Đâu mới là kiểu phụ nữ mà đàn ông thích chinh phục?

01/10/2019 17:56
Đâu mới là kiểu phụ nữ mà đàn ông thích chinh phục?

Mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn khác nhau khi chinh phục kiểu người phụ nữ mình yêu. Thực tế, đàn ông có thể phải lòng một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên và xác định người phụ nữ tiềm năng có thể trở thành vợ của mình chỉ trong vài buổi hẹn hò.

Nữ tính

Hãy nhẹ nhàng, lịch sự trong ăn nói, cử chỉ hay đôi khi tạo bất ngờ cho chàng bằng việc mặc một bộ váy thật xinh, thật nữ tính khi hẹn hò cũng làm cho bạn thêm phần quyến rũ hơn trong mắt người yêu. Đàn ông luôn thích những cô gái nữ tính, vì đơn giản đàn ông thích cảm giác được “che chở” cho người phụ nữ của họ.

Vẻ đẹp tâm hồn

Khi mới yêu, các chàng thường không để ý nhiều đến vẻ đẹp bên trong của bạn gái mình. Nội tâm của một cô gái là thứ “vũ khí” vô hình khiến mọi chàng trai say đắm. Một cô gái hiểu đạo lí, thông minh, tốt bụng và có trái tim biết rung cảm với cuộc sống chính là mẫu bạn gái lí tưởng của tất cả đàn ông.

Phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập là người phụ nữ không phụ thuộc vào ai. Bạn độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hành động, thậm chí ngay cả khi bạn đối mặt với những thử thách hay trở ngại của cuộc sống. Bạn có sở thích, mục tiêu, ước mơ và cuộc sống của riêng bạn làm bạn càng trở nên quyết đoán với những sự lựa chọn của riêng mình.

Phụ nữ đảm đang bếp núc

Nếu bạn là người phụ nữ nấu ăn ngon, chắc hẳn bạn sẽ biết cách chăm sóc cho gia đình trong tương lai. Những người phụ nữ đảm đang sẽ làm cho người đàn ông luôn cảm thấy hạnh phúc sau mỗi giờ làm việc căng thẳng ở công ty với những món ăn ngon. Mỗi khi ngồi ăn cùng bạn, chàng sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho chàng được gói ghém trong từng món ăn.

Cô nàng bí ẩn

Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kỳ và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu phụ nữ đẹp hời hợt.

Thấu hiểu

Một người phụ nữ thấu hiểu sẽ luôn là người biết lắng nghe và cho người yêu, người chồng của mình những lời khuyên hữu ích. Trong tình yêu không chỉ có “hoa hồng” mà còn có nhiều chông gai và khó khăn, thấu hiểu chính là chìa khóa giúp cặp đôi vượt qua những điều trên.

Thu Thủy (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
3

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Tướng Nguyễn Hữu Hạnh - Người anh hùng thầm lặng

"Kính viếng tướng Nguyễn Hữu Hạnh - Người anh hùng nhân dân thầm lặng trong trái tim chúng tôi".

Chuyện tử tế: Ở đâu đó, đôi mắt Truyền Nhân lại sáng trong một hình hài khác

"Sau này anh chết, em hiến tạng của anh giúp người khác, phần nào không hiến được em hãy hỏa táng tro cốt rải xuống sông quê hương".

Khi người giàu bật khóc: Không có sức khỏe, nhiều tiền để làm gì?

Khi chúng ta biến mình thành những cỗ máy kiếm tiền quần quật, cũng là lúc chúng ta từ bỏ những giá trị dù nhiều tiền đến mấy cũng không thể mua nổi. Đó là tình thân, tinh thần và sức khỏe.

5 cách nuôi dưỡng tình cảm với bạn đời

Biết nuôi dưỡng tình cảm với bạn đời là cách duy trì tình yêu, sự lãng mạn vợ chồng mà trước đó có xu hướng bị bào mòn theo năm tháng.

Nghèo khổ 8 đời, “anh hùng xóa đói giảm nghèo” Trung Quốc quyên góp hơn 230 triệu USD, giúp 170.000 sinh viên

Lấy “phát triển giáo dục” làm trọng tâm, trở thành điều lệ của công ty, Dang Yanbao luôn tôn trọng và giúp người nghèo được học tập, phát triển trong môi trường bình đẳng.

Xương thủy tinh và hành trình giấc mơ làm bác sĩ

Mỗi sáng, Lê Thị Xuân Quyên - cô bé có đôi mắt u buồn như chực khóc, cuộc sống chỉ xoay quanh chỗ nằm, trở mình cũng gãy xương, chỗ này bó bột chưa lành lại gãy chỗ khác ngày xưa - tự tin chống nạng bước đến chiếc xe 3 bánh đến giảng đường.

Giảm cân với những món ăn từ ngũ cốc

Theo các chuyên gia, ngũ cốc nguyên hạt như lúa mì, yến mạch, đậu nành, đậu xanh… rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, ngừa táo bón.

Khi con bạn có tính cách đối lập

Nhiều phụ huynh phát hiện con cái của họ nhiều lúc tỏ ra thật hoạt bát, lém lỉnh nhưng có lúc trầm tư, ít nói, thậm chí nhút nhát đến khó hiểu. Thật ra, đây là biểu hiện thường gặp ở những trẻ có tính cách đối lập.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024