Tiết lộ những điểm mạnh giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu trái đất 2018

04/11/2018 09:59
Tiết lộ những điểm mạnh giúp Phương Khánh đăng quang Hoa hậu trái đất 2018

Mục tiêu Phương Khánh đặt cho mình tại cuộc thi này là vào top 8, nếu vào top 4 là đã tuyệt vời nhưng cuối cùng, cô là người được trao chiếc vương miện cao quý nhất.

Tối qua 3.11, Nguyễn Phương Khánh vượt qua 87 thí sinh đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa hậu Trái đất) tại Philippines. Đây là lần đầu tiên người đẹp Việt Nam chiến thắng ở một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Có mặt trong đêm chung kết, Nhà thiết kế Linh San - một trong chín giám khảo đêm chung kết cho biết kết quả khiến chị bất ngờ nhưng xứng đáng.

"Mọi người nghĩ tôi thiên vị nhưng ngoài tôi còn có đến tám người từ các quốc gia khác, nên điểm số của tôi không thể tác động đến kết quả chung cuộc. Tất cả giám khảo đều có ấn tượng tốt về Phương Khánh từ Top 12 rồi đến Top 8, Top 4. Khi cô ấy trả lời các câu hỏi ứng xử, chúng tôi đều chăm chú lắng nghe và nhìn nhau thích thú. Lúc đó, tôi đã có niềm tin cô ấy sẽ vào sâu", chị trả lời báo chí.

Nhà thiết kế Linh San (phải) chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu.

Nhà thiết kế Linh San (phải) chụp ảnh cùng tân Hoa hậu.

Theo Linh San tiết lộ, ban giám khảo Miss Earth 2018 đánh giá cao cách xử lý và trả lời thông minh, tự tin của người đẹp Việt Tuy nhiên, chị không biết điểm số của các giám khảo khác vì mọi người cho điểm độc lập. "Chính vì vậy, tôi thật sự vỡ òa khi nghe Việt Nam giành chiến thắng", chị nói.

Anh Phúc Nguyễn, đại diện đơn vị cử thí sinh Việt Nam đi thi Miss Earth - cho biết chiến thắng của Phương Khánh là điều nằm ngoài mong đợi của êkíp. Người đại diện của Phương Khánh cho biết êkíp đã chuẩn bị cho cô chu đáo từ hình ảnh, trang phục đến đưa cô sang Philippines để các chuyên gia nước bạn huấn luyện. Theo đánh giá của êkíp, người đẹp đã lột xác rõ rệt so với lúc tuyển chọn chương trình Ngôi sao danh vọng - cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam cho các cuộc thi nhan sắc quốc tế. "Tôi và Khánh đặt mục tiêu vượt qua vị trí Top 8 của Nam Em. Tôi nghĩ Top 4 là đẹp, vì ngoài hoa hậu, ba người còn lại cũng được trao danh hiệu Hoa hậu Lửa, Nước, Không Khí. Tuy nhiên, khi tên cô ấy được xướng lên ở vị trí cao nhất, chúng tôi đều vỡ òa", anh nói.

Anh Phúc cho biết Phương Khánh có chiều cao không quá nổi trội (1,71 m), nhưng có lợi thế về vốn ngoại ngữ nhờ du học ở Singapore ba năm nay. Vì vậy, những câu trả lời ứng xử bằng tiếng Anh của cô đều toát lên sự tự tin và thuyết phục.

Sau khi đăng quang, Phương Khánh thuộc quyền quản lý của ban tổ chức Hoa hậu Trái Đất. Người đẹp sẽ ở lại Philippines một thời gian để thực hiện sứ mệnh của tân Hoa hậu trước khi về nước để giao lưu với truyền thông và người hâm mộ.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024