Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

12/01/2020 15:59
Dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ gây ấn tượng mạnh tại Huế

Trong ngày quay trở lại cố đô Huế, sau khi phim ‘Mắt Biếc’ được khởi chiếu và tạo tiếng vang lớn trên toàn quốc, dàn diễn viên của đạo diễn Victor Vũ đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ.

Ngày 11.1, hầu hết dàn diễn viên “Mắt Biếc” của đạo diễn Victor Vũ đã quay trở lại TP.Huế, nơi đoàn làm phim này đã thực hiện hơn 70% các cảnh quay. Trần Nghĩa (Ngạn), Trúc Anh (Hà Lan), Khánh Vân (Trà Long), Trần Phong (Dũng… cùng đạo diễn Victor Vũ đã có mặt tại nhiều rạp chiếu phim tại TP.Huế để giao lưu cùng hàng ngàn khán giả.

Nhiều tình cảm đặc biệt đã được người hâm mộ gửi đến Hà Lan, Ngạn cũng như Trà Long. Trong lần đầu được tận mắt nhìn thấy và giao lưu cùng các thần tượng, người dân Huế đã bày tỏ một tình cảm hết sức đặc biệt. Bạn Quỳnh Ngân, sinh năm 1998, cho biết mình đã xem bộ phim này không dưới 3 lần nhưng vẫn muốn xem lại vì ước mơ tìm được một người yêu thương mình như cách Ngạn đã yêu Hà Lan.

Các diễn viên 'Mắt Biếc' trong sự chào đón của người dân Huế tại sự kiện Ngày hội Bất động sản Huế- Ảnh: FB

Không tìm được cơ hội vào giao lưu cùng dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ tại các rạp chiếu phim vì thời gian giao lưu ngắn ngủi trong 30 phút, nhiều nam thanh nữ tú Huế đã đến tham dự ‘Ngày hội Bất động sản Huế’ do hiệp hội Bất động sản Huế tổ chức lần thứ 3 để có cơ hội giao lưu cùng ‘Hà Lan’.

'Hà Lan' thả tim với khán giả Huế - Ảnh: FB

Tại sự kiện, dàn diễn viên ‘Mắt Biếc’ đã giao lưu chụp ảnh cùng hơn 500 khán giả, đặc biệt trong hàng trăm khán giả có những lãnh đạo của tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ông Phan Thiên Định, Phó chủ tịch UBND tỉnh TT-Huế cho biết ngắn gọn: “Mắt Biếc, Một buổi giao lưu cảm động. Văn hóa là cách đơn giản nhất để kéo con người ta lại gần với nhau”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã có rất nhiều bình luận về phim ‘Mắt Biếc’ cùng những trạng thái đăng tải về những địa điểm ‘nên thơ’ làm bối cảnh chính trong bộ phim đình đám của đạo diễn Victor Vũ.

PCT UBND tỉnh TT-Huế bên cạnh 'Hà Lan' và 'Trà Long' - Ảnh: TĐ

“Chuyện là sau khi làng Hà Cảng biến thành làng Đo Đo để Ngạn và Hà Lan về ở trong phim Mắt biếc, một cái cây nằm giữa ngã tư lối đi ra đồng bỗng nổi lên hẳn như cồn. Cảnh quay trong phim quá đẹp, phần lớn hình ảnh chụp làm poster quá đẹp và bộ phim quá nổi tiếng với sự lãng mạn bằng một tình yêu nhẹ nhàng nhưng triền miên day dứt và tiếc nuối khôn nguôi đã kéo rất nhiều người hâm mộ đến với cái cây cô đơn - đã được chuyển tên thành cây Mắt biếc” , PCT UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế viết.

Mỹ Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Trung Quốc: Quảng cáo Tết Nguyên đán 2020 có đôi đồng tính nam gây sốt

Video clip quảng cáo của Tmall đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem trên Weibo.

Netflix thắng kiện và được tiếp tục chiếu phim khắc họa Chúa là người đồng tính

Sau thất bại tại tòa án Rio de Janerio, Netflix đã đệ đơn lên tòa án tối cao Brazil và chiến thắng. Theo đó, kênh streaming này được phép tiếp tục chiếu phim The First Temptation of Christ dù khiến hàng triệu người theo đạo Công giáo giận dữ.

‘Ký sinh trùng’ được chuyển thể thành series truyền hình ngắn tập

Kênh HBO sẽ chuyển thể Parasite – bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng của đạo diễn Bong Joon-Ho trở thành một series truyền hình ngắn tập.

Cựu thành viên nhóm HKT nhận 300 triệu đồng khi đăng quang Quán quân ‘100 giây rực rỡ’

Ca sĩ Titi - thành viên chủ chốt một thời của nhóm nhạc HKT lần đầu tiên đạt thành tích quán quân một cuộc thi tài năng với giải thưởng 300 triệu đồng.

Vợ chồng nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp – Ngọc Mai bất ngờ đứng chung sân khấu

Sau nhiều năm tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc để chu toàn thiên chức làm mẹ và chăm lo tổ ấm, ca sĩ Ngọc Mai đã mạnh dạn trở lại sân khấu nhờ sự động viên của ông xã là NSUT Quốc Nghiệp. Điều bất ngờ trong lần quay trở lại này, Ngọc Mai có dịp cùng ông xã biểu diễn chung trên một sân khấu.

Joo Jin Mo bị nghi ngờ môi giới gái mại dâm cho Jang Dong Gun

Trong một đoạn chat bị hacker lấy được, Joo Jin Mo đề nghị giới thiệu một cô gái sexy cho người được cho là Jang Dong Gun.

Sao ‘American Horror Story’ qua đời ở tuổi 27

Nam diễn viên, người mẫu Harry Hains - nổi tiếng với vai diễn trong phim American Horror Story: Hotel, The OA vừa qua đời ở tuổi 27.

Tôn vinh 100 năm Nghệ thuật sân khấu Cải lương là 1 trong 10 sự kiện VH-TT-DL nổi bật của năm 2019

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) vừa công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2019. Trong đó hoạt động tôn vinh 100 năm Nghệ thuật sân khấu Cải lương được bình chọn là 1 trong 10 sự kiện tiêu biểu nội bật năm nay.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024