Hành trình đến chiếc vương miện Hoa hậu trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

04/11/2018 01:58
Hành trình đến chiếc vương miện Hoa hậu trái đất 2018 của Nguyễn Phương Khánh

Phương Khánh đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 và người hâm mộ đã hoàn toàn hài lòng, thỏa mãn khi đặt niềm hy vọng vào cô.

Cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 sau quá trình tổ chức đã đi đến hồi kết và tối nay 3.11, đêm chung kết đã diễn ra tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila với sự tham gia của 88 thí sinh. Năm nay, đại diện của Việt Nam là Nguyễn Phương Khánh - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018. Trước đêm chung kết diễn ra, người hâm mộ đã đặt nhiều kì vọng vào việc Phương Khánh sẽ "làm nên chuyện" tại 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Phương Khánh quyết định đăng kí tham gia tuyển chọn vào dự án "Ngôi sao danh vọng", tìm kiếm cơ hội đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế. Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong (người Philippines) cũng đặc biệt ấn tượng với Nguyễn Phương Khánh, nhất là sau khi trải qua buổi phóng vấn với người đẹp Bến Tre này. Sự tự tin, giao tiếp trôi chảy, lưu loát bằng tiếng Anh của Nguyễn Phương Khánh về những vấn đề đang được toàn cầu quan tâm đã làm cho Angelia Ong vô cùng "ưng ý".

Phương Khánh vốn là một du học sinh chuyên ngành marketing tại Curtin University Singapore. Chính vì vậy, tư duy nhạy bén và việc sử dụng tiếng Anh trôi chảy với Phương Khánh là điều không quá khó khăn.

Sau khi chính thức được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh đã không làm công chúng thất vọng.

Bắt đầu hành trình của mình tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 với một tâm thế “chiến đấu” vì niềm tự hào của cả đất nước Việt Nam chứ không riêng gì hình ảnh của bản thân, Phương Khánh nhận thấy rõ ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân xuống sân bay Philippines để bắt đầu cuộc thi, cô phải thật rạng rỡ và thể hiện thật xuất sắc nhất có thể.

Ở thời điểm đó, truyền thông chưa chú ý nhiều đến cô, bởi lẽ cái tên Phương Khánh vẫn chưa được chú ý bên cạnh dàn mỹ nhân La tinh quyến rũ và nóng bỏng, đến nỗi tấm ảnh được chụp tại sân bay nước bạn, cũng chỉ được chụp bằng điện thoại của fan, thậm chí còn không rõ nét. Nhưng với niềm tin “vạn sự khởi đầu nan”, Phương Khánh vẫn nở nụ cười tươi và tiếp tục cuộc hành trình chông gai phía trước.

Nguyễn Phương Khánh trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2018. Đây là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam trong các mùa Miss Earth

Tại Philippines, người đẹp Bến Tre đã có sự thể hiện rất tốt. Trong các phần thi phụ, Phương Khánh nhiều lần toả sáng và gặt hái được những kết quả như ý muốn. Cô xuất sắc giành được 2 huy chương vàng trong 2 phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, 1 huy chương bạc trong phần thi áo tắm. Được biết, Phương Khánh là thí sinh có kết quả cao thứ 2 sau khi trải qua các phần thi phụ, chỉ xếp sau đại diện đến từ Mexico với 3 huy chương vàng.

                

hanh trinh dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 cua phuong khanh
Bộ trang phục giúp Phương Khánh giành được huy chương vàng.

                

hanh trinh dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 cua phuong khanh
Phương Khánh giành huy chương bạc phần thi áo tắm.

                

hanh trinh dang quang miss earth hoa hau trai dat 2018 cua phuong khanh
Phương Khánh nhận huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội.

Cùng với huy chương vàng phần thi trang phục dạ hội, Nguyễn Phương Khánh cũng xuất sắc giành 3 giải phụ của nhà tài trợ.

Tối 3.11, sau khi vượt qua 87 người đẹp trên thế giới để lần lượt vào top 18, 12, 8, 4 và cuối cùng với phần trả lời ứng xử tự tin, lưu loát bằng tiếng Anh, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã gọi tên đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh.

Phương Khánh cùng các thí sinh trong Top 4 cùng trả lời câu hỏi ứng xử và cô đã đạt giải cao nhất của cuộc thi

Việt Nam lần đầu tiên đăng quang Hoa hậu trái đất

Dạ Thảo - Ảnh: BTC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024