1998, cô trở thành một "công chúa nhạc pop" nổi tiếng toàn thế giới chỉ bằng 1 bản hit "Baby One More Time".

Năm 2007, hình ảnh ngọt ngào của Britney đã hoàn toàn tan vỡ khi cô cạo đầu, phát ngôn những điều vô nghĩa, khó hiểu và phải được đưa vào trung tâm phục hồi chức năng. Đời tư của Britney cũng ngập tràn trong các scandal, chắc hẳn người hâm mộ sẽ không thể nào quên được cuộc hôn nhân chóng vánh – chỉ kéo dài 55 giờ của cô ở Las Vegas năm 2004.

Trong vài năm gần đây, Britney đã vượt qua những lùm xùm đời tư của mình và tất nhiên, sự nghiệp của cô cũng có nhiều khởi sắc hơn.

Miley Cyrus

Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc - Ảnh 4.

Nàng Hannah Montana ngày nào từng cắt bỏ mái tóc dài, có hàng loạt hành động nổi loạn cũng như làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới vì chia tay với Liam Hemsworth.

Thực tế, cô ca sĩ "Wrecking Ball" không hề có bất cứ rắc rối nào với pháp luật, nhưng màn trình diễn tại VMA của cô và Robin Thicke vẫn gây ấn tượng không thể nào phai mờ đối với khán giả. Khán giả luôn muốn cô trở về với Hannah của ngày xưa nhưng trong "Wrecking Ball" cô lại một lần nữa gây shock khi nude và liên tục thè lưỡi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, người hâm mộ có thể thở phào khi cô đã tái hợp với Liam và mọi chuyện từ đây cũng dần tốt đẹp.

Selena Gomez

Cuộc sống phức tạp của các sao khi rời Disney: Người sốc ma túy, kẻ thì trầm cảm và khỏa thân gây sốc - Ảnh 5.

Năm 2013, Selena đã phải tìm đến trung tâm phục hồi chức năng để điều trị các vấn đề về tâm lý của mình. Cụ thể là vào khoảng tháng 1 năm đó, nữ diễn viên vào Trung tâm phục hồi Dawn At The Meadows để điều trị các chấn thương về tình cảm, nghiện ngập và các căn bệnh về tâm lý.

Người đại diện của Selena khi đó xác nhận việc điều trị của nữ diễn viên, nhưng khẳng định không liên quan đến chất kích thích.

Năm 2017, Selena cũng đã đi đăng ký vào trung tâm điều trị lần hai sau khi rơi vào trầm cảm và mắc chứng lo âu.

N.Hưu/Theo Helino


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sài Gòn phiếm chuyện cà phê

Sài Gòn có bao nhiêu tiệm cà phê, tôi thích viết bằng danh từ này hơn "café".

Châu Khải Phong lên tiếng 'bảo vệ' sao nhí bị chỉ trích vì hát nhạc người lớn

Sao nhí nổi tiếng mạng xã hội Phan Đình Tây tiếp tục gây chú ý khi cover ca khúc mới của Châu Khải Phong mang tên "Đến sau một người".

Ca sĩ Như Quỳnh lần đầu lên tiếng về sự cố mất giọng trên sóng truyền hình

Người nghệ sĩ không giữ được phong độ là chuyện bình thường, Như Quỳnh cũng không phải một ngoại lệ. Có rất nhiều lý do ngoài mong đợi cản trở màn trình diễn. Quan trọng là họ có sự khắc phục để đền đáp tình yêu thương khán giả hay không thôi”, lần đầu tiên ca sĩ Như Quỳnh lên tiếng về sự cố mất giọng trên sóng truyền hình khiến khán giả thất vọng.

Trở về tuổi thơ với câu hò điệu lý phương Nam qua 'Diễn xướng Nam Bộ'

Hàng trăm khán giả trẻ Sài Gòn đã có một đêm hào hứng với những trò chơi dân gian: banh đũa, nhảy lò cò, ô ăn quan... để được một vé trở về tuổi thơ. Hòa chung không khí của chương trình, nhiều bạn đã diện áo dài, áo bà ba Nam Bộ đến nghe hò - lý phương Nam.

Sự thật về cái chết của ngôi sao điện ảnh Lý Tiểu Long

Đúng 45 năm sau cái chết của Lý Tiểu Long, ngày 20.7.2018, Tiến sĩ Lisa Leon, chuyên gia thuộc Viện Nghiên cứu Y học môi trường, Mỹ, cho công bố một bản báo cáo, trong đó tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của thiên tài võ thuật này…

Jessica Lange bất ngờ quay trở lại 'American Horror Story'

Mới đây, nữ diễn viên Sarah Paulson đã tiết lộ rằng Jessica Lange sẽ có mặt trong mùa 8 của loạt phim truyền hình 'American Horror Story' với vai Constance Langdon.

'Giọng hát hay Hà Nội' sẽ nhận thí sinh đạt giải vào làm việc tại Sở VHTT Hà Nội

Ngày 3.8, Sở VHTT Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2018" với sự hấp dẫn đặc biệt khi người đạt giải sẽ được nhận luôn vào làm việc nếu có nhu cầu.

Lady Gaga đau buồn trước cái chết của 'Zombie Boy'

Nữ ca sĩ 32 tuổi đã kêu gọi nâng cao nhận thức của xã hội về căn bệnh trầm cảm nói riêng cũng như các vấn đề về sức khỏe tâm thần nói chung sau cái chết của người bạn Rick Genest.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024